Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy Note 8 có mặt trên thị trường vào ngày 15 tháng 9

Minh Hoàng Mobile
Th 6 04/08/2017
Samsung đã xác nhận Galaxy Note 8 sẽ chính thức được công bố vào ngày 23/8 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở New York. Nhưng một báo cáo gần đây từ các nguồn cung cấp ở Hàn Quốc còn tiết lộ ngày chính thức thiết bị có mặt trên thị trường.


Theo thông tin mới được tiết lộ, Samsung Galaxy Note 8 sẽ có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 9, sau khoảng thời gian đặt hàng trước là 2 tuần. Tin tức này có được dựa trên nguồn tin từ một nhà cung cấp mạng di động dấu tên tại Hàn Quốc tiết lộ với ETNews. Nguồn tin còn cho biết thêm những chiếc Galaxy Note 8 đầu tiên có mặt trên thị trường sẽ chỉ có sẵn khi đã được đặt hàng trước đó từ 10 đến 14 ngày.


Nếu đúng như vậy thì việc phát hành Galaxy Note 8 sẽ trùng với thời điểm LG V30 ra mắt, thiết bị được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc phablet của Samsung mặc dù không có bút stylus đi kèm. LG V30 sẽ được công bố vào ngày 31 tháng 8 và sẽ được bán ra vào tháng 9/2017.

Samsung Galaxy Note 8 khi chính thức trình làng dự kiến sẽ có được danh hiệu chiếc phablet cao cấp tốt nhất năm. Thiết bị dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 6,3 inch với độ phân giải 2.960 x 1.440 pixel, được trang bị chipset Exynos 8895 mới nhất ở hầu hết các thị trường, nhưng tại Mỹ thì Galaxy Note 8 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835.


Samsung Galaxy Note 8 Hải Phòng

Tuy nhiên cả hai phiên bản sẽ đều có bộ nhớ RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB và tất nhiên vẫn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Các tính năng cao cấp khác như bảo mật mống mắt, bảo mật vân tay, camera phụ chuyên chụp selfie độ phân giải 8 megapixel ở mặt trước và camera kép có cùng độ phân giải 12 megapixel ở mặt sau. 

Các báo cáo gần đây còn chỉ ra rằng Galaxy Note 8 sẽ là một trong những chiếc smartphone đắt nhất của Samsung cho đến nay, với giá dự kiến sẽ vượt mức 1.100 USD ở một số thị trường Châu Âu. 
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok