Khuyến mãi Khuyến mãi

Đâu là những tiêu chí cần quan tâm khi mua thiết bị đeo tay thông minh năm 2023 ???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 08/04/2023

Việc lựa chọn 1 thiết bị đeo tay thông minh là điều không quá khó nhưng cũng không mấy dễ dàng. Tùy theo nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu đồng hồ hau vòng đeo tay ưng ý, phù hợp với bản thân. Dưới đây là một số tiêu chí mà người dùng cần quan tâm trước khi chọn mua những thiết bị này.

1. Ưu tiên những thương hiệu uy tín

Tương tự như việc chọn mua smartphone, khi chọn mua các thiết bị đeo tay thông minh, người dùng nên ưu tiên những thương hiệu lớn, có tuổi đời lâu năm, được đông đảo người dùng đón nhận và ủng hộ, từ đó có thể đánh giá được chất lượng và mức độ uy tín của những sản phẩm này.

Đâu là những tiêu chí cần quan tâm khi mua thiết bị đeo tay thông minh năm 2023 ???

Một số tên tuổi lâu năm trên thị trường thiết bị đeo thông minh như Apple, Samsung, Xiaomi, Amazfit, Garmin,... là những thương hiệu mà người dùng có thể cân nhắc và chọn mua, vừa đảm bảo chất lượng cao vừa đảm bảo đáp ứng được tiêu chí về giá thành, phù hợp với khả năng tài chính của người dùng.

Người dùng cũng cần lưu ý, tuyệt đối không nên chọn mua những sản phẩm không chính hãng hay không rõ nguồn gốc xuất xử, bởi những sản phẩm như vậy không đảm bảo về chất lượng, khi gặp phải sự cố sẽ không thể mang đến các trung tâm bảo hành.

2. Đảm bảo thiết bị được tích hợp đầy đủ những tính năng cơ bản

Bên cạnh thương hiệu uy tín, người dùng cũng nên quan tâm đến những tính năng cơ bản có trên các thiết bị đeo thông minh, bởi những tính năng này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Đâu là những tiêu chí cần quan tâm khi mua thiết bị đeo tay thông minh năm 2023 ??? hình ảnh 2

Có thể kể đến một số tính năng cơ bản không thể thiếu như định vị, nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi,... Đặc biệt, lý do lớn nhất để người dùng chọn mua thiết bị đeo tay thông minh chính là khả năng theo dõi sức khỏe - yếu tố không thể thiếu trên những mẫu smartwatch/smartband.

Bên cạnh đó, đối với những người đam mê rèn luyện thể thao thì tính năng rèn luyện thể thao chắc chắn sẽ là yếu tố không thể nào bỏ qua, giúp hỗ trợ tập luyện một cách khoa học nhất, đảm bảo sức khỏe được nâng cao.

3. Chú ý đến dung lượng pin và khả năng chống nước

Những thiết bị đeo tay thông minh sẽ được người dùng mang theo bên mình suốt cả ngày dài, chính vì thế trước khi chọn mua một thiết bị nào đó, người dùng cũng nên chú ý đến dung lượng pin và thời gian sử dụng thực tế của sản phẩm để việc lựa chọn được dễ dàng hơn. Đối với những ai có cường độ sử dụng cao thì nên lựa chọn những thiết bị có dung lượng pin lớn, có thể kéo dài từ 3-5 ngày sau 1 lần sạc đầy.

Đâu là những tiêu chí cần quan tâm khi mua thiết bị đeo tay thông minh năm 2023 ??? hình ảnh 3

Bên cạnh đó, một tính năng cũng khá hữu ích mà người dùng nên quan tâm một chút, đó chính là khả năng chống nước của thiết bị. Nếu được hỗ trợ tính năng này thì thiết bị sẽ được đảm bảo an toàn hơn, có độ bền cao hơn, đặc biệt là hỗ trợ người dùng trong quá trình tập luyện thể thao dưới nước.

Một số thiết bị đeo thông minh đáng sở hữu trong năm 2023

1. BeU PT2 – mẫu smartwatch “xịn sò" dưới 1 triệu đồng

BeU PT2 là một mẫu đồng hồ thông minh đến từ thương hiệu Việt Nam, được số đông người dùng lựa chọn nhờ sở hữu mức giá phải chăng nhưng lại được tích hợp rất nhiều tính năng cao cấp.

Ưu điểm đáng chú ý đầu tiên của chiếc đồng hồ này chính là thiết kế vô cùng trẻ trung và hiện đại, vừa mang hơi hướng của những mẫu đồng hồ cao cấp, vừa mang dáng vóc của những mẫu đồng hồ thể thao chuyên nghiệp nhờ được hỗ trợ tính năng chống nước chuẩn IP68. Ngoài ra thiết bị vẫn hỗ trợ tốt những tính năng theo dõi sức khỏe, nâng cao với những bài tập thể thao cơ bản.

Cá tính, năng động và đậm chất thể thao chính là những yếu tố tạo nên sức hút của BeU PT2. Có thể nói, với việc đưa ra mức giá sản phẩm cực kì phải chăng, BeU đang làm tốt nhiệm vụ mang đến cho người dùng những mẫu smartwatch phù hợp với mức thu nhập tại thị trường Việt Nam.

2. Mi Band 6 – mẫu smartband dưới 1 triệu đồng đáng mua

Khi nhắc đến những thiết bị đeo tay giá rẻ thì chắc chắn Xiaomi sẽ là cái tên được nhiều người dùng nghĩ đến đầu tiên. Cụ thể là mẫu vòng tay thông minh Mi Band 6, không chỉ sở hữu một mức giá cực kì tốt mà còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích, phù hợp với mọi tiêu chí của số đông người dùng.

Mặc dù chỉ là một mẫu vòng đeo tay thông minh nhưng Mi Band 6 vẫn được trang bị một số tính năng cao cấp như theo dõi nồng độ Oxy trong máu (SpO2), bên cạnh những tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản khác.

Vì mục tiêu hướng tới là những đối tượng đam mê thể thao, thườn xuyên vận động nên Mi Band 6 cũng được tích hợp 30 chế độ luyện tập nâng cao cực kì “xịn sò”.

Nhìn chung, những sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi đều sẽ không làm người dùng cảm thấy thất vọng. Tuy chỉ có giá bán dưới 1 triệu đồng nhưng Mi Band 6 vẫn được trang bị nhiều tính năng cao cấp, hỗ trợ theo dõi và tăng cường sức khỏe cực kì tuyệt vời.

3. Amazfit Bip 3 - smartwatch giá rẻ đáng mua

Được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của hãng, Amazfit Bip 3 vẫn sở hữu một mức giá cực kì tốt, đi kèm vô số ưu điểm mà người dùng không thể nào bỏ qua nếu yêu thích những mẫu đồng hồ thông minh và tiện dụng.

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế của sản phẩm. Thiết kế tổng thể của Amazfit Bip 3 có phần vuông vức nhưng lại được bo tròn ở các cạnh. tạo cảm giác vừa mềm mại vừa có chút gì đó mạnh mẽ và khó đoán, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Mặc dù có mức giá niêm yết chỉ từ 1.2 triệu đồng, thế nhưng thiết bị vẫn được trau chuốt rất nhiều về mặt tính năng, từ đo đạc những chỉ số cơ bản cho đến đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) cao cấp, và mới nhất chính là cảm biến nhịp tim quang học PPG “xịn sò” cũng đã được tích hợp.

Nhìn chung, Amazfit Bip 3 thực sự là một thiết bị hữu ích mọi người dùng đều nên trang bị cho bản thân, không chỉ vì mức giá dễ tiếp cận mà còn bởi những tính năng cực kì hữu ích được trang bị bên trong.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

* Cs 13: Số 17 khu 2 Minh Đức - Tiên Lãng - HP | 03874.88888

* Cs 14: Số 245 Tô Hiệu - Lê Chân - HP | 03774.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok