Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Mi 8 lộ cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

Minh Hoàng Mobile
Th 6 25/05/2018

Chiếc flagship sắp tới của Xiaomi là Mi 8 mới đây đã để lộ cấu hình chi tiết thông qua một hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên mạng xã hội.

Xiaomi có vẻ như đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chiếc Mi 8 mới nhất của hãng và phiên bản MIUI 10 vào 31 tháng 5 tới đây. Trong khi các hình ảnh được rò rỉ gần đây cho thấy chi tiết thiết kế của máy thì vào ngày hôm qua, một hình ảnh khác xuất hiện trên mạng xã hội đã tiết lộ thông số cấu hình chi tiết của chiếc Mi 8.

Xem thêm: Tại sao Apple chỉ dùng cổng Lightning cho iPhone và iPad

Xiaomi Mi 8 lộ thiết kế với màu Translucent Black mới
Xiaomi Mi 8 lộ thiết kế với màu Translucent Black mới

Theo đó, Xiaomi Mi 8 sẽ có một màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080). Các tin đồn cho rằng màn hình này sẽ có thiết kế tai thỏ với tỷ lệ 18:9. Máy sẽ chạy sẵn trên phiên bản Android 8.1 Oreo mới nhất. Con chip được trang bị trên Mi 8 sẽ là Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, đi kèm là dung lượng RAM 6GB và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Viên pin của máy có dung lượng 3300mAh, có hỗ trợ sạc nhanh.

Cấu hình chi tiết của Mi 8 bị rò rỉ vào hôm qua
Cấu hình chi tiết của Mi 8 bị rò rỉ vào hôm qua

Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ cũng tiết lộ thông số camera của Mi 8. Máy sẽ có một camera selfie 16MP với khẩu độ f/2.0 ở mặt trước. Cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải 20MP/16MP khẩu độ lần lượt f/1.7 và f/2.0. Máy có độ mỏng chỉ 7mm và nặng 172g.

Xiaomi đã tuyên bố Mi 8 sẽ là một chiếc smartphone “nằm ngoài mong đợi” của người dùng. Với việc là mẫu điện thoại kỷ niệm 8 năm của Xiaomi, nhiều khả năng máy sẽ được trang bị một số tính năng nổi bật nào đó, như là smartphone Android đầu tiên sở hữu tính năng nhận diện khuôn mặt 3D giống như trên iPhone Xcủa Apple hay được tích hợp một cụm cảm biến vân tay đặt bên dưới màn hình. Đây cũng có thể sẽ là thiết bị Xiaomi đầu tiên được trang bị màn hình OLED.

Một vài tin đồn trước đó cũng đã tiết lộ Mi 8 sẽ có phiên bản dung lượng RAM 8GB. Mức giá cho mẫu smartphone này cũng được tiết lộ, chỉ từ 2799 tệ đén 3199 tệ, tương đương 9.99 triệu và 11.4 triệu đồng, cho từng phiên bản bộ nhớ.

Xiaomi Mi 8 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 31/5 tới đây tại sự kiện thường niên của Xiaomi tổ chức ở Trung Quốc
Xiaomi Mi 8 sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 31/5 tới đây tại sự kiện thường niên của Xiaomi tổ chức ở Trung Quốc
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok