Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi chi ra 7 tỷ đồng thay đổi logo, kết quả khiến nhiều người bất ngờ

Hoàng Minh
Th 4 31/03/2021

Tập đoàn công nghệ Xiaomi – Một tập đoàn công nghệ lớn nhất nhì thế giới, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, hãng luôn ra mắt những mẫu smartphone chất lượng cao, đem lại trải nghiệm tốt với giá thành rẻ. Tại thị trường Trung Quốc và nhiều nơi trên thế giới – Trong đó có thị trường Việt Nam, Xiaomi luôn là một trong những thương hiệu chiếm thị phần cao.

Trong đầu tháng 3, hãng đã nhanh chóng “tiến đánh” thị trường smartphone với bộ đôi sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Redmi Note 10 Pro với nhiều tính năng nổi bật như công nghệ mới, màn hình lớn và cụm camera đỉnh cao. Hiện tại, bộ đôi đã có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá rẻ và bảo hành chính hãng lâu dài.


MUA XIAOMI REDMI NOTE 10 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

MUA XIAOMI REDMI NOTE 10 PRO GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


Quay trở lại với logo của Xiaomi, nếu như trước đây, chúng ta sẽ thấy logo có hình vuông vức có nền màu cam và kí hiệu Xiaomi được lồng ghép màu trắng. Biểu tượng của xiaomi đã trở nên quen thuộc khi không chỉ điện thoại, máy tính mà những đồ dùng gia dụng của hãng đều dùng thiết kế này.

Sau khi hãng công nghệ có sự phát triển vượt bậc, mới đây, theo đại diện xiaomi cho biết, họ đã chi ra khoảng 7 tỷ đồng (khoảng 2 triệu nhân dân tệ) để thay đổi logo cũng như làm mới hình ảnh của thương hiệu Xiaomi trước người tiêu dùng. Thông tin này đã gây được hứng khởi và tò mò cho người dùng, cũng như nhiều người muốn biết bộ nhận diện thương hiệu của hãng sẽ có sự thay đổi trong tình hình phát triển sắp tới.

Không để những fan của của Xiaomi chờ đợi lâu, mới đây hãng đã ra mắt biểu tượng logo mới cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới – Một sản phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Nhật Bản Kenya Hara – Ông hiện đang là giáo sứ của Đại học Mỹ Thuật Musashino kiêm Chủ tịch Trung tâm thiết kế Nippon.

Theo video chia sẻ về ý nghĩa và cách tạo ra logo mới, nhà thiết kế đến từ Nhật bản cho biết ông đã áp dụng công thức toán học “Superellipse” (tạm dịch: siêu e -lip) và phải điều chỉnh các biến để có được sự cân bằng động tối ưu về mặt hình ảnh và sự cân bằng hoàn hảo giữa hình vuông và hình tròn.

Về màu sắc, Logo của Xiaomi vẫn sử dụng màu cam làm chủ đạo, tuy nhiên font chữ đã có sự hiện đại, mềm mại hơn trước. Nếu như trước đây logo xiaomi hình vuông thì sau khi áp dụng công thức toán học “superelipse”, nhà thiết kế đã tạo ra sự cân bằng giữa hình vuông và bo góc các cạnh viền. Tạo ra sự nhanh nhẹn, linh hoạt của công ty.

Về ý nghĩa, đại diện Xiaomi muốn truyền tải thông điệp “ Alive”: con người có sức sống, mà công nghệ được tạo ra bởi con người, nên công nghệ cũng rất “sống”. Hinh tròn các góc là hình dạng nhanh nhẹn hơn, thể hiện hình ảnh đại diện hoàn hảo cho sự linh hoạt và không ngừng phát triển, tiến lên phía trước của Xiaomi.

Bạn có thấy logo mới của Xiaomi như thế nào ?



iphone cũ uy tín giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Shop bán điện thoại iPhone tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 12 pro VN/A chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iPhone 8 Plus giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok