Khuyến mãi Khuyến mãi

Lộ diện hình ảnh mặt trước của Samsung Galaxy S8

Minh Hoàng Mobile
Th 6 23/12/2016

Sau nhiều thông tin rò rỉ, thì cuối cùng hình ảnh render rõ nét mặt trước của chiếc Galaxy S8, flagship năm 2017 của Samsung cũng đã lộ diện.

Xem thêm: Samsung tìm ra nguyên nhân Galaxy Note 7 phát nổ

Theo hình ảnh rò rỉ này, chiếc Galaxy S8 sẽ có một tổng thể quyến rũ và hài hòa hơn. Đây có lẽ là sự kết hợp giữa Galaxy S7 và Note 7 với màn hình cong tràn hai cạnh, bốn góc của máy vẫn được làm bo cong và có phần vuông vắn, nam tính hơn.

Tôi đã yêu Galaxy S8 ngay từ hình ảnh rò rỉ đầu tiên

Điểm đặc biệt rất dễ nhận thấy đó là Samsung đã tối ưu mặt trước rất tốt. Khi ra mắt, Galaxy S8 chắc chắn sẽ là một trong những chiếc máy có tỉ lệ màn hình/mặt trước cao nhất thế giới smartphone. Điều này hứa hẹn trải nghiệm màn hình trên Galaxy S8 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tôi đã yêu Galaxy S8 ngay từ hình ảnh rò rỉ đầu tiên

ban samsung galaxy s8 tai hai phong

Ở cạnh dưới, Galaxy S8 đã được loại bỏ nút home cứng truyền thống, thay vào đó là logo Samsung. Hình ảnh này gần như hoàn toàn trùng khớp với những thông tin trước đây cho rằng Samsung sẽ di chuyển phần cảm biến vân tay ra phía sau máy.

bán samsung galaxy s8 tại hải phòng

Cho đến bây giờ, Galaxy S8 được đồn đoán sẽ sử dụng con chip Snapdragon 835 của Qualcomm và một phiên bản chip Exynos. Máy cũng sẽ chỉ có phiên bản màn hình cong, được trang bị máy quét mống mắt ở mặt trước, đồng thời jack cắm tai nghe 3.5 có thể sẽ bị lược bỏ.

Samsung cũng được cho là sẽ giới thiệu trợ lý ảo mới Viv của mình cùng với Galaxy S8. Với những thông tin kể trên, khả năng cao Galaxy S8 sẽ lại một “bom tấn” nữa trên thị trường di động, mang lại thành công vang dội cho nhà sản xuất Hàn Quốc này.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok