Khuyến mãi Khuyến mãi

Đây là chiếc iPhone giá 10 triệu sắp ra mắt!

mhm2022
CN 21/04/2024

Trong tháng 9 sắp tới, Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone 16 mới, dự kiến sẽ là một sản phẩm cao cấp với mức giá khởi điểm từ 799 USD. Tuy nhiên, đối với những người dùng muốn tìm kiếm sự lựa chọn về giá cả hợp lý hơn, dòng iPhone SE có thể là một sự lựa chọn tốt.

Tin vui đó là trong thời gian tới, iPhone SE 4 có thể sẽ xuất hiện với nhiều nâng cấp đáng chú ý về cả ngoại hình và hiệu năng. Theo như thông tin từ MacRumors, mẫu iPhone SE tiếp theo (mã Ghost) sẽ có một thiết kế mới mẻ, tương tự như iPhone 14. Có hai điểm nổi bật dự kiến sẽ đi kèm với sự thay đổi này, đó là nút Action Button và cổng USB-C.

Nút Action Button đã xuất hiện trên iPhone 15 Pro gần đây, là một nút bấm đa năng thay thế cho nút gạt im lặng trên các mẫu iPhone trước đó. Người dùng có thể tùy chỉnh nút này để thực hiện nhiều hành động khác nhau, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Thay đổi cổng sạc thành USB-C cũng là một điểm quan trọng thu hút sự quan tâm của người dùng iPhone. Việc áp dụng cổng kết nối USB-C lên iPhone SE 4 sẽ tạo sự đồng bộ hoá với các sản phẩm Apple khác, mang lại tiện ích và giảm thiểu việc phải sử dụng quá nhiều loại cáp sạc cho các thiết bị điện tử của khách hàng.

Về màn hình, iPhone SE 4 sẽ trang bị màn hình OLED LTPS kích thước 6.1 inch, tương tự như màn hình trên iPhone 14. Màn hình này có hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn, vẫn mang đến trải nghiệm mượt mà. Đây là một nâng cấp đáng kể so với màn hình 4.7 inch trên iPhone SE 2022, đem lại không gian hiển thị rộng rãi hơn cho người dùng.

Điểm đáng chú ý là iPhone SE 4 sẽ tích hợp Face ID và được cải tiến về camera với độ phân giải lên đến 48MP. Trong khi iPhone SE 2022 chỉ có một camera đơn với độ phân giải tối đa là 12MP, sự nâng cấp này sẽ cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh và quay video trên thiết bị.

Chip xử lý của iPhone SE 4 cũng là một điểm đáng chú ý. Theo nguồn tin, sản phẩm này sẽ được trang bị chip A16 Bionic - chip mạnh mẽ cũng được sử dụng trên iPhone 15/15 Plus, đảm bảo hiệu suất cao và trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

iPhone SE 4 dự kiến sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung như đỏ, xanh, đen và trắng, đem đến sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với cá tính của từng người dùng. Tổng thể, iPhone SE 4 hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi với các nâng cấp đáng giá và tính năng hiện đại.

Thông tin rò rỉ về một chiếc điện thoại có hiệu suất vượt trội hơn cả iPhone 15, và với mức giá chỉ khoảng 1/2 so với mẫu mới nhất của Apple, đã khiến cộng đồng công nghệ rất chú ý. Mặc dù iPhone 15 dự kiến sẽ không có nút Action - mặc dù có thể được trang bị trên iPhone 16 - việc định vị của điện thoại này nếu ra mắt vào năm 2024 vẫn là một điều bí ẩn theo Macworld.

Tuy nhiên, nếu Apple đợi đến năm 2025 để ra mắt chiếc iPhone SE mới này, nó có thể làm giảm sự hấp dẫn của iPhone 16 với mức giá thấp hơn nhưng các tính năng tương tự. Hiện tại, iPhone SE có giá bán là 429 USD, trong khi iPhone 13 có giá khởi điểm là 599 USD.


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok