Khuyến mãi Khuyến mãi

Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Tại Hải Phòng

Đào Việt Hưng
Th 3 19/01/2016

Sửa Chữa Điện Thoại Uy Tín Tại Hải Phòng


Khai giảng lớp học nghề sửa chữa điện thoại Hải Phòng 2017


Sửa chữa điện thoại uy tín Hải Phòng chỉ có tại Minh Hoàng Mobile. Với tiêu chí không ngừng vươn xa , chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng mở rộng khắp các chi nhánh trên địa bàn Hải Phòng . Không chỉ là nhà phân phối điện thoại, Minh Hoàng Mobile còn cung cấp giải pháp toàn diện cho chiếc điện thoại của bạn. Minh Hoàng Mobile sở hữu một đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề , am hiểu về các dòng điện thoại. Dù là iPhone hay điện thoại Android; dù là iOS hay Windows phone; dù là sửa chữa, thay thế linh kiện, ép kính iphone, thay mặt kính cảm ứng hay nâng cấp phần mềm ... Minh Hoàng Mobile có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách. 

Sửa chữa điện thoại lấy liền

Minh Hoàng Mobile 135 Lạch Tray

Thời gian vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với mọi người chúng ta, chiếc điện thoại xem như vật bất ly thân. Bạn cần sửa chữa nó nhưng lại không có nhiều thời gian. Hãy đến với chúng tôi, mọi thay thế linh kiện hư hỏng sẽ được giải quyết trong thời gian chưa đến 60 phút.

Đội ngũ nhân viên


Minh Hoàng Mobile 217 Đà Nẵng

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động cũng như máy tính bảng. Chúng tôi tự tin có thể giải quyết mọi khó khăn cho chiếc máy của bạn trong thời gian ngắn nhất với mức phí hợp lí.

Trực tiếp quan sát sửa chữa
Quý khách hàng sẽ được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình sửa chữa . Tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.

Phương châm hoạt động

Khách hàng may mắn trúng thưởng tại Minh Hoàng Mobile 

Là hệ thống bán lẻ điện thoại với quy mô chuyên nghiệp, lâu năm tại Hải Phòng . Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng và không bao giờ lãng phí niềm tin mà khách hàng đã dành cho Minh Hoàng Mobile trong suốt thời gian qua .

Linh kiện sửa chữa chính hãng
Cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng như Apple - Nokia - SamSung - LG - HTC - Blackberry... Chế độ bảo hành 30 ngày nghiêm chỉnh và hậu mãi cho những lần sửa chữa tiếp theo.

Ép kính màn hình iPhone, điện thoại cảm ứng tại Hải Phòng

Trung tâm ép kính Minh Hoàng Mobile với công nghệ ép mặt kính mới nhất, chuẩn 2017 ép chân không, đáp ứng được tất cả các nhu cầu thay kính điện thoại, ép kính điện thoại giá rẻ, tách màn hình Smartphone tiện dụng, an toàn, giúp bạn có ngay 1 màn hình như mới không bọt nổi trên mặt. Sau khi ép kinh điện thoại máy có thể hoạt động trở lại như bình thường.

Lưu ý từ bộ phận kỹ thuật
- Các vấn đề hư hỏng và thay thế linh kiện, xin vui lòng trực tiếp mang máy đến để kỹ thuật của chúng tôi có thể kiểm tra và tư vấn sửa chữa cho quý khách hàng được tốt hơn.
- Để được tư vấn sữa chữa - cài đặt, quý khách hàng vui lòng liên hệ 031.652.6789 để gặp Kỹ thuật phần cứng. Thời gian làm việc từ 08h - 22h các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ Nhật.

                                                                 

Minh Hoàng Mobile 217 - Đà Nẵng - Ngô Quyền - Hải Phòng

Trung tâm sửa chữa - bảo hành Minh Hoàng Mobile cam kết chất lượng linh kiện và tính trung thực của toàn thể nhân viên kỹ thuật trong quá trình sửa chữa. Mọi trường hợp trái với cam kết, chúng tôi hoàn tiền gấp đôi cho quý khách hàng và công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok