Khuyến mãi Khuyến mãi

Tưng bừng khai trương - Bốc thăm lớn, trúng quà "khủng", rinh ngay loa Bluetooth cực "xịn sò"

Minh Hoàng Mobile
Th 5 19/11/2020

Nhân dịp khai trương cơ sở thứ 5 của hệ thống Minh Hoàng Mobile tại thị trấn An Dương vào 2 ngày 21-22/11/2020, khi đến tham quan và mua sắm, quý khách hàng có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mãi cực “sốc” để nhận về nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, trong đó chương trình “Tặng miễn phí loa bluetooth Bosston T3500” nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm.

Tưng bừng khai trương - Bốc thăm lớn, trúng quà "khủng", rinh ngay loa Bluetooth cực "xịn sò"

Khai trương cơ sở 5 Minh Hoàng Mobile 

Loa Bluetooth Bosston T3500 là 1 sản phẩm thuộc thương hiệu Bosston, sở hữu đầy đủ những tính năng mới nhất, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Tưng bừng khai trương cơ sở mới, Minh Hoàng Mobile tặng miễn phí loa Bluetooth Bosston T3500 cùng nhiều phần quà có giá trị khác như điện thoại Vsmart Joy 3, tai nghe Bluetooth, vòng đeo tay Miband 5, điện thoại 2 SIM Masstel…

  •     Địa chỉ: Số 10, tổ 1, thị trấn An Dương, Hải Phòng
  •     Thời gian: 21-22/11/2020

Tặng miễn phí loa Bluetooth Bosston T3500 tại cơ sở 5 Minh Hoàng Mobile

Không chỉ riêng loa Bluetooth Bosston T3500 mà tất cả những dòng loa Bosston nói chung đều đang dần dần chiếm được tình cảm và lòng tin của người dùng tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

*Đánh giá chi tiết sản phẩm loa Bluetooth Bosston T3500:

Loa Bluetooth Bosston T3500  là đại diện tiêu biểu của dòng loa bosston có kiểu dáng rất hiện đại và thời trang, âm thanh siêu trầm mang đến những trải nghiệm nghe nhạc cực hay, không rè, không bị méo tiếng. Thiết bị có chức năng kết nối bluetooth không dây cho người dùng thỏa sức thưởng thức những bản nhạc đình đám nhất hiện nay.

Kiểu dáng

Ưu điểm của loa bluetooth Bosston T3500 là kiểu dáng hiện đại vô cùng bắt mắt khiến bất kì ai nhìn vào cũng muốn sở hữu, tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian xung quanh.

Tưng bừng khai trương - Bốc thăm lớn, trúng quà "khủng", rinh ngay loa Bluetooth cực "xịn sò" hình ảnh 2

Thích hợp cho mọi không gian sử dụng

Với công suất 20W, rất thích hợp với những không gian nhỏ từ 10 đến 20 m2. Loa Bluetooth Bosston T3500 bao gồm 1 loa bass trầm và 2 loa vệ tinh mang đến âm thanh vô cùng sống động.

Tính di động

-Kích thước:  loa bass 125x135x230 mm, loa vệ tinh 77x90x175 mm.

-Trọng lượng; 1,8 kg.

 Với kích thước và cân nặng này, người dùng có thể dễ dàng di chuyển  và đặt thiết bị ở các vị trí khác nhau mà mình mong muốn.

Tính năng hỗ trợ

Loa Bluetooth Bosston T3500 có khả năng kết nối bluetooth trực tiếp với những thiết bị khác mà không cần đến những thiết bị phụ trợ với khoảng cách kết nối lên đến 10m mà không cần dây, để người dùng có thể thoải mái tận hưởng những bản nhạc từ xa trên điện thoại, máy tính bảng, laptop...

Tưng bừng khai trương - Bốc thăm lớn, trúng quà "khủng", rinh ngay loa Bluetooth cực "xịn sò" hình ảnh 3

Cách kết nối với thiết bị khác

Loa bluetooth Bosston sử dụng jack 3.5mm thông dụng, dễ dàng kết nối với những thiết bị điện tử như điện thoại, tivi, máy tính, máy tính bảng, laptop. Jack nguồn có thể kết nối củ sạc điện thoại hoặc cổng USB của TV, máy tính, laptop...

Xuất xứ

Bosston là thương hiệu chuyên sản xuất loa vi tính và các thiết bị điện tử khác, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại, tuổi thọ sản phẩm cao, làm bằng những vật liệu đảm bảo an toàn, không gây cháy nổ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng



iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone cũ giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok