Khuyến mãi Khuyến mãi

Xuất hiện Video test tốc độ download, upload 4G với Bphone 2

Minh Hoàng Mobile
Th 5 03/08/2017

Bạn có nhận ra chiếc Bphone 2 của chúng ta ở vị trí nào không? Sự kiện ra mắt Bphone 2 chỉ còn cách chúng ta 5 ngày nữa và BKAV mới đây đã cho đăng tải một video thử nghiệm tốc độ mạng 4G trên 2 nhà mạng Viettel và Mobifone. Nhân vật chính của chúng ta chính là siêu phẩm Bphone 2 được đặt cạnh 2 thiết bị cao cấp khác được "ẩn danh" khá cẩn thận.

Xem thêm: Lộ toàn bộ ảnh chính thức của Galaxy Note 8

Trong video có ghi rõ ở bài thử nghiệm này cả 3 máy sẽ cùng được test trên cùng một server với đồng hồ đo thiết lập ở mức tốt đa. Theo kết quả của bài test, thiết bị bí mật ở giữa đã dành chiến thắng ở 2 bài test 2 nhà mạng khác nhau với tốc độ chênh lệch ở phần download là không đáng kể.

Video so sánh Bphone 2 với iPhone và Galaxy S8

Nếu để ý kĩ thì khả năng cao thiết bị dành chiến thắng ở giữa chính là siêu phẩm Bphone 2 sẽ trình làng vào 8/8 này. Trong hai thiết bị còn lại, bên trái là Galaxy S8 Plus (nhận diện theo kích thước màn hình và thanh điều hướng) và bên phải là iPhone 7 Plus ( dựa vào thanh trạng thái và màn hình lớn).

Có vẻ như BKAV đang muốn “khoe” với cộng đồng về một trong những điểm mạnh mà chiếc Bphone của họ sở hữu cũng như khẳng định đây là mẫu smartphone rất đáng chờ đợi- một siêu phẩm "chất" đúng nghĩa.


Ảnh mặt trước vỏ hộp được cho là của Bphone 2

Ảnh mặt trước vỏ hộp được cho là của Bphone 2

Đây là thông tin chính thức duy nhất về Bphone 2 được đưa ra bởi chính BKAV, tất cả những thông tin khác như cấu hình, tính năng, camera vẫn hoàn toàn còn là ẩn số, không một ai có thể biết chính xác cho đến ngày ra mắt chính thức.


Rò rỉ ảnh vỏ hộp mặt sau với thông số cấu hình đầy đủ của Bphone 2 phiên bản giá rẻ

Rò rỉ ảnh vỏ hộp mặt sau với thông số cấu hình đầy đủ của Bphone 2 phiên bản giá rẻ

Tuy nhiên theo một vài thông tin rò rỉ gần đây, mọi người đang cho rằng Bphone 2 sẽ ra mắt ít nhất có 2 biến thể. Một bản sẽ dành cho phân khúc tầm trung với con chip Snapdragon 625, 3 GB RAM, giá dưới 10triệu và một phiên bản cao cấp mạnh mẽ khác có thể là Bphone Pro với mức giá cao hơn. Tất cả sẽ được làm sáng tỏ trong buổi ra mắt Bphone 2 chính thức. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan về siêu phẩm này. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok