Khuyến mãi Khuyến mãi

Minh Hoàng Mobile trở thành đại lý ủy quyền chính hãng của SAMSUNG

Minh Hoàng Mobile
Th 6 03/03/2017

Bắt đầu từ cuối tháng 2/2017, Minh Hoàng Mobile đã chính thức trở thành đại lý được ủy quyền trực tiếp phân phối điện thoại và máy tính bảng của SAMSUNG tại Hải Phòng, Việt Nam. 

Xem thêm: Samsung Hải Phòng chính hãng, xách tay giá rẻ

Việc trở thành đại lý uỷ quyền chính hãng bán điện thoại, máy tính bảng SAMSUNG sẽ giúp Minh Hoàng Mobile được nhập hàng chính hãng trực tiếp và hưởng tất cả lợi thế về nguồn hàng, giá cả cũng như các chương trình hỗ trợ bán hàng tốt nhất.

samsung hải phòng

Năm ngoái khi bắt đầu được bán trực tiếp Samsung Galaxy J7 Prime Minh Hoàng Mobile đã góp phần giúp khách hàng sở hữu J7 Prime với giá chiết khấu cùng nhiều phần quà giá trị kèm theo của Minh Hoàng Mobile và SAMSUNG.

samsung hải phòng việt nam

Chào mừng PG của SAMSUNG đến với đại gia đình Minh Hoàng Mobile

Bây giờ, trang Landing Page chuyên bán SAMSUNG của Minh Hoàng Mobile cũng chính thức mở ra với các dòng sản phẩm nổi tiếng là Samsung Galaxy S7 edge, Galaxy S7, Galaxy Note 5, Galaxy A7 2017. Trong đó các dòng J7 Prime, J3 (2016), J5 Prime, A5 (2016), A7 (2017), A7 (2015), On 7, C7, C9 Pro đang được hưởng ưu đãi giảm giá 400 ngàn đồng cùng với nhiều phần quà giá trị là voucher 500k, thẻ nhớ chính hãng 16GB, kính cường lực cao cấp, ốp lưng thời trang bảo vệ điện thoại chính hãng, gậy chụp ảnh, kẹp điện thoại, đèn Led USB và đặc biệt là phiếu bốc thăm trúng điện thoại.

samsung hải phòng giá rẻ

Minh Hoàng Mobile cùng PG OPPO, nv Trả Góp và PG SAMSUNG

Trong thời gian tới chắc chắn sẽ còn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn dành cho người mua điện thoại, máy tính bảng của hệ thống bán lẻ mhm. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm của SAMSUNG đừng bỏ qua những cơ hội này nhé!

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok