Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi MiBand 6 ra mắt: màn hình lớn hơn, nhiều công nghệ, giá chỉ từ 800 ngàn

Hoàng Minh
Th 3 30/03/2021

Trước khi Apple Watch thống lĩnh thị trường đồng hồ thông minh cao cấp thì tại phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ - Xiaomi đang chiếm ưu thế vượt trội trước nhiều đối thủ. Sản phẩm của thương hiệu giá rẻ đến từ Trung Quốc có thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, nhiều tác vụ tốt mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Các phiên bản được cập nhật, liên tục mang đến những trải nghiệm tốt cho người dùng, phân bổ và mở rộng thị trường, cạnh tranh tốt với những đối thủ cùng phân khúc

Trải qua nhiều phiên bản, Xiaomi Miband – Đã trở thành một chiếc đồng hồ thông minh “quốc dân” tại thị trường Việt Nam nhờ mức giá rẻ, nhiều tính năng tốt như có cảm biến nhịp tim, có thông báo cuộc gọi, tin nhắn, đo giấc ngủ, hỗ trợ các môn thể thao.

Mới đây, sau phiên bản Xiaomi Miband 5 cực kỳ thành công và tạo ra nhiều “sóng gió” với đối thủ tại thị trường Việt Nam cũng như nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng. Tập đoàn công nghệ Xiaomi đã chính thức giới thiệu sản phẩm đồng hồ thông minh Xiaomi Miband 6.

Lưu ý: Sản phẩm mới ra mắt tại thị trường Trung Quốc, chưa ra mắt tại thị trường quốc tế.

Như những lần trước, sự kiện ra mắt thiết bị đeo thông minh giá rẻ của Xiaomi nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng cũng như giới truyền thông. Theo một số hình ảnh chia sẻ trong sự kiện, thiết bị Xiaomi Miband 6 có ngoại hình không quá khác biệt so với phiên bản cũ nhưng có sự nâng cấp về phân cứng, mạnh mẽ hơn, hiệu suất tốt hơn, trong đó phần màn hình được thiết kế sát ngay viền tạo ra một độ mỏng hoàn hảo và tuyệt đẹp.

Về thiết kế màn hình, giờ đây ở thế hệ mới, bạn sẽ thấy được một thiết kế sang trọng hơn khi tạo hình của màn hình Xiaomi Miband được làm tràn viền cả hai cạnh ở bên dưới, tạo ra một màn hình nhỏ “không khuyết điểm” cực kỳ đẹp. Về thống số, nhà sản xuất đã nâng cấp kích thước khi Xiaomi Miband 6 có diện tích 1.65 inch (Xiaomi Miband 5 chỉ có 1.1 inch). Màn hình lớn hơn sẽ hiển thị nhiều thông tin hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn đặc biệt là khi màn hình tràn viền giúp không gian hiển thị của MiBand 6 nhiều hơn tới 50% so với thế hệ trước.

Như vậy, phần màn hình với cạnh màn hình tuyệt đẹp sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất, đem lại màn hình và không gian lớn cho người dùng. Đây là một màn hình có thể giúp người dùng tự tin diện những mặt đồng hồ đầy màu sắc, thoải mái tự tin khoe cá tính. Về màn hình, Xiaomi Miband có độ phân giải lên đến 326 ppi, độ sáng tối đa 500 nit đem lại trải nghiệm về màn hình tốt nhất hiện nay, giúp người dùng tự tin sử dụng trong mọi điều kện ánh sáng khác nhau.


Điểm đặc biệt của Xiaomi Miband thế hệ mới nhất là nhà sản xuất đã mang đến công nghệ mà mới đây tập đoàn Apple trang bị trên sản phẩm mới nhất Apple Watch Series 6 – Đó là công nghe đo chỉ số SpO2 (Nồng độ Oxy trong máu) – Từ đó sẽ tổng hợp về tình trạng sức khỏe, đưa ra nhiều khuyến cáo về luyện tập cũng như sức khỏe của người dùng.

Một số nâng cấp đáng chú ý và tạo sự khác biệt cho người dùng như:

  • Xiaomi Miband 6 có hỗ trợ đo đạc 30 môn thể thao khác nhau, đặc biệt đo được các hoạt động dance – Giúp người dùng có sự lựa chọn đa dạng trong tập luyện thể thao và theo dõi sức khỏe.
  • Thiết bị có khả năng tự nhận diện khi người dùng đang chơi và dừng 6 môn tập luyện thể thao phổ biến như: chạy bộ, đi bộ, chạy trên máy, đạp xe, rowing và elliptical để đo đạc và kết thúc.
  • Một tính năng khác rất hay mà ít hãng nào chú ý trong tầm giá, đó là tính năng đo đạc chất lượng hơi thở khi ngủ
  • Viên pin lớn, sạc nhanh chóng và thời lượng sự dụng tối đa khoảng 14 ngày.
  • Theo đại diện của nhà sản xuất, sản phẩm vòng đeo thông minh Xiaomi Miband 6 có giá bán vào từ khoảng 35USD (khoảng hơn 800.000 VNĐ).
  • Xiaomi Mi Band 6 có sẵn 8 tùy chọn màu sắc là trắng, nâu, đen, xanh dương, cam, vàng, xanh lá cây và bạc.
  • Ngày 2/4, hãng sẽ bán tại thị trường Trung Quốc, gồm một phiên bản không hỗ trợ NFC và phiên bản hỗ trợ công nghệ NFC.



MUA VÒNG TAY XIAOMI MIBAND 5 GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG


iPhone 12 giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995


 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok