Khuyến mãi Khuyến mãi

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 12/04/2023

1. Đa dạng tùy chọn và tính năng

Lý do đầu tiên là những thiết bị Android cung cấp nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, kích thước, màu sắc, giá cả và thông số kỹ thuật. Nếu muốn có nhiều sản phẩm để thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, thì rõ ràng điện thoại Android sẽ dễ dàng đáp ứng nhu cầu hơn so với iPhone.

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!!

Ngoài ra, các dòng smartphone Android còn mang đến cho người dùng nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như dòng sản phẩm Galaxy Z màn hình gập của Samsung hay những mẫu gaming phone có thiết kế cực kỳ “hầm hố”. Ngoài ra, điện thoại Android còn cung cấp nhiều tính năng như sạc ngược không dây, cảm biến vân tay, jack cắm tai nghe, đa nhiệm chia đôi màn hình,... mà người dùng không thể nào tìm thấy trên iPhone.

2. Sử dụng 1 bộ sạc cho nhiều thiết bị

Hiện tại, hầu hết các dòng smartphone trên thị trường đều sử dụng cùng một loại bộ sạc và cáp sạc, đó là chuẩn USB-C. Đây cũng là cổng kết nối mà người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trên laptop, ổ cứng ngoài hay hộp sạc của tai nghe không dây. Ngay cả những mẫu iPad và MacBook mới nhất của Apple cũng đã sử dụng cổng USB-C.

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!! hình ảnh 2

Điều này có nghĩa rằng chỉ với một dây cáp duy nhất, người dùng có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị của mình mà không cần mang theo nhiều bộ sạc khác nhau. Không những vậy, nếu chẳng may làm hỏng hoặc đặt sai cáp sạc, người dùng vẫn có thể dễ dàng tìm được giải pháp thay thế với mức giá thấp hơn, vì đây là tiêu chuẩn sạc phổ biến hơn.

3. Linh hoạt mở rộng dung lượng bộ nhớ

Smartphone là thiết bị để người dùng có thể lưu trữ mọi thứ, từ hình ảnh, nhạc video, tài liệu công việc, học tập,... Do vậy, smartphone cần có đủ dung lượng lưu trữ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!! hình ảnh 3

Nói đến khả năng lưu trữ, nhiều mẫu điện thoại Android hiện nay vẫn mang đến cho người dùng khả năng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Trong khi đó, người dùng iPhone sẽ không thể nâng cấp bộ nhớ trong của thiết bị. Điều này có nghĩa rằng người dùng sẽ phải trả thêm một khoản chi phí để có thêm dung lượng lưu trữ, và khi hết dung lượng, người dùng sẽ phải trả phí đăng ký hàng tháng cho dung lượng iCloud hay xóa bớt các tệp tin trong máy để giải phóng dung lượng.

4. Dễ dàng đồng bộ hóa với PC Windows

Nếu sở hữu một chiếc máy tính Windows, người dùng sẽ thấy rằng việc đồng bộ hóa với chiếc điện thoại Android sẽ dễ dàng hơn nhiều so với iPhone. Người dùng có thể truyền file từ điện thoại Android sang PC Windows bằng cách sử dụng cáp USB, Bluetooth hay dịch vụ lưu trữ đám mây.

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!! hình ảnh 4

Đối với iPhone, việc đồng bộ hóa với PC Windows sẽ có phần khó khăn hơn. Ngoại trừ hình ảnh và video, người dùng sẽ phải sử dụng iTunes để truyền file từ iPhone sang PC Windows và điều này không hề đơn giản chút nào. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải xuống ứng dụng Intel Unison để đồng bộ hóa các thiết bị iOS của mình với PC Windows.

5. Hệ sinh thái mở rộng

Mặc dù Apple và Google đều cung cấp khá nhiều sản phẩm phần cứng, ứng dụng và dịch vụ, tuy nhiên hệ sinh thái của “nhà Táo” có phần khép kín hơn nhiều so với đối thủ. Điều này có nghĩa rằng nếu sở hữu iPhone, người dùng sẽ phải sử dụng những sản phẩm khác của Apple như AirPods, iPad, MacBook,...nếu muốn có được những trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!! hình ảnh 5

Trong khi đó, hệ sinh thái Android của Google lại cởi mở và đa dạng hơn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu. Android là một hệ điều hành có mã nguồn mở, có thể được sử dụng trên thiết bị của nhiều nhà sản xuất khác nhau như Samsung, Sony, Xiaomi,...

6. Khả năng tùy biến cao

Vì Android là một hệ điều hành mã nguồn mở nên sẽ cung cấp khả năng tùy biến cao hơn so với hệ điều hành iOS. Người dùng có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thứ trên chiếc điện thoại Android của mình, từ giao diện màn hình cho đến cách thức tương tác với điện thoại.

6 lý do thuyết phục người dùng nên sở hữu 1 chiêc điện thoại Android !!! hình ảnh 6

Ví dụ, nếu cảm thấy nhàm chán với thiết kế màn hình chính, người dùng có thể thay đổi và tùy chỉnh mọi thứ, từ kích thước biểu tượng của ứng dụng cho đến hình dạng cũng như màu sắc của chúng. Người dùng có thể tải xuống launcher, chủ đề ứng dụng hay gói phông chữ của bên thứ ba để thay đổi toàn bộ giao diện của thiết bị, và dĩ nhiên điều này sẽ không thể thực hiện trên những mẫu iPhone của Apple.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

* Cs 13: Số 17 khu 2 Minh Đức - Tiên Lãng - HP | 03874.88888

* Cs 14: Số 245 Tô Hiệu - Lê Chân - HP | 03774.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok