Khuyến mãi Khuyến mãi

Minh Hoàng Mobile Top 100 dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Huyền Trang
Th 7 11/01/2020

Sáng ngày 10/01/2020, tại Nhà hát Ca – múa – nhạc Việt Nam đã diễn ra buổi lễ “Gala Chào xuân 2020 - Tự hào thương hiệu đất Việt”, do Viện Chính Sách, Pháp Luật & Quản Lý phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức, Công ty cổ phần đầu tư phát triển truyền thông Đất Việt và Công ty cổ phần nghe nhìn Đông Nam thực hiện.

Minh Hoàng Mobile

Đây cũng là dịp để công bố kết quả khảo sát, đánh giá “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm”, “Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu thời đại 4.0”, những đơn vị và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội.

Ông Lê Minh Hoàng lên nhận danh hiệu

Tại buổi lễ, ông Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông và ông Tạ Quang Minh - Viện trưởng Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ, đã vinh danh “Dịch vụ kinh doanh điện thoại di động” của Minh Hoàng Mobile thuộc “Top 100 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2019”. Cũng trong buổi lễ, ông Lê Đình Tiến, nguyên Thứ trưởng bộ Khoa học Công nghệ và ông Đinh Hữu Phí, Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ đã trao chứng nhận "Top 100 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2019" cho Minh Hoàng Mobile.

Minh Hoàng Mobile được vinh danh “Nhãn hiệu Việt Nam 2019”

Đặc biệt, Minh Hoàng Mobile là công ty đầu tiên được vinh danh trong buổi lễ. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam ghi nhận những dấu ấn đậm nét về thương hiệu và dịch vụ của Minh Hoàng Mobile.

Các danh hiệu uy tín trên chính là minh chứng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của doanh nghiệp nhằm đem đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tự hào quá, Minh Hoàng Mobile ơi ❤️❤️❤️❤️❤️

#DichvuVangVietNam #NhanhieuhangdauVietNam #MHM.vn

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok