Khuyến mãi Khuyến mãi

So sánh ipad mini 2 và 3: Khác biệt với cảm biến vân tay

Mobile Minh Hoàng
CN 17/07/2016

Để so sánh iPad mini 3 mới ra mắt và chiếc iPad mini 2 thật là khó, bởi vì thiết kế và cấu hình chúng không khác gì nhau cả. Apple tập trung khá nhiều cho iPad Air 2 nên chỉ thay đổi một chi tiết duy nhất trên iPad mini 3 đó là thêm nút Home cảm ứng.

Xem thêm: Tính đến năm nay đã có những dòng ipad mini nào

Thời điểm ra mắt giá bán của iPad mini 3 giữ nguyên như cũ, iPad mini 2 thì giảm đi 100$ và Apple vẫn tiếp tục bán iPad mini đời đầu tiên, biến nó thành chiếc iPad có giá rẻ nhất, chỉ 249$ cho phiên bản 16GB Wifi. Một điểm khác biệt nữa là về lựa chọn bộ nhớ: với iPad mini 3 bạn không có bản 32GB mà chỉ có 16GB, 64GB và 128Gb. Các phiên bản bộ nhớ chỉ chênh nhau có 100$, chính vì thế 64GB chắc hẳn sẽ được lựa chọn nhiều hơn và cũng là hợp lý hơn so với 16GB.
 


Nút Home với cảm biến vân tay, chi tiết khác biệt nhất của iPad mini 3 so với các đời trước
 


Tuy nhiên, màu vàng mới là điểm dễ nhận biết nhất. Chỉ cần bạn cầm một chiếc iPad mini 3 màu vàng thì từ xa người khác đã biết đó là máy gì, khó mà nhầm lẫn vào đâu được.
 

ipad mini hải phòng


Độ dày không đổi, kích thước không đổi, trọng lượng không đổi. Chỉ với nút Home cảm ứng thì thực tế là nhu cầu nâng cấp sẽ không nhiều. Các chi tiết vẫn được Apple làm rất tốt.


Ngay cả màn hình của iPad mini 3 so với iPad mini 2 cũng không có sự khác biệt. Nếu so với iPad Air 2 thì màn hình này kém hơn khá nhiều. Air 2 vẫn là lựa chọn tốt hơn về mặt hiển thị.
 

Máy tính bảng uy tín giá rẻ tại Hải Phòng

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok