Khuyến mãi Khuyến mãi

Xuất hiện thêm thông số "bỏng tay" về camera trên "anh cả" Galaxy Note 20 Ultra

Minh Hoàng Mobile
Th 5 25/06/2020

Theo những thông tin mới nhất, Samsung Galaxy Note 20 Ultra sẽ đánh dấu sự nâng cấp đáng kể về chất lượng camera, xứng đáng là dòng phablet cao cấp nhất của Samsung. Nguồn tin Ice Universe đã mô tả rất chi tiết về thông số kỹ thuật camera tiềm năng của chiếc Galaxy Note 20 Ultra. Trước đó, Ice Universe cũng đã đưa ra rất nhiều tuyên bố chính xác về những sản phẩm của Samsung nên giới công nghệ hoàn toàn có lý do để cho rằng nguồn thông tin này là đáng tin cậy.

Xuất hiện thêm thông số "bỏng tay" về camera trên "anh cả" Galaxy Note 20 Ultra

Những thông tin hé lộ cho rằng Galaxy Note 20 Ultra sẽ có khả năng zoom tối đa là 50x thay vì 100x như trên Galaxy S20 Ultra. Thông tin này cũng đã xuất hiện từ những tin đồn trước đó. Trên thực tế, người dùng Galaxy S20 Ultra vẫn gặp đôi chút khó khăn trong việc chụp ảnh đẹp do khó sử dụng độ phóng đại cao trên điện thoại, kết hợp với việc cảm biến chính lấy nét chậm. Chính vì vậy, Galaxy Note 20 Ultra được cho rằng sẽ có cảm biến độ sâu laser, giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nếu giải quyết được vấn đề này, hệ thống camera của Galaxy Note 20 Ultra sẽ xuất sắc hơn rất nhiều so với các thiết bị của dòng Galaxy S20, thậm chí cả iPhone 12 ra mắt trong năm nay cũng khó có thể sánh kịp.

Bên cạnh đó, nguồn tin của Ice Universe cũng đã chia sẻ một số hình ảnh về vỏ bảo vệ của Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Thật khó để có thể so sánh hai thiết bị nếu chỉ thông qua vỏ bảo vệ. Tuy nhiên, khi nhìn vào khoảng trống giữa các camera bị cắt có thể thấy một số điều khá thú vị.

Xuất hiện thêm thông số "bỏng tay" về camera trên "anh cả" Galaxy Note 20 Ultra hình ảnh 2

Vết cắt lớn trên camera sau lớn hơn rõ ràng thuộc về Galaxy Note 20 Ultra, vừa vặn với ống kính kính tiềm vọng và cảm biến laser, trong khi đó chiếc Galaxy Note 20 với kích thước nhỏ gọn hơn không được tích hợp mô-đun ống kính kính tiềm vọng. Những tin đồn khác còn cho rằng, phiên bản tiêu chuẩn sẽ không được trang bị ống kính tiềm vọng, chỉ sử dụng ống kính tele zoom 3x xuất hiện trên Galaxy S20 và Galaxy S20+ hiện tại.

Điểm đặc biệt duy nhất mà người dùng có thể quan sát được từ những hình ảnh này là vị trí của các nút âm lượng và nút nguồn ở cạnh phải của thiết bị. Trước đó, có không ít thông tin cho rằng Samsung sẽ trang bị màn hình cong cạnh cho Galaxy Note 20 Ultra, còn Galaxy Note 20 dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình phẳng.

Xuất hiện thêm thông số "bỏng tay" về camera trên "anh cả" Galaxy Note 20 Ultra hình ảnh 3

Màn hình của cả hai mẫu Galaxy Note 20 đều sẽ có tốc độ làm mới 120Hz, khả năng tương thích và kết nối 5G, chip xử lý Snapdragon 865 hoặc Exynos 990 (tùy thuộc vào từng quốc gia) và bút S Pen được thiết kế lại cũng như trang bị một số tính năng mới. Ngoài ra, màn hình của Galaxy Note 20 Ultra được cho là sẽ kích cỡ 6,87 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình 6,42 inch của Galaxy Note 20. Ngoài ra, phiên bản Ultra cũng sẽ nhận được RAM 12GB thay vì 8GB, viên pin và tùy chọn bộ nhớ trong lớn hơn.

Cặp phablet mới của Samsung sẽ được trình làng vào ngày 05/08 tới đây,  vì vậy giới công nghệ sẽ chỉ phải đợi hơn một tháng nữa để tận mắt nhìn thấy bộ đôi “siêu phẩm” này. Theo dự kiến, dòng Galaxy Note 20 ​​sẽ được xuất hiện trên sân khấu cùng một vài sản phẩm mới, bao gồm Galaxy Fold 2, máy tính bảng Galaxy Tab S7 và smartwatch Galaxy Watch 2.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok