Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi Note 10 và Vsmart Live 4: Mua máy nào nhỉ ?

Hoàng Minh
Th 4 24/03/2021


Thị trường smartphone giá rẻ Việt Nam đang cực kỳ sôi động khi các tập đoàn công nghệ lớn đang tăng cường phát triển và cho ra mắt nhiều sản phẩm công nghệ mới. Trong đó Xiaomi Redmi Note 10 được coi là cái tên sáng giá trong danh sách, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng camera công nghệ cao.

Tại thị trường Việt Nam – Ngoài Xiaomi thì những ông lớn công nghệ khác như SamSung, Oppo, Vsmart,… cũng có những sản phẩm giá rẻ, hiệu năng cao cạnh tranh “khốc liệt”. Trong đó, sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Live 4 đang là một sản phẩm được đánh giá cao trong thời gian vừa qua và có doanh thu tốt tại thị trường Việt Nam

Giữa Xiaomi Redmi Note 10 và Vsmart Live 4 – Bạn sẽ chọn sản phẩm nào ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 10

Là một sản phẩm mới ra mắt thị trường, nhà sản xuất đã cực kỳ chăm chút cho “đứa con cưng” Xiaomi Redmi Note 10 với sự đẳng cấp và sang trọng ở mặt lưng đã được hoàn thiện bằng kính, tạo được một điểm thu hút mà khó có smartphone nào cùng tầm giá sánh bằng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn muốn tăng thêm tính thẩm mỹ và vẻ đẹp khi đã phủ lên một lớp gradient tuyệt đẹp, giúp sản phẩm có thể thay đổi màu sắc theo góc nhìn cũng như có khả năng phản chiếu ánh sáng.

Nhìn vào thiết kế của Xiaomi Redmi Note 10, bạn sẽ thấy được vẻ đẹp cũng như sức hút mà bất kì ai cũng muốn sở hữu. Ngoài ra, màn hình sản phẩm có thiết kế đục lỗ, tạo không gian rộng lớn để người dùng thoải mái trải nghiệm tốt nhất

Về thông số sản phẩm, Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị màn hình có kích thước 6.67 inch, sử dụng màn hình cảm ứng FullHD + mang đến một không gian rộng lớn cho người dùng sử dụng để chơi game, xem phim,…. Cho chất lượng hiển thị màu sắc ấn tượng và cực kỳ sắc nét, hình ảnh, video sẽ rất sống động. Nhà sản xuất cũng sử dụng tấm nền AMOLED cho màu sắc đẹp, hiển thị rực rỡ.

  • Thiết kế của Vsmart Live 4

Tập đoàn công nghệ Vsmart cũng mang đến cho người dùng một sản phẩm công nghệ với vẻ ngoài lấp lánh và mang đến họa tiết đẹp, có khả năng thay đổi theo màu sắc, cảm giác cầm nắm cực kỳ tốt và trải nghiệm rất “đã”. Sản phẩm được nâng cấp với camera làm hiện đại hơn, toát lên một sự thanh thoát, sang trọng và trẻ trung.

Về màn hình Vsmart Live 4, chiếc điện thoại của hãng công nghệ Việt có phần lép vế hơn Xiaomi Redmi Note 10. Sản phẩm chưa có sự tối ưu viền màn hình nền không gian trải nghiệm có phần bị bó hơn, thiết kế màn hình cũng có phần “đục lỗ” to hơn. Phần màn hình sử dụng tấm nền LCD IPS có chất lượng FullHD cho màu sắc đẹp hơn, trải dài màu trải rộng rực rỡ. những vẫn không thể đánh bại được sản phẩm mới ra mắt của Xiaomi.

  • Cấu hình của Xiaomi Redmi Note 10

Sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 được trang bị con chip Snapdragon 678 8 nhân – Con chip được sản xuất trên tiến trình 11nm, có hiệu suất cao hơn 15% so với thế hệ tiền nhiệm ở khả năng xử lý đồ họa, cho phép người dùng chơi game, xem phim mượt mà. Đây là một con chip mới và hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm về giải trí tốt cho người dùng đồng thời đem lại những giây phút tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, dung lượng pin của Xiaomi Redmi Note 10 cũng rất lớn, lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng kéo dài lên đến 2 ngày với các tác vụ thấp và đủ 1 ngày dài với cường độ dùng cao. Sản phẩm có khả năng sạc nhanh ấn tượng, rút ngắn thời gian sạc pin.

  • Cấu hình của Vsmart Live 4

Con chip Snapdragon 675 được tập đoàn Vin Smart tích hợp trên Live 4 – Đây là chip dành cho smartphone tầm trung nên dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng Vsmart Live 4 cho trải nghiệm mượt mà và đẳng cấp, đủ sức đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như chơi game đồ họa cao Liên Quân, PUBG, Call Of Duty, xem phim hay lướt web cũng cực kỳ mượt mà.

Về dung lượng pin, Vsmart Live 4 được trang bị một viên pin có dung lượng lớn, lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, bạn có thể sử dụng đến 2, 3 ngày với những tác vụ thông thường cũng như tiết kiệm thời gian sạc với tính năng sạc nhanh 18W.

  • Camera của hai sản phẩm có gì khác biệt ?

Xiaomi Redmi Note 10 được tập đoàn công nghệ Xiaomi trang bị đến cụm 4 camera có thông số lần lượt là 48MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP, tích hợp rất nhiều tính năng chụp hình độc đáo và hiệu năng độc đáo, mang đến những bức hình đẹp cho người dùng. Bạn sẽ trải nghiệm những bức hình ở góc siêu rộng cho chụp phong cảnh, chụp cận cảnh Macro cực kỳ nghệ thuật cũng như chụp xóa phông đẳng cấp. Hình ảnh thực tế cho thấy các bức ảnh có màu sắc đẹp, tái tạo màu sắc tốt.

Xiaomi Redmi Note 10 sở hữu camera trước có độ phân giải 13MP, có khả năng quay video siêu nét với độ phân giải cao, giúp cho người dùng có những bức ảnh chân thực nhất, đây là một tính năng mà các TikToker cực kỳ yêu thích.

Trong khi đó, camera sau của Vsmart nổi bật với cụm 4 camera đã được cải tiến, tinh chỉnh với camera chính lên đến 48MP cho những bức hình đẹp và siêu nét, một camera góc siêu rộng 8MP cho trải nghiệm hoàn hảo, hỗ trợ chụp phong cảnh hay chụp nhóm đông người.

Một camera xóa phông có độ phân giải 5MP đem lại trải nghiệm chụp chân dung nét và hiệu ứng xóa phông ấn tượng. Cuối cùng là một camera Macro 2MP, cùng với đó Live 4 cũng có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ tích hợp công nghệ AI. Camera trước có độ phân giải 13 MP đem lại những bức hình “tự sướng” đẹp nhất

  • Nên mua Xiaomi Redmi Note 10 hay Vsmart Live 4 ?

Cả hai sản phẩm thuộc phân khúc smartphone giá rẻ với cấu hình, khả năng chụp ảnh tương đồng và đều mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Nếu xét về thiết kế thì sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 có phần nổi trội hơn cũng như có sự sang trọng hơn đối thủ. Trong khi đó Vsmart Live 4 nổi tiếng với sự bền bỉ và trải nghiệm mượt mà, là một sản phẩm Made in Viet Nam đẹp và đáng sở hữu nhất hiện nay.

Để chọn lựa được sản phẩm tốt nhất trong phân khúc giá rẻ, bạn hãy đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được tư vấn – Đơn vị chuyên nghiệp uy tín số 1 Hải Phòng và trên toàn quốc chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ, iPhone, phụ kiện giá rẻ, chính hãng. Minh Hoàng Mobile hỗ trợ trả góp 0%, thời gian bảo hành dài hạn. 

MUA XIAOMI REDMI NOTE 10 TẠI ĐÂY

MUA VSMART LIVE 4 GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY





iphone LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Mua bán điện thoại iPhone tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew tại hải phòng

> iphone 12 pro VN/A giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng VN/A hải phòng

> iPhone 8 Plus 99% giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok