Khuyến mãi Khuyến mãi

Xôn xao tin đồn Xiaomi Mi 11 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, các Mifans đã thấy hào hứng hay chưa?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 07/01/2021

Câu hỏi của đa số người dùng yêu công nghệ ở Việt Nam nói chung và những fan trung thành của Xiaomi nói riêng chính là liệu Mi 11 có được phân phối chính hãng tại Việt Nam hay không? Nếu có thì mức giá dự kiến sẽ là bao nhiêu? Đây là những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi  trước đó Xiaomi đã quyết định không mang Mi 10 series về Việt Nam. 

Rộ lên thông tin Xiaomi Mi 11 sẽ “cập bến” thị trường Việt Nam

Mới đây, một kênh Youtube có tên gọi là The Pixel – “thánh dự đoán” mới của giới công nghệ Việt đã đưa ra những thông tin cực “nóng” xoay quanh Xiaomi Mi 11. Cụ thể hơn đó là rất có thể Xiaomi sẽ mang thế hệ Mi 11 mới nhất về phân phối tại thị trường Việt Nam. Thời điểm mở bán dự kiến là sau Tết Âm lịch, khả năng là tầm cuối tháng 3/2021. Tuy nhiên việc người dùng Việt Nam sẽ được “diện kiến” phiên bản nào với mức giá là bao nhiêu vẫn chưa được tiết lộ. 

Xôn xao tin đồn Xiaomi Mi 11 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, các Mifans đã thấy hào hứng hay chưa?

Tuy nhiên cũng theo thông tin trên, thật đáng mừng cho các fan của Xiaomi khi phiên bản Việt Nam sẽ không bị loại bỏ củ sạc đi kèm như tại thị trường Trung Quốc, củ sạc vẫn được trang bị đầy đủ trong hộp sản phẩm chính. Lý do “bảo vệ môi trường” mà Xiaomi đưa ra để giải thích cho quyết định này thực chất chỉ là một phương án marketing, tạo nên một làn sóng trái chiều vừa chỉ trích, vừa tán thành, giúp Mi 11 có được độ phủ sóng lớn hơn. 

Có lẽ nhận thấy rằng chỉ còn chưa đến 10 ngày nữa là thế hệ Samsung Galaxy S21mới sẽ chính thức ra mắt, nên Xiaomi biết mình cần phải “đánh nhanh thắng nhanh” trước khi tất cả những kênh truyền thông và giới công nghệ toàn cầu đều đổ dồn sự chú ý về “bom tấn” Galaxy S21.

Mức giá dự kiến cho Xiaomi Mi 11 series là bao nhiêu? 

Thông số kĩ thuật và mức giá bán ra luôn là 2 yếu tố được quan tâm nhiều nhất mỗi khi có sản phẩm công nghệ sắp được ra mắt. Khả năng cao Xiaomi sẽ mang phiên bản với cấu hình 8GB/256 GB về thị trường Việt Nam, tương tự như Mi 10T Pro trước đó. Và nếu dựa trên mức giá mà Mi 10T Pro đã áp dụng thì có lẽ giá bán của Mi 11 cũng sẽ không bị chênh lên quá cao. 

Xôn xao tin đồn Xiaomi Mi 11 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, các Mifans đã thấy hào hứng hay chưa? hình ảnh 2

Mặt khác, người dùng hoàn toàn có thể hi vọng vào một mức giá hấp dẫn, vì nếu Xiaomi chấp nhận mang những thiết bị cao cấp về thị trường Việt Nam thì đồng nghĩa với việc hãng đã vượt qua được những vấn đề về định giá như thế hệ Mi 10. Biết đâu giá bán của Mi 11 tại Việt Nam lại thấp hơn cả Trung Quốc thì sao nhỉ? 

Theo dự đoán, mức giá của Mi 11 có thể dao động trong khoảng từ 15 - 16 triệu đồng. Đây là tầm giá phù hợp để Xiaomi có thể chiếm sự quan tâm và ưu ái của người dùng. Phân khúc này cũng đã có khá nhiều chỗ trống bởi các mẫu flagship của những hãng lớn đã vượt lên trên mức 20 triệu đồng cả rồi.

Xôn xao tin đồn Xiaomi Mi 11 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, các Mifans đã thấy hào hứng hay chưa? hình ảnh 3

Những ưu thế về chất lượng sản phẩm, cấu hình cũng như thiết kế sẽ giúp Xiaomi Mi 11 nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc khi vây quanh chỉ là những mẫu smartphone tầm trung cận cao cấp. 

Bên cạnh đó, cũng theo nguồn tin trên, rất có thể lần “cập bến” Việt Nam này, Xiaomi Mi 11 sẽ không “cô đơn” một mình khi có thêm một phiên bản rút gọn, đó là Mi 11 Lite. Mức giá dự kiến dành cho phiên bản rút gọn này có thể sẽ dao động trong khoảng 7 - 8 triệu đồng - một con “át chủ bài” tầm trung mới của Xiaomi.

Người dùng mong đợi điều gì ở Xiaomi Mi 11?

Những lời khen ngợi “có cánh” cho Xiaomi Mi 11 không hề vô căn cứ, bằng chứng chính là những cải tiến vượt bậc về thiết kế, màn hình, camera cũng như hiệu năng so với thế hệ tiền nhiệm. 

Về cơ bản, hiện tại thị trường smartphone cao cấp tại Việt Nam đang vô cùng nhàm chán, ngoại trừ Apple và Samsung thì những nhà sản xuất khác vẫn chưa tạo được tiếng vang nhằm gây sức ép lên 2 thế lực này. Không những vậy, sự vắng mặt của Huawei cũng khiến thị trường flagship Android càng trở nên vắng vẻ, đìu hiu hơn. 

Xôn xao tin đồn Xiaomi Mi 11 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, các Mifans đã thấy hào hứng hay chưa? hình ảnh 4

Thêm một yếu tố cực kỳ quan trọng nữa, đó là Xiaomi Mi 11 chính là mẫu flagship đầu tiên của Xiaomi được trang bị con chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm, vốn đã quá nổi danh về sự ổn định cũng như hiệu suất mạnh mẽ.

Bạn có cảm thấy hào hứng nếu Xiaomi Mi 11 được mang về phân phối chính hãng tại Việt Nam không? Liệu với mức giá 15 - 16 triệu cho một chiếc flagship sử dụng chip Snapdragon có khiến bạn đắn đo suy nghĩ? Hãy chia sẻ những ý kiến của mình nhé!



mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone cũ hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok