Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự kiện SamSung Galaxy Unpacked 2024 lần thứ 2 sẽ sớm hơn dự kiến?

mhm2022
Th 4 27/03/2024

SamSung Galaxy Unpacked 2024 sẽ diễn ra sớm hơn

Đại hội Samsung Galaxy Unpacked 2024 sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến, dự tính vào đầu tháng 7 năm nay. Theo thông tin rò rỉ từ trang SamMobile, sự kiện này được dự kiến sẽ tổ chức vào thời điểm này, một chút sớm hơn so với thời gian thông thường của Samsung.

Sản phẩm đáng mong chờ nào sẽ trình làng?

Những sản phẩm nào mà người hâm mộ có thể mong đợi tại Galaxy Unpacked 2024 thứ 2? Dựa trên những tin đồn từ người rò rỉ @TheGalox, có vẻ như Samsung sẽ giới thiệu một loạt các sản phẩm mới đầy hứa hẹn. Điều này bao gồm Galaxy Ring - một sản phẩm mới mà Samsung đã đăng ký thương hiệu từ trước, Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 - hai điện thoại màn hình gập được kỳ vọng sẽ có thiết kế đẹp hơn và trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy. Ngoài ra, người ta cũng kỳ vọng vào sự xuất hiện của Galaxy Buds 3, dòng Galaxy Watch 7 và một dịch vụ mới từ Samsung. Không chỉ vậy, có khả năng Samsung sẽ ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Tab S10 cùng với kính thực tế tăng cường.

Mới đây, Samsung đã chia sẻ một đoạn giới thiệu ngắn về Galaxy Z Flip 6, làm cho sự háo hức của người dùng tăng lên. Với hứa hẹn về thiết kế cải tiến và vi xử lý mạnh mẽ từ Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, Galaxy Z Flip 6 hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn của sự kiện này.

Samsung sẽ là nhà tài trợ cho Thế Vận Hội 2024

Samsung sẽ là nhà tài trợ chính cho Thế vận hội 2024, theo thông tin từ Hana Securities. Đáng chú ý, sự kiện Galaxy Unpacked thứ 2 trong năm của Samsung có thể được tổ chức tại thủ đô Paris của Pháp, dự kiến vào ngày 10/07/2024. Thời gian này sẽ gần kề với Thế vận hội 2024, và Samsung dự kiến sẽ tập trung vào chủ đề sức khỏe.

Sự ra mắt của Galaxy Ring, một thiết bị đeo thông minh mới có khả năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ các chức năng thể dục, có thể sẽ được công bố hai tuần trước Thế vận hội mùa hè. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Samsung giới thiệu sản phẩm mới của mình, đồng thời cung cấp những phần quà đặc biệt như Galaxy Ring và điện thoại thông minh Galaxy cho tất cả các vận động viên tham gia các bộ môn thể thao tại Thế vận hội.

Thương hiệu Samsung không chỉ là một đối tác quan trọng mà còn là nhà tài trợ chính cho Thế vận hội mùa hè 2024, sự kiện quan trọng và được mong đợi trên toàn thế giới. Sự kiện Galaxy Unpacked 2024 lần thứ hai hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ và thú vị cho người hâm mộ Samsung. Hãy cùng chờ đợi và mong đợi những thông tin mới cập nhật tiếp theo về sự kiện này!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok