Khuyến mãi Khuyến mãi

iPhone 8 sẽ chậm ra mắt 2 tháng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 10/04/2017

Theo GSMArena, chiếc iPhone đánh dấu 10 năm gia nhập thị trường smartphone của Apple sẽ không được trình làng vào tháng 9 tới đây, mà nó sẽ bị đẩy sang tháng 10 hoặc tháng 11.

Xem thêm: Samsung Galaxy S8 đã về Việt Nam, giá chưa tới 17 triệu


iPhone 8 sẽ chậm ra mắt 2 tháng

Trong 5 năm qua, Apple luôn trình làng các mẫu iPhone mới vào tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên một thông tin bên lề mới đây cho biết, Táo khuyết rất có thể sẽ phá vỡ truyền thống này.

Theo nguồn tin GSMArena, đại gia công nghệ của Mỹ vẫn ra cho ra mắt iPhone 8 vào cuối năm nay nhưng không phải tháng 9 mà là tháng 10 hoặc tháng 11.

Lý do được đưa ra là những thách thức trong việc thiết kế và sản xuất một chiếc iPhone mới với nhiều nâng cấp đột phá. Ví dụ như các thách thức trong quá trình cán mỏng các tấm OLED cho màn hình cong và áp dụng công nghệ cảm biến 3D phía trước camera.

Theo những tin đồn mới rò rỉ, iPhone 8 sẽ có màn hình OLED cong tràn hai cạnh cho không gian hiển thị lớn hơn. Đồng thời, máy sẽ trở về với thiết kế 2 mặt kính (tương tự dòng iPhone 4s ngày xưa), nút Home vật lý cũng sẽ biến mất thay vào đó là ô cảm ứng.

Camera của máy sẽ hỗ trợ thực tế ảo, trang bị tính năng sạc không dây, tích hợp bảo mật quét mống mắt, tính năng chống nước, chống bụi bẩn chuẩn IP68…

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok