Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Làm gì khi bị nóng máy?

Huyền Trang
Th 4 06/05/2020

Điều gì khiến iPhone 11 Pro Max bị nóng?

Nguyên nhân khiến iPhone 11 Pro Max nóng máy

Sau 1 quá trình tìm hiểu có thể nhận thấy, hầu hết nguyên nhân khiến cho iPhone 11 Pro Max bị nóng máy đều là do người dùng gây nên trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, người dùng nên hiểu rõ nguyên nhân khiến cho máy bị nóng để có được những biện pháp khắc phục và phòng tránh tốt nhất.

-Làm rơi rớt máy, khiến cho máy bị hỏng hóc phần cứng.

-Sử dụng quá nhiều ứng dụng cùng lúc khiến Ram làm việc bị quá tải.

-Bật 3G mọi lúc mọi nơi, sử dụng trong thời gian dài khiến máy bị nóng.

-Thường xuyên chơi game với mức đồ họa cao trong thời gian dài.

-Tải ứng dụng mới, dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm.

-Sử dụng bộ sạc kém chất lượng, sạc pin nơi có nguồn điện không ổn định.

-Sử dụng thiết bị để nghe nhạc, xem phim, ..kể cả lúc đang sạc pin.

-Để thiết bị tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Làm gì khi bị nóng máy?

Mẹo xử lý lỗi iPhone 11 Pro Max nóng máy hiệu quả

Nếu như không may chiếc iPhone 11 Pro Max của bạn gặp phải tình trạng nóng máy, thì trước khi tìm cho mình một địa chỉ uy tín để được hỗ trợ và khắc phục, người dùng nên thử thực hiện một vài biện pháp dưới đây, bởi có thể nó sẽ giúp bạn ngay lập tức khắc phục được tình trạng chiếc iPhone 11 Pro Max bị nóng máy ngay tại nhà.

-Nếu như thiết bị đột nhiên nóng lên trong quá trình sử dụng, nên ngừng dùng máy trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút, sau đó khởi động lại thiết bị. Điều này sẽ giúp cho thiết bị hoạt động ổn định trở lại.

-Khôi phục cài đặt gốc cũng có thể giúp thiết bị thoát khỏi tình trạng bị nóng. Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu lại những dữ liệu quan trong trước khi thực hiện, bởi thủ thuật này sẽ đưa máy về tình trạng bạn đầu.

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Làm gì khi bị nóng máy? hình ảnh 2

-Hạn chế việc chơi các tựa game có đồ họa cao trong thời gian dài. Nếu có thể hãy tháo ốp lưng ra khỏi máy để có thể giúp cho máy tản nhiệt tốt hơn, đồng thời hạn chế tối đa tình trạng vừa sạc pin vừa sử dụng máy để chơi game.

-Xóa hết các ứng dụng dẫn đến xung đột phần mềm hay những ứng dụng không dùng đến nữa. Ngoài ra, nên tắt hết các kết nối như 3G, định vị, wifi khi không dùng đến, và chỉ sử dụng bộ sạc chính hãng.

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng: Làm gì khi bị nóng máy? hình ảnh 3

Đến đâu để mua được iPhone 11 Pro Max Hải Phòng với giá tốt nhất?

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 Pro Max đang có mức giá thấp hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt. Với mức giá vô cùng hấp dẫn và phải chăng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone 11 Pro Max với những tính năng hiện đại. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ mua iPhone 11 Pro Max Hải Phòng, hãy đến ngay với Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc iPhone 11 Pro Max chất lượng nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi có giá trị !!!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok