Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá từ 8 tới 10 triệu, Bphone 2 sẽ phải đối đầu 2 smartphone cực mạnh này!

Minh Hoàng Mobile
Th 5 27/07/2017

Từ 26/07 bạn đã có thể đặt gạch trước BPhone 2 cùng nhiều ưu đãi lớn. Và khi có thông tin kèm theo giá bán như vậy, liệu siêu phẩm này sẽ đối đầu với những cái tên sừng sỏ nào hiện đang có trên thị trường?

Xem thêm: Bphone 2 lộ cấu hình, giá chưa tới 10 triệu

Được biết, BPhone 2 sẽ có mức dưới 10 triệu đồng. Đây là phân khúc tầm trung - cận cao cấp, hiện có khá nhiều thương hiệu lớn và mạnh như Samsung, Sony, HTC và cả Apple tham dự và iPhone 7 phiên bản lock và Galaxy S7 Edge hàng xách tay chính là 2 đối thủ mạnh nhất trong tầm giá 8 đến 10 triệu đồng.

Theo mình, để có thể tiếp cận tốt với khách hàng, 'chiếc điện thoại của người Việt' này cần sở hữu một cấu hình tốt, thiết kế đẹp. Bên cạnh đó là một trải nghiệm tương đồng, mượt mà như 2 đối thủ cực mạnh là Apple iPhone 7 hoặc Galaxy S7 edge đến từ Samsung là quá xuất sắc rồi. Và bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem đối thủ của Bphone 2 có gì nhé:

1. Thiết kế của iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge được đánh giá cao bởi những đường nét thiết kế cong tinh tế và đẹp mắt. Cũng không có khác biệt quá nhiều so với sản phẩm "tiền nhiệm" - Samsung Galaxy S6 Edge, tuy nhiên Samsung Galaxy S7 Edge có kích thước tăng lên 5.5 inch (lớn hơn 0.4 inches so với sản phẩm trước). Nút home, camera được thiết kế với viền xung quanh tạo sự sang trọng, cứng cáp. Khe cắm sim, cổng kết nối và cách bố trí nút bấm cũng không có sự khác biệt quá nhiều giữa các phiên bản trước. Điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7 Edge là khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68 với các chi tiết được gắn kết với nhau một cách chặt chẽ, không gây cấn tay khi cầm.

Xét về thiết kế thì iPhone 7 lại không có khác biệt quá nhiều so với iPhone 6, vẫn thân kim loại được bo tròn tạo được sự sang trọng và tạo nên đặc trưng trong thiết kế của mình so với các hãng sản phẩm khác. Tuy nhiên, iPhone 7 được trang bị thêm tính năng chống nước đạt tiêu chuẩn  IP67, nút Home chuyển sang dạng cảm ứng, tạo sự sang trọng, hiện đại và khác biệt.

Tính năng kháng nước nhiều khả năng sẽ được trang bị trên Bphone 2 với bí mật được hé lộ qua thiệp mời dự sự kiện, một số thiệp mời phải nhúng nước mới xuất hiện thông tin ngày ra mắt là 09h00 sáng ngày 08/08/2017 tại trung tâm hội nghị quốc gia ở Hà Nội.

2. Camera iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge là smartphone đầu tiên được trang bị tính năng tự động lấy nét Dual Pixel, giúp bạn có thể chụp những bức ảnh đang chuyển động mà không làm rung, lắc hình ảnh. Ngoài ra, chỉ duy nhất trên Samsung Galaxy S7 Edge được trang bị Motion Panorama - cho phép máy có thể quay video theo dạng Panorama, giúp vật thể có thể chuyển động, còn video có thể dễ dàng chuyển hướng hình ảnh. Điểm mạnh của Samsung Galaxy S7 Edge chính là khả năng lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Độ phân giải lên tới 2560 x 1440, cao hơn nhiều lần độ phân giải của iPhone 7 (1334 x 750).

Trong khi đó iPhone 7, camera cũng không kém cạnh khi được trang bị khả năng chống rung quang học, có tốc độ xử lý nhanh hơn 60% so với các sản phẩm "tiền nhiệm", cùng khả năng thu nhận ánh sáng tăng lên 50% giúp bạn sở hữu những bức ảnh rực rỡ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Camera cũng là tính năng quan trọng khi khách hàng quyết định có mua sản phẩm hay không, về điểm này BKAV nên học hỏi OPPO với những chuyên gia selfie đình đám như OPPO F1s hay OPPO F3.

3. Cấu hình iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge

Nếu như Samsung Galaxy S7 Edge được trang bị chip xử lý Snapdragon 820 quen thuộc ở các phiên bản điện thoại Samsung cao cấp thì ở iPhone 7 lại được trang bị vi xử lý  A10 Fusion , tốc độ 2.4 GHz nhanh hơn 40% so với "đàn anh" của mình.

iPhone 7 có các phiên bản 32GB, 128GB, 256GB cho người dùng có thể lựa chọn với RAM 2GB, còn ở Samsung Galaxy S7 Edge , chúng ta có phiên bản bộ nhớ trong 32GB, RAM 4GB, độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Exynos 8890 hoặc Snapdragon 820.

Dự kiến Bphone 2 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 835, với con chíp mạnh mẽ này Bphone 2 có thể cân tốt 2 đối thủ cạnh tranh của mình.


4. Pin iPhone 7 và Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung Galaxy S7 Edge có dung lượng pin lớn hơn nhiều so với iPhone 7. iPhone 7 sử dụng viên pin 3100 mAh, trong khi đó, Samsung Galaxy S7 Edge có viên pin lên tới 3.600 mAh - cao nhất trong các thế hệ pin của Galaxy S. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận sự cải tiến vượt bậc trong dung lượng pin của iPhone 7 so với các phiên bản trước đó.

Dung lượng pin không phải là điểm mạnh của iPhone và Samsung vì vậy nếu Bphone 2 là Smartphone có thời gian sử dụng lâu dài sẽ là điểm mạnh để Bphone 2 chinh phục khách hàng.

Bán Galaxy S7 Edge giá rẻ tại Hải Phòng

Bán iPhone 7 giá rẻ tại Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok