Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi 5A bán hết thần tốc trong vòng 30 phút

Minh Hoàng Mobile
Th 5 25/01/2018

Ngày 22 tháng 1 năm 2017 – Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi và đối tác Lazada công bố điện thoại Redmi 5A đã bán hết chỉ sau 30 phút “lên kệ”. Chính thức bán trên trang từ 11 giờ sáng, điện thoại Redmi 5A có  giá 1,79 triệu của Xiaomi đã cháy hàng trong vòng 30 phút, mà đỉnh điểm là 2.000 điện thoại đã có chủ mới chỉ sau 5 phút mở bán đầu tiên.

Xem thêm: Đây là điện thoại bị làm nhái nhiều nhất 2017

Đạt kỷ lục với 35.000 lượt đăng ký mua sản phẩm kể từ sau sự kiện công bố chính thức, điện thoại Redmi 5A đã thật sự làm người dùng Việt Nam kinh ngạc khi sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Qualcomm, màn hình lớn 5 inch, kết nối 4G, camera sau 13MP và camera trước 5MP mà mức giá thậm chí còn rẻ hơn giá vé máy bay dịp Tết.

Với cấu hình mạnh mẽ, Redmi 5A chính thức thiết lập kỷ lục mới cho thị trường điện thoại smartphone phổ thông ở Việt Nam khi hầu như toàn bộ dòng máy có cấu hình tương đương đều có giá tầm 4 triệu đồng và những điện thoại tầm giá 2 triệu lại không thể có được hiệu suất và cấu hình khủng như của phân khúc smartphone phổ thông này.

“Trong sự kiện ra mắt chính thức tuần trước, sau khi được giới thiệu thông số kỹ thuật và hiệu năng của máy, hơn 80 đại diện báo chí Việt Nam đều bất ngờ và vỗ tay hào hứng ngay khi giá bán vừa được tiết lộ”, ông Donovan Sung, Giám đốc Quản lý sản phẩm và Marketing, cho biết. “Với sự kiện bán Redmi 5A trực tuyến, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người dùng thói quen mua hàng trực tuyến thường xuyên, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam phát triển”.

Sẽ có đợt bán hàng nhanh (flash sales) điện thoại Xiaomi Redmi 5A với giá cực tốt, hãy theo dõi trang Mi Vietnam Facebook thường xuyên. Sản phẩm còn được bán độc quyền tại các Mi Store ủy quyền từ ngày 27/1/2018.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok