Khuyến mãi Khuyến mãi

Gọi tên 6 sản phẩm đáng giá "đồng tiền bát gạo" nhất của Apple !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 4 16/11/2022

Khi nói đến Apple, chắc hẳn hầu hết người dùng đều nghĩ đến những sản phẩm có giá bán cực kì đắt đỏ. Từ 1 chiếc máy tính xách tay đắt tiền cho đến những chiếc bánh xe có giá 700 USD để di chuyển máy tính đi khắp nơi, chẳng ai có thể phủ nhận rằng Apple định giá cực cao cho một số thiết bị của mình.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng tất cả mọi sản phẩm của Apple đều được định giá quá cao. Thực tế nhiều sản phẩm của Apple sẽ cung cấp giá trị sử dụng tốt đến từng đồng mà người dùng đã bỏ ra để mua chúng.

iPhone 13

Theo thông lệ, mỗi năm Apple lại phát hành một dòng iPhone cao cấp mới đi kèm rất nhiều tính năng đáng giá. Mới đây, Apple đã ra mắt iPhone 14 series với một số tính năng mới vô cùng thú vị, bao gồm hệ thống camera tốt hơn cùng tính năng an toàn được gọi là phát hiện tai nạn.

Gọi tên 6 sản phẩm đáng

Và dĩ nhiên, cùng với sự xuất hiện của dòng iPhone 14 series, Apple cũng giảm giá iPhone 13 xuống chỉ còn 699 USD. Có thể một số người dùng nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu bỏ ra thêm 100 USD để sở hữu chiếc iPhone mới hơn, tuy nhiên ít ai biết rằng sự khác biệt giữa iPhone 14 và iPhone 13 là cực kì nhỏ.

Đầu tiên, cả hai mẫu iPhone này đều sử dụng con chip A15 Bionic. Dĩ nhiên, iPhone 14 sẽ có hiệu suất tốt hơn iPhone 13 nhờ GPU 5 lõi mà nó sở hữu. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn tiết kiệm một chút tiền và vẫn có thể sở hữu một trong những mẫu smartphone tốt nhất, iPhone 13 hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị tốt hơn so với số tiền phải bỏ ra.

Mac mini

Apple mang đến rất nhiều dòng máy tính để người dùng có thể thỏa sức lựa chọn, tuy nhiên không có dòng máy Mac nào hợp túi tiền hơn là Mac mini. Chiếc máy tính nhỏ bé này được trang bị mọi thứ cần thiết để người dùng có thể làm việc, học tập hay dành thời gian duyệt web. Và quan trọng hơn cả, Mac mini có mức giá khởi điểm chỉ từ 699 USD, mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ không tưởng so với tầm giá. Tuy nhiên, có một hạn chế lớn khi “tậu” Mac Mini, đó là người dùng cần mua thêm màn hình, chuột và bàn phím.

Gọi tên 6 sản phẩm đáng

iPad Air 

Không phải nghi ngờ gì khi nói rằng iPad Pro của Apple hiện là một trong những chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất trên thị trường. Với việc sử dụng bộ vi xử lý silicon M-series bên trong, Apple đang khiến nhiều người hoài nghi rằng liệu 1 chiếc iPad có khả năng thay thế được MacBook hay không.

Với vô số ưu điểm như vậy nên có thể mức giá của iPad Pro sẽ hơi đắt đỏ đối với đại đa số người dùng. May mắn thay, một sự lựa chọn thay thế chất lượng khác với mức giá phải chăng mà người dùng có thể cân nhắc, đó chính là iPad Air. Dòng sản phẩm này có giá bán khởi điểm chỉ từ 599 USD, rẻ hơn 200 USD so với iPad Pro phiên bản 11 inch tiêu chuẩn. Dĩ nhiên, với mức giá này thì người dùng chỉ nhận được một chiếc iPad Air có bộ nhớ trong 64GB.

Gọi tên 6 sản phẩm đáng

Điều khiến cho iPad Air thực sự tỏa sáng chính là bộ vi xử lý của nó. Apple đã trang bị con chip M1 mạnh mẽ cho iPad Air, khiến nó trở thành một chiếc tablet tuyệt vời dành cho những ai vừa muốn làm việc mà vẫn có khả năng chơi tốt một số tựa game di động dành cho iPhone hoặc iPad.

AirTag

AirTag có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động hiệu quả và giá cả phải chăng. Món phụ kiện này có thể giúp người dùng tìm những đồ vật chẳng may bị thất lạc. Hơn nữa, vì là một sản phẩm của Apple nên nó sẽ hoạt động một cách tối ưu với iPhone hoặc iPad.

Gọi tên 6 sản phẩm đáng

Với việc bỏ ra số tiền chưa đến 100 USD, người dùng đã có thể nhận được 4 chiếc AirTag. Có rất nhiều lý do chính đáng để sử dụng AirTag, và nếu bạn là người có trí nhớ kém, luôn quên hay đánh mất đồ đạc, thì món phụ kiện bé nhỏ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc.

Apple Watch SE 2022

Ở thời điểm hiện tại, Apple Watch đã trở thành một người đồng hành tuyệt vời, giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe và quá trình tập luyện của mình mà không cần sử dụng iPhone. Tuy nhiên, Apple Watch có thể khá đắt đỏ đối với đa số người dùng phổ thông. Không những vậy, với sự ra đời của phiên bản Apple Watch Ultra trị giá 799 USD, có vẻ như mức giá sẽ không sớm giảm xuống.

Gọi tên 6 sản phẩm đáng

May mắn thay, Apple đã mang đến một mẫu Apple Watch cực kỳ đáng giá. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 249 USD, Apple Watch SE 2022 hiện đang là mẫu đồng hồ thông minh có giá bán phải chăng nhất mà người dùng có thể mua.

Có 1 điều đáng tiếc là Apple Watch SE 2022 không được trang bị đầy đủ mọi tính năng tuyệt vời như những mẫu Apple Watch cao cấp hơn, ví dụ như màn hình Always On, ứng dụng ECG hay tính năng đo nồng độ oxy trong máu…

iPhone 14 Pro

Rõ ràng iPhone 13 mang đến những giá trị sử dụng tốt hơn so với iPhone 14, nhưng nếu người dùng muốn sở hữu chiếc điện thoại chất lượng nhất của Apple ở thời điểm hiện tại thì iPhone 14 Pro sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Qủa thực iPhone 14 Pro không phải là một chiếc smartphone giá rẻ. Với mức giá khởi điểm lên đến 999 USD, chiếc điện thoại này đắt hơn đa số các thiết bị khác trên thị trường. Tuy nhiên, iPhone 14 Pro sở hữu nhiều tính năng hữu ích, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đáng giá đến từ đồng phải bỏ ra.

Gọi tên 6 sản phẩm đáng

Cụ thể, iPhone 14 Pro đi kèm với con chip A16 Bionic - bộ xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường điện thoại. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ nhận được những tính năng hữu ích như SOS khẩn cấp qua vệ tinh và phát hiện sự cố. Và dĩ nhiên, sự khác biệt lớn nhất chính là Dynamic Island của iPhone 14 Pro. Apple đã tạo ra 1 cách thức mới để tương tác với khu vực từng là “tai thỏ” nằm trên đầu thiết bị.

Người dùng có thể sử dụng phần cắt hình “viên thuốc” ở trên cùng để theo dõi một số hoạt động nền và kiểm soát nó, ví dụ như thay đổi bài hát, dừng hẹn giờ hay kiểm tra một số ứng dụng mà không cần mở chúng. Chính vì vậy, mặc dù có giá cao hơn iPhone 14 nhưng những gì mà iPhone 14 Pro mang đến khiến nó hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà người dùng phải bỏ ra.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok