Khuyến mãi Khuyến mãi

07 LÝ DO KHÁCH HÀNG YÊU THÍCH IPHONE 7 PLUS

Lê Hoàng
Th 5 07/05/2020

 Dưới đây là 7 lí do khiến iPhone 7 Plus đáng mua nhất thời điểm hiện tại

  1. IPhone 7 Plus giá cả phải chăng hơn

 Lý do đầu tiên và quan trọng nhất bạn nên cân nhắc là, Iphone 7 Plus có giá bán tương đối phải chăng hơn so với các thiết bị kế nhiệm. Iphone 7 Plus có giá khởi điểm là 669 USD, sau 4 năm có mặt tại thì trường, sản phẩm cũng đã giảm giá xuống giá rất nhiều giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm của nhà Táo Khuyết.

  1. IPhone 7 Plus có nhiều lựa chọn màu sắc hơn

 

 IPhone 8 Plus ra mắt với 3 phiên bản màu gồm vàng, bạc và xám. iPhone X thậm chí sẽ chỉ trình làng với 2 màu đen và trắng. Trong khi đó, iPhone 7 và iPhone 7 Plus xuất hiện với bảng màu phong phú hơn (5 màu) từ đen nhám, đen bóng đến vàng, bạc và vàng hồng.

  1. Mặt lưng bằng kính của IPhone8 Plus, dễ bám bẩn hơn

 Apple đã bổ sung kính vào mặt sau của iphone 8 plus để những smartphone này có thể hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi. Tuy nhiên, chính mặt sau làm bằng kính khiến sản phẩm dễ bị bám bẩn và vân tay hơn, đồng thời cũng dễ lâm vào tình trạng nứt vỡ khi bị rơi hơn. Với các smartphone mới này, bạn cũng cần lo lắng đến cả nguy cơ bị rạn nút lớp kính màn hình ở mặt trước máy.

 Trong khi đó, iPhone 7 Plus đều sở hữu lớp vỏ khung làm từ nhôm nguyên khối tương tự như dòng iPhone 6. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ chỉ phải đề phòng nguy cơ nứt vỡ màn hình khi đánh rơi máy. Mặt lưng kim loại cũng khiến dòng iPhone 7 chống bám bẩn và vân tay tốt hơn so với mặt lưng bằng kính của các thiết bị kế nhiệm.

  1. IPhone 8 Plus, iPhone X đòi hỏi thêm chi phí mua phụ kiện để sạc nhanh

 IPhone 8 Plus và iPhone X là những smartphone đầu tiên của Apple hỗ trợ công nghệ sạc nhanh theo tiêu chuẩn Qi. Song, để được hưởng tính năng này, người dùng sẽ phải mua thêm đế sạc Qi với giá không hề rẻ và một phụ kiện khác (cáp chuyển đổi Lightning - USB-C) có giá từ 25 - 75 USD.

 Trong khi đó, iPhone 7 Plus vẫn dùng cáp sạc Lightning tiêu chuẩn của Apple với tính năng sạc nhanh ổn định.

  1. iPhone 7 Plus có camera chính tương đương iPhone 8 Plus, iPhone X

 Nếu bạn chú trọng đến việc chụp ảnh, một thông tin bạn nên lưu ý là các camera chính ở mặt sau iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X gần như giống hệt nhau.

 Chỉ có ống kính góc rộng ở iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus được tích hợp tính năng IOS, người dùng dùng iPhone 7 Plus sẽ khó cảm thấy máy của họ thua kém gì so với các mẫu iPhone đời mới hơn.

  1. IPhone 7 Plus có camera trước gần giống hệt iPhone 8 Plus, iPhone X

 Theo các dữ liệu của Apple, iPhone 7 Plus  và iPhone 8 Plus của chúng sở hữu các camera trước gần như giống hệt nhau. Mẫu điện thoại flagship iPhone X được trang bị hệ thống camera mặt trước phức tạp hơn đối chút nhằm mang tới một số tính năng mới như nhận diện mặt Face ID, chế độ chụp "Portrait lighting" và biểu tượng cảm xúc Animoji. Song, tất cả các tính năng độc quyền này ở camera "tự sướng" không phải là những tính năng "bắt buộc phải có".

  1. IPhone 7/7 Plus mang tới cùng trải nghiệm iOS 11

 Bạn đều sẽ nhận được tiếp cận đầy đủ với hệ sinh thái phong phú của Apple, các bản cập nhật của IOS 13, sự bảo mật cùng cửa hàng ứng dụng trực tuyến App Store. Hệ điều hành được tối ưu với phần cứng tạo ra một trải nghiệm đăng cấp cho khách hàng

 Siêu phẩm IPhone 7 Plus vẫn đang được mở bán tại Minh Hoàng Mobile – Hải Phòng, đến ngay những chi nhánh của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

 Chúng tôi cam kết mang đến khách hầng giá trị thực với nhiều chương trình bảo hành uy tín số 1 tại Hải Phòng

Minh Hoàng Moblie - Khách hàng là người thân

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok