Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi Mi 10T Pro 5G sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

Hoàng Minh
Th 7 03/10/2020

Xiaomi là thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Trung Quốc và trên toàn thế giới, họ là được ví như “Apple of China”  - Nhà Sản xuất đến từ Trung Quốc đã mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng cao cấp, cấu hình tốt và hiệu năng ổn định nhưng giá cả lại cực kỳ rẻ so với các đối thủ. Hiện nay, Xiaomi được biết đến không chỉ là thương hiệu sản xuất hàng công nghệ, họ mở rộng hệ sinh thái, hợp tác với bên thứ 3 để sản xuất nhiều thiết bị khác, từ điện máy đến đồ dùng trong gia đìn

Ở thị trường smartphone toàn cầu, chiến lược của Xiaomi tỏ ra thành công, chiếm thị phần cao tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, Xiaomi đã phân cấp smartphone ra thành hai mảng gồm:

  • Xiaomi Mi: Dòng smartphone cao cấp nhất của thương hiệu này, sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến khách hàng, mang đến trải nghiệm và hiệu năng đỉnh cao nhất.
  • Xiaomi Redmi: Dòng sản phẩm điện thoại thông minh giá rẻ, một chiến lược thông minh để những sản phẩm của thương hiệu này có thể lan tỏa tại mọi thị trường toàn cầu, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng với giá bán bình dân.

Nhu cầu về sự cạnh tranh trong phân khúc cao cấp luôn khốc liệt, trên thế giới, chỉ có Apple và SamSung là hai thương hiệu hàng đầu sẵn sàng đối đầu với nhau, đem tới trải nghiệm  tốt cho người dùng. Vì vậy, dòng Xiaomi Mi đang cố gắng chen chân và bắt kịp những thương hiệu lớn, tạo được sự tin tưởng của người dùng và mang đến những dịch vụ và hậu mãi hàng đầu.

Điện thoại Mi 10T Pro và Mi 10T mới đây đã bị một số trang truyền thông đưa tin gây ra sự háo hức và mong đợi từ người tiêu dùng. Dự kiến, máy sẽ có giá khá rẻ, trong khi đó vẫn được trang bị hàng loạt công nghệ tân tiến và hiện đại nhất, đặc biệt là ngoại hình của bộ đôi này sẽ khác biệt hơn so với những dòng sản phẩm khác của Xiaomi.

Về thông số, cả hai sản phẩm này đều sở hữu nhiều thông tin và đặc điểm khá giống nhau, chúng ta sẽ có thiết kế được hoàn thiện từ kính cao cấp cùng viền kim loại vô cùng sang trọng và tạo ra cảm xúc hiện đại nhất. Phần trowsc màn hình, người dùng sẽ có một màn hình có kích thước lớn, lên đến 6.67 inch, sử dụng màn tấm nền công nghệ LCD IPS cho trải nghiệm màu sắc, hình ảnh khá tốt, tần số quét lên đến 144Hz có hỗ trợ thêm nhiều công nghệ thông minh và tiên tiến khác như AdaptiveSync và MEMC. Thiết bị được nhà sản xuất thiết kế “nốt ruồi” đơn với camera selfie 20 MP f/2.2.

Ở phần camera sau, chúng ta sẽ có cụm 3 camera chính, được thiết kế cực kì ấn tượng, đặc biệt là camera chính. Người dùng sẽ có một bản tiêu chuẩn có camera độ phân giải là  64MP, ở bản Mi 10T Pro có camera chính, dung lượng lên đến 108MP. Nhờ được trang bị những camera siêu khủng, chất lượng hình ảnh sẽ cực kì tốt, mang đến độ phân giải ở chi tiết cực kỳ cao – Đem tới những trải nghiệm tốt cho quý khách hàng.

Camera đã vô cùng ấn tượng thì phần cứng vô cùng tuyệt vời, sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10T Pro sẽ là chiếc smartphone tiếp theo của nhà sản xuất công nghệ Xiaomi được trang bị con chip Snapdragon 865 tại thị trường Việt Nam, mang đến trải nghiệm vượt trội, sử lý tác vụ siêu đỉnh, chắc chắn không làm bạn thất vọng khi chơi game đồ họa cao. Ngoài con chip mạnh mẽ thì nhà sản xuất cũng trang bị cho sản phẩm này bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB hoặc 256GB.

Xiaomi Mi 10T Pro cũng sẽ được trang bị viên pin có dung lượng khủng, đảm bảo người dùng có thể sử dụng lâu dài cả ngày mà không sợ hêt pin, đi kèm với đó là công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 33W – Tiết kiệm thời gian sạc cho người dùng hơn nữa.

Còn về giá bán, theo nhiều nguồn thông tin uy cho biết, hiện tại giá bán điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10T Pro 5G tại thị trường châu Âu là từ 16.2 triệu đồng, nếu về Việt Nam, sản phẩm này sẽ có giá rất tốt, sẵn sàng đối đầu với những thiết bị trung và cận cao cấp của các thương hiệu hàng đầu. Cấu hình khỏe, giá bán rẻ được kì vọng là chiến lược mang lại thành công cho Xiaomi tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam khi phân khúc trung và cận cao cấp đang ngày càng khốc liệt

Mua điện thoại Xiaomi Hải Phòng

Đến ngay hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối điện thoại thông minh iPhone, SamSung, Oppo, Xiaomi,…. Chính hãng với giá bán tốt nhất. Tại Hải Phòng, Minh Hoàng Mobile là địa chỉ uy tín hàng đầu, mang đến những trải nghiệm dịch vụ mua hàng đẳng cấp, thời gian hậu mãi, khuyến mại lâu dài cho mọi khách hàng khi đến tham quan và mua sắm.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok