Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi tung Pocophone cấu hình như "siêu phẩm", giá dưới 9 triệu đồng

Minh Hoàng Mobile
Th 4 29/08/2018

Chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Ấn Độ, smartphone Pocophone đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và sẽ lên kệ cuối tháng 8 năm nay với giá đầy bất ngờ, bắt đầu từ 7,9 triệu đồng.

Pocophone F1 là mẫu smartphone mang thương hiệu Pocophone thay vì Xiaomi như thường lệ. Hãng này mở ra một nhánh thương hiệu con để tạo sự cạnh tranh đối với các thương hiệu khác và làm mới mình, đa dạng hóa về mặt sản phẩm.

Xem thêm: 5 bí mật thú vị ít ai biết về OPPO

Pocophone F1 gây chú ý với cấu hình thuộc hàng "khủng" hiện nay, đủ sức để đối đầu với các sản phẩm cao cấp khi xét về mặt cấu hình. Điển hình mức giá khởi điểm chỉ 7,9 triệu đồng nhưng máy tích hợp con chip hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 845, RAM đến 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. 

Nếu nâng cấp thêm chút ít, ở mức 8,69 triệu đồng, người dùng sẽ nhận được RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ 128 GB. Đây thực sự là một mức giá cực rẻ đối với một cấu hình như vậy tại Việt Nam. Nhẩm tính ở Việt Nam, một cấu hình trên phải ở mức trên 10 triệu đồng và thậm chí phải hơn 20 triệu đồng mới có thể sở hữu.

Xiaomi tung Pocophone cấu hình như siêu phẩm, giá dưới 9 triệu đồng - Ảnh 3.

Pocophone F1 có màn hình 6,18 inch khá lớn.

Đại diện hãng cho biết, Pocophone F1 hướng đến những người dùng đòi hỏi về sức mạnh xử lý để tận hưởng trải nghiệm game tốc độ khung hình cao và những ứng dụng khủng. Nền tảng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 cùng công nghệ làm mắt bằng chất lỏng LiquidCool, cho phép người dùng trải nghiệm trò chơi ở hiệu năng cao trong thời gian dài.

Xiaomi cũng nói rằng, các phép đo kiểm đánh giá nội bộ đều cho thấy hệ thống này có hiệu quả cao hơn 300% so với giải pháp làm mát thông thường nhờ khả năng tản nhiệt CPU nhanh chóng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok