Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Redmi Note 10 Pro: Bộ đôi giúp Xiaomi lên “Ngôi Vương”

Hoàng Minh
Th 2 15/03/2021

Nhắc tới thị trường smartphone Việt Nam, chúng ta không thể không kể đến những cái tên như iPhone, Xiaomi, Oppo,… Những thương hiệu đã quá “quen mặt với người tiêu dùng Việt. Trong đó, thương hiệu Redmi Note được nhiều người gọi với danh sách “smartphone quốc dân” – Thế hiện cho sự phổ biến của dòng sản phẩm này cũng như một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng tại Việt Nam.

“Tượng đài” trong làng smartphone Việt là ?

Những sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ, cấu hình cao, mạnh mẽ, chất lượng camera đỉnh cao luôn là một trong những điểm thú vị của người dùng. Được số đông người dùng yêu thích. Đồng thời, đây cũng là một chiến lược giúp cho các thương hiệu mới gia nhập vào Việt Nam xâm nhập người dùng.

Điển hình như Vsmart – Thương hiệu Việt mới ra đời được khoảng 3 năm nay, tuy nhiên với chính sách đúng đắn cũng như chiến lược hoàn hảo, hãng đã ghi nhận được những thành công bước đầu. Mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng và lọt TOP 5 thương hiệu chiếm thị phần cao tại thị trường smartphone Việt Nam.

Quay trở lại với Xiaomi Redmi Note – Một “tượng đài” tròng làng di động Việt. Ngay từ thời điểm ban đầu, khi smartphone Xiaomi nói riêng cũng như các hãng công nghệ đến từ Trung Quốc đến với nước ta từ con đường xách tay. Dòng sản phẩm Redmi Note của Xiaomi đã là một “gương mặt” ưu tú và được săn đón tại thị trường. Tất cả là nhờ cấu hình, thiết kế, camera tốt và quan trọng là mức giá rất phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.

Chúng ta không thể không nhắc đến những kí ức đẹp với dòng Redmi Note 3, Redmi Note 4 – Khi báo chí, các phương tiện truyền thông, các diễn đàn trên mạng xã hội đều ngập tràn về hình ảnh, cấu hình, thiết kế, con chip của những sản phẩm này. Vào thời điểm mới ra mắt, Redmi Note 3 có thiết kế cực kỳ cao cấp với kim loại nguyên khối, sử dụng con chip Snapdragon 650, tùy vào phiên bản bộ nhớ, giá máy chỉ rơi vào khoảng 3, 4 triệu đồng. Là mức giá tốt mà nhiều sản phẩm cùng phân khúc khó có những trang bị đó.

Sau đó là sự thành công của Xiaomi Redmi Note 4, Xiaomi Redmi Note 4X, Xiaomi Redmi Note 5/ 5Pro,…. Gần đây nhất, chúng ta thấy sự thành công của dòng Xiaomi Redmi Note 9 Series tại thị trường Việt Nam, Khẳng định được thương hiệu cũng như tiếp nối thành công của hãng công nghệ Xiaomi.

Tuy nhiên, khi thị trường Việt Nam có thêm những thương hiệu công nghệ khác, những sản phẩm giá rẻ, tầm trung khác ra mắt – Các hãng công nghệ như Realme, Vsmart,…. SamSung cũng ra mắt nhiều sản phẩm giá rẻ. Cạnh tranh và khiến phân khúc tầm trung trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn.

Các hãng công nghệ lớn cũng dần mang đến những sản phẩm cực khủng, thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ mà giá thành lại cực kỳ rẻ. Từ đó, không chỉ có mỗi dòng Xiaomi Redmi Note – Người dùng có rất nhiều sự lựa chọn tốt trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung.

Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Note 10 Pro sẽ lấy lại lại “Ngôi vương” tại thị trường smartphone Việt Nam

Mới đây, tập đoàn công nghệ Xiaomi đã chính thức trở lại cuộc đua tại thị trường Việt Nam với bộ đôi sản phẩm cực kỳ thu hút và đang nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người tiêu dùng. Đó là bộ đôi smartphone: Xiaomi Redmi Note 10 & Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Chúng ta có thể dễ thấy rằng, nhà sản xuất vẫn đưa ra một công thức đang phổ biến nhưng rất thành công trên thị trường Việt Nam hiện nay, đó là điện thoại giá rẻ, cấu hình cao. Tuy nhiên, bộ đôi sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Redmi Note 10 Pro được tập đoàn công nghệ Xiaomi đầu tư rất nhiều tính năng HOT, hiện đại nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao trong năm 2021. Hãng đã đầu tư vào màn hình AMOLED tốc độ 120 Hz, đầu tư vào camera khi có độ phân giải 108 MP, trang bị loa kép stereo mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Đây được coi là một bước đi “khôn ngoan” của Xiaomi nhằm tạo cho thị trường một sản phẩm hàng đầu, chất lượng, tránh gặp phải những đối thủ mạnh cùng phân khúc như Vsmart, Oppo, SamSung,… Tại thị trường Việt Nam. Con chip Snapdragon cũng là điểm cộng hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tốt nhất hiện nay.

Đầu tháng 3, thị trường điện thoại thông minh Việt Nam đang cực kỳ nóng với những đại diện trong phân khúc tầm trung giá rẻ. Đánh mạnh vào việc trang bị những công nghệ hiện đại, màn hình siêu lớn, camera chất lượng cao – Trong cuộc đua này, người dùng Việt sẽ là bên có lợi nhất, dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm mà mình yêu thích.

Tại Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín số 1 về điện thoại thông minh, iPhone, phụ kiện đang có mức giá cực kỳ tốt cho bộ đôi sản phẩm Xiaomi Redmi Note 10 và Xiaomi Redmi Note 10 Pro. Cam kết hàng chính hãng chất lượng cao, bảo hành chính hãng lâu dài.

MUA XIAOMI REDMI NOTE 10 TẠI ĐÂY

MUA XIAOMI REDMI NOTE 10 PRO GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY




địa chỉ bán điện thoại iphone đã qua sử dụng uy tín tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone LikeNew giá rẻ nhất

> iphone 7 plus 99% hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB giá rẻ hải phòng

> iphone x LikeNew giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok