Khuyến mãi Khuyến mãi

Khai trương rộn rã - Tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3

Minh Hoàng Mobile
Th 4 18/11/2020

Nhân dịp khai trương cơ sở thứ 5 tại thị trấn An Dương vào 2 ngày 21-22/11/2020, Minh Hoàng Mobile hân hạnh mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực “sốc” cùng nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó chương trình “Tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3” rất đáng được mong chờ.

Khai trương rộn rã - Tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3

Khai trương cơ sở 5 Minh Hoàng Mobile 

Điện thoại Vsmart Joy 3 là 1 sản phẩm thuộc thương hiệu VinSmart, được trang bị đầy đủ những tính năng mới nhất, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Mừng khai trương cơ sở mới, Minh Hoàng Mobile tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3 cùng nhiều phần quà có giá trí khác như tai nghe, loa BlueTooth, vòng đeo tay Miband 5, điện thoại 2 SIM Masstel…

  •     Địa chỉ: Số 10, tổ 1, thị trấn An Dương, Hải Phòng
  •     Thời gian: 21-22/11/2020

Tặng điện thoại Vsmart Joy 3 miễn phí tại cơ sở 5 Minh Hoàng Mobile

Không chỉ riêng điện thoại Vsmart Joy 3 mà tất cả những dòng điện thoại Vsmart nói chung đều đang dần dần chiếm được tình cảm của người dùng Việt Nam, mang đến những trải nghiệm cực kì tốt, có thể phục vụ người dùng ngay cả trong công việc lẫn giải trí hàng ngày.

*Đánh giá chi tiết sản phẩm điện thoại Vsmart Joy 3:

Màn hình hiển thị chất lượng

Màn hình của Vsmart Joy 3 có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixels). Viền màn hình tương đối dày và có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy không thích điều này, tuy nhiên với mức giá của máy như vậy thì người dùng cũng không thể đòi hỏi quá cao. Khả năng hiển thị trên màn hình của Joy 3 không quá xuất sắc, chỉ dừng lại ở mức tạm ổn, nếu người dùng không có yêu cầu quá cao về việc trải nghiệm xem phim hay chơi game thì thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Khai trương rộn rã - Tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3 hình ảnh 2

Thời lượng pin thuộc top đầu

Một trong những ưu điểm nổi trội của Vsmart Joy 3 chính là sở hữu viên pin siêu “khủng” lên đến 5000mAh. Mức dung lượng này thậm chí còn sánh ngang với viên pin của một vài mẫu smartphone đầu bảng như Galaxy S20 Ultra. Với chiếc máy này trong tay, người dùng sẽ có tới 28 giờ sử dụng hỗn hợp, yên tâm trải nghiệm cả ngày dài mà không phải lo sẽ bị gián đoạn giữa chừng. Thậm chí với cường độ sử dụng bình thường, không quá cao, Joy 3 hoàn toàn có thể kéo dài thời gian “sống sót” lên đến 2 ngày với chỉ một lần sạc đầy.

Bên cạnh đó, Vsmart cũng không ngần ngại tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 theo chuẩn của Qualcomm cho Joy 3, nhờ đó viên pin siêu “khủng” của nó sẽ sớm được sạc đầy để người dùng tiếp tục quá trình sử dụng của mình.

Khai trương rộn rã - Tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3 hình ảnh 3

Cấu hình vượt trội trong tầm giá

Sức mạnh của Vsmart Joy 3 đến từ bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 632 của Qualcomm. Không chỉ mạnh mẽ vượt trội, thiết bị còn có thể chạy đa nhiệm cực tốt với dung lượng RAM lên đến 4GB. Cùng với đó là bộ nhớ trong lên đến 64GB, giúp việc lưu trữ dự liệu trên chiếc điện thoại này trở nên thoải mái và dễ dàng hơn rất nhiều.

Với cấu hình kể trên, Joy 3 hoàn toàn có thể “chiến” tốt những tựa game nặng ở mức đồ hoạ cao nhất mà không lo bị tuột khung hình. Ngay cả đối với những tác vụ hàng ngày, nó cũng có thể xử lý một cách mượt mà, giúp tối ưu hóa mọi trải nghiệm của người dùng.

Khai trương rộn rã - Tặng miễn phí điện thoại Vsmart Joy 3 hình ảnh 4

Cụm 3 camera đáp ứng nhu cầu chụp ảnh

Mặc dù với mức giá bán ra chưa tới 3 triệu đồng nhưng Vsmart Joy 3 vẫn sở hữu cụm 3 camera sau, bao gồm camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera phụ 2 MP, đồng thời mang đến cho người dùng rất nhiều chế độ chụp hình, ví dụ như chụp đêm, chụp chuyên nghiệp, chân dung, hay thậm chí nó còn có thể cho ra các file RAW.

Màu sắc của hình ảnh tương đối đẹp, chi tiết của những vật thể cũng được thể hiện rất rõ, tuy nhiên trong một số trường hợp thì khả năng lấy nét còn chưa thực sự tốt. Tính năng xóa phông hoạt động tương đối hiệu quả, mặc dù chưa thể so sánh được với những dòng máy cao cấp hơn nhưng với mức giá như vậy hoàn toàn có thể chấp nhận được.



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok