Khuyến mãi Khuyến mãi

Cực "HOT": Tặng sạc dự phòng khi đến tham quan tại sự kiện khai trương cơ sở số 5

Hoàng Minh
Th 5 19/11/2020

Minh Hoàng Mobile xin thông báo: từ ngày 21.11 đến hết ngày 22.11, đến ngay số 10, tổ 1, thị trấn An Dương – Tham gia sự kiện khai trương cửa hàng Minh Hoàng Mobile cơ sở 5 với nhiều phần quà hấp dẫn, không mua gì cũng có quà mang về !

Hệ thống Minh Hoàng Mobile là đơn vị uy tín, chất lượng chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín, giá tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất Hải Phòng.

Nhằm mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp với giá phải chăng tại thị trấn An Dương, Hải Phòng – Minh Hoàng Mobile hi vọng sẽ tạo ra một địa chỉ uy tín hàng đầu cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm điện thoại, máy tính bảng, các phụ kiện công nghệ,…

Còn chần chờ gì nữa !!! đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, khuyến mãi lớn và tặng miễn phí (free) nhiều sản phẩm có giá trị như điện thoại thông minh, tai nghe BlueTooth, …. Đồng thời giảm giá nhiều mặt hàng, lến đến 70% - Chỉ duy nhất trong hai ngày, từ 21/11 – 22/11.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

  • Địa điểm: Số 10 – tổ 1 -  thị trấn An Dương - Hải Phòng
  • Thời gian:Duy nhất hai ngày 21 - 22/11/2020

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  • Tặng miễn phí Sạc dự phòng Arun 5.600mAh– Dành cho khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Minh Hoàng Mobile cơ sở thứ 5
  • Sự kiện còn hàng ngàn quà tặng, chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn – Hứa hẹn sẽ là những giây phút tuyệt vời nhất dành cho bạn.


*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được mua 1 sản phẩm mỗi loại.

HÃY NHANH CHÂN GHÉ QUA MINH HOÀNG MOBILE VÀ NHẬN QUÀ NGAY THÔI NÀO!!!

MINH HOÀNG MOBILE - KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN

Mọi thắc mắc về sự kiện xin vui lòng liên hệ

Tổng Đài Tư Vấn: 1900.2239

Fanpage: Minh Hoàng Mobile - mhm.vn 

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok