Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Redmi Note 9: thiết kế đẹp, chip Media Tek Helio G85, pin khủng 5020mAh

Minh Hoàng Mobile
CN 31/05/2020

Sau thành công của chiếc Redmi Note 9s thì Xiaomi tiếp tục cho ra mắt đàn em Redmi Note 9 với một loạt những trang bị mạnh mẽ về cấu hình, pin, camera nằm ngoài sự mong đợi của người dùng. Bản rút gọn này sẽ có giá cực rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng tại Minh Hoàng Mobile, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng và tuyệt vời nhất.

1 . Thiết kế bóng bẩy, màn hình đục lỗ thời thượng

Chiếc Redmi Note 9 có mặt lưng được hoàn thiện tốt, sang trọng với quy trình sơn màu IMT phức tạp, đem đến màu sắc tự nhiên, bóng bẩy và hạn chế bám vân tay. Không chỉ thế, các cạnh mặt lưng còn được bo cong mềm mại, mang đến cảm giác cầm nắm dễ dàng khi sử dụng.

Ở mặt trước, chiếc Redmi Note 9 được thiết kế màn hình đục lỗ HOT trend rộng 6,53”, giúp tăng diện tích hiển thị nội dung cũng như khả năng hiển thị toàn màn hình “đã” mắt hơn. Tấm nền IPS, độ phân giải Full HD+ cùng khả năng lọc ánh sáng xanh sẽ mang đến cho người dùng hình ảnh chi tiết, sáng rõ, bảo vệ mắt tối đa khi làm việc, giải trí. Không chỉ vậy, mặt trước của chiếc Redmi Note 9 còn được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp, hạn chế rủi ro cho người sử dụng.

2 . Cấu hình vượt trội , nâng cao hiệu suất sử dụng

So với các chiếc điện thoại khác ở cùng phân khúc, chiếc Redmi Note 9 có thông số ấn tượng hơn rất nhiều. Máy sẽ sở hữu con chip chuyên game Helio G85, 8 nhân 2.0 gHz, GPU sẽ tăng 32%, CPU tăng 22% với thế hệ Redmi Note8 tiền nhiệm. Ram 4gb giúp đa nhiệm mượt mà, Rom 128 gb cho không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi, thoải mái. Nhìn chung với cấu hình của chiếc Redmi Note 9 thì sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng từ tác vụ cơ bản đến chơi các game phổ biến như Liên Quân, Free Fire,...

xiaomi redmi note 9 hai phong

Xiaomi Redmi Note 9 không làm người dùng thất vọng khi được trang bị viên pin khủng 5020mAh. Theo thông số từ Xiaomi thì người dùng có thể chơi game liên tục trong 16h, đàm thoại trong 33h hoặc nghe nhạc lên đến 147h. Máy sẽ tích hợp sạc nhanh 18W, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc cho người dùng.

3 . Bộ 4 camera chuyên ngiệp, bắt trọn khoảnh khắc

Xiaomi Redmi Note 9 được trang bị bộ 4 camera với đầy đủ các chế độ chụp HOT nhất hiện nay. Phải kể đến đầu tiên là camera chính độ phân giải cao lên đến 48MP, người dùng có thể chụp những bức ảnh chi tiết rõ nét, kể cả ở điều kiện ánh sáng yếu.

xiaomi redmi note 9 hải phòng

Ống kính xóa phông 2MP kết hợp với camera chính giúp chụp ảnh xóa phông độc đáo, ấn tượng. Khả năng làm nổi bật chủ thể, tách phông nền tự nhiên, xóa phông chính xác là những ưu điểm nổi bật của chiếc Redmi Note 9 so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Ngoài ra, người dùng còn có thể chụp ảnh góc siêu rộng 118 độ với camera 8MP, bắt trọn khung cảnh, chụp ảnh nhóm, tập thể với thao tác nhấn chụp đơn giản thay vì chế độ panorama như trước đây.

Cuối cùng là camera macro 2MP đang được coi là chế độ hot nhất hiện nay, giúp người dùng chụp cận cảnh những chủ thể nhỏ nhất ở khoảng cách gần 3-5 cm.

Các tính năng thông minh như scan tài liệu, nhận dạng bối cảnh, làm đẹp AI cũng được tích hợp sẵn. Máy sẽ có khả năng quay video 4K mang đến những thước phim sắc nét.

Camera selfie 13MP cũng tích hợp sẵn AI làm đẹp giúp người dùng có những bức ảnh tự sướng đẹp rạng rỡ, mịn màng mà không cần dùng đến app chụp ảnh thứ 3.

Nếu anh em đang muốn tìm 1 chiếc điện thoại đẹp, chơi game ngon, pin khủng mà giá phải rẻ thì chiếc Xiaomi  Redmi Note 9 chính là lựa chọn hàng đầu. Tại Minh Hoàng Mobile hàng đã về đủ cho anh em lựa chọn, truy cập website: mhm.vn để được tư vấn chi tiết!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok