Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ “lên kệ” vào ngày 24/7 tới sau gần 2 tháng ra mắt

Minh Hoàng Mobile
Th 3 17/07/2018

Các báo cáo mới đây đã cho biết chiếc Mi 8 phiên bản cao cấp nhất có tên Mi 8 Explorer Edition sẽ chính thức được bán ra vào ngày 24/7 tới đây sau gần 2 tháng được ra mắt. 

Tại sự kiện thường niên được tổ chức vào ngày 31/5 vừa qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt bộ ba smartphone flagship Mi 8 của hãng để kỷ niệm 8 năm ra mắt dòng Mi cao cấp. Mi 8 sẽ được bán ra với 3 phiên bản, trong đó phiên bản Mi 8 SE sẽ là phiên bản với cấu hình thấp, chạy trên vi xử lý Snapdagon 710, Mi 8 phiên bản thường sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất và Mi 8 EE (Explorer Edition) sẽ là phiên bản cao cấp nhất với việc được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt 3D cùng cảm biến vân tay bên trong màn hình. Mặc dù 2 phiên bản Mi 8 SE và Mi 8 thường đã bán ra được một thời gian, tuy nhiên, phiên bản EE cao cấp nhất hiện vẫn chưa được thương mại hóa. Và đến hôm nay, các báo cáo mới nhất đã xác nhận thiết bị này sẽ chính thức “lên kệ” vào ngày 24/7 tới đây.

Xem thêm: Lộ mức giá siêu yêu của Galaxy Note 9

Mi 8 EE sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24/7 tới đây

Là phiên bản mạnh mẽ nhất được ra mắt, Mi 8 EE sở hữu một thiết kế được làm từ những chất liệu cao cấp, đi kèm một mặt lưng trong suốt cùng một khung viền được làm từ kim loại. Máy có một tỷ lệ màn hình với diện tích ở mặt trước chiếm khá cao, có “tai thỏ”. Vị trí “tai thỏ” này sẽ chứa ít nhất đến 5 các cảm biến khác nhau hỗ trợ cho tính năng nhận diện khuôn mặt 3D.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mi-8-explorer-edition-002 Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ "lên kệ" vào ngày 24/7 tới sau gần 2 tháng ra mắt
Máy sở hữu một màn hình với viền bezel cực mỏng, có tai thỏ, hỗ trợ tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D

Về cấu hình phần cứng, máy cũng sở hữu một hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ với con chip Snapdragon 845 đi kèm với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Màn hình của máy có kích thước 6.21 inch cùng độ phân giải 2248 x 1080 (tỷ lệ 18.7:9). Camera cũng sẽ là điểm nhấn của chiếc smartphone này với cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP + 12MP khẩu độ f/1.8 và f/2.4 tương ứng, camera selfie 20MP khẩu độ f/2.0 ở mặt trước. Với các công nghệ AI đi kèm thì hiệu năng camera của Mi 8 EE là cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, dung lượng pin của máy là 3000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC4+. Máy sẽ chạy sẵn trên nền Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10 tùy biến khi được bán ra vào ngày 24/7 tới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi8ee1_1_1 Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ "lên kệ" vào ngày 24/7 tới sau gần 2 tháng ra mắt
Cảm biến vân tay dưới màn hình sẽ là điểm nhấn của chiếc smartphone này

Về mức giá, Xiaomi đã công bố mức giá chính thức cho thiết bị này. Mi 8 EE sẽ có mức giá 3699 tệ, tương đương 12.7 triệu đồng, một mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với một flagship cao cấp như Mi 8 EE. Tuy nhiên, giá bán của chiếc Mi 8 EE có thể bị “đội” lên khá nhiều trong thời gian đầu máy về thị trường Việt Nam. Chúng tôi khuyên bạn nên đợi một thời gian nữa để có được một mức giá ổn định hơn nếu muốn sở hữu ngay cho mình thiết bị cao cấp này.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok