Khuyến mãi Khuyến mãi

Vì sao nghề sửa điện thoại là nghề bạn nên học?

Minh Hoàng Mobile
Th 7 03/12/2016

Bạn chỉ cần có sự khéo léo, tỉ mỉ và cốt yếu là bạn người có quyết tâm kiếm nhiều tiền, được đào tạo một cách chuyên nghiệp bài bản là mọi người có khả năng trở thành một thợ sửa chữa Smartphone chuyên nghệp.

Xem thêm: Khóa học sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Hiện nay có không ít học viên nữ tham gia học sửa điện thoại, họ muốn khẳng định rằng họ có thể làm và kiếm tiền nuôn bản thân và gia đình nhờ sửa chữa điện thoại.

Lớp học nghề sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Học sửa chữa điện thoại tại Hải Phòng

Smartphone hiện nay là mặt hàng thay đổi thế giới, được nhà xuất bản Maccmillan nhìn nhận nghề học sửa điện thoại là nghề đắt giá nhất thế kỉ 21. Bên cạnh đó, mật độ điện thoại di động Việt Nam đang ở mức 1,5 thuê bao/người dân. Đây là tỷ lệ điện thoại di động khá cao so với nhiều quốc gia có mức kinh tế như Việt Nam ... Lợi thế công việc là như vậy nhưng lại thời gian học nghề sửa điện thoại lại không dài, bởi vậy tiết kiệm khá lớn chi phí học tập. Hơn nữa, tính tổng kinh phí đầu tư cho nghề thì chỉ bằng khoảng 50% so cùng với một số nghề khác.


Ngoài ra, theo thống kê, thu nhập của một kĩ thuật viên sửa chữa ĐTDĐ trung bình tại một số cửa hàng và những Cty bảo hành đều từ 5-7 triệu đồng/tháng (cao hơn thu nhập bình quân của một người tốt nghiệp CĐ). Sau 1-2 năm khi tay nghề cứng lên có thể đạt mức từ 10-20 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào tay nghề của bản thân. Đặc biệt, nghề này không chỉ dành riêng cho phái nam mà cả phái nữ cũng hết sức phù hợp. Mặt khác, người làm sửa chữa điện thoại sẽ có thể có cơ hội tiếp xúc với nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến của thế giới, làm phong phú sinh hoạt tinh thần của các bạn lúc theo nghề này.


Một bạn nữ tên Trang nhỏ nhắn xinh đẹp thay vì chọn con đường CĐ sư phạm, Trang đã chọn cho mình nghề sửa chữa điện thoại em cho biết "Từ nhỏ em đã ham mê công nghệ nhiều khi em cũng tự táy máy tháo chính điện thoại của mình ra để tự sửa lấy". Vì sở thích Trang đã theo học một khóa đào tạo học sửa điện thoại thay vì đi học sư phạm để là giáo viên theo ước muốn của gia đình. Mặc dù, Trang không chia sẻ với tôi về mức thu nhập cụ thể hiện có của mình, nhưng rõ ràng cụ thể với khối lượng công việc làm không bao giờ hết thì mỗi tháng cô gái trẻ này cũng phải đạt đến mức thu nhập 10 triệu đồng ... đây là một mức thu nhập đáng mơ ước cho một bạn sinh viên mới ra trường.


Quyết định là do chính bạn quyết định, bạn phải có trách nhiệm với sự nghệp của mình. Thành công chỉ tới với mọi người khi mọi người biết nắm bắt, cố gắng theo đuổi một nghề nào đó. Vì vậy chúng tôi sẽ là động lực để ban cố gắng sự đam mê của mình. Bạn hãy nhìn vào cá nhân mình phù hợp với ngành nào để học, nếu bạn phải chon một nghề mà các bạn ham mê và nghề phù hợp với sở trường thì các bạn hãy ưu tiên nghề mà mọi người có khả năng nhất. Ví dụ như mọi người ưa chuộng học kinh tế nhưng mà các bạn lại có sở trường về sửa chữa điện thoại di động thì các bạn hãy lựa chọn nghề mà các bạn có thể làm tốt nhất ...

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok