Khuyến mãi Khuyến mãi

Sức hút của iPhone 11 Pro Max xách tay đến từ đâu?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 20/05/2020

Cho đến nay, nguồn hàng iPhone 11 Pro Max từ nhiều nước khác nhau đã tràn về Việt Nam dưới dạng xách tay, chứ không chỉ giới hạn với bản ZP/A (Singapore) như thời điểm đầu khi Apple mới mở bán. 

Cụ thể hơn, chúng ta có thể thấy đã có các bản iPhone 11 Pro Max mang các mã khác nhau như LL/A, ZP/A,.. Trong khi đó, iPhone 11 Pro Max bản chính hãng phân phối tại Việt Nam đã có mã VN/A. 

Đây là thời điểm thị trường về iPhone có nhiều biến động về giá cả, mặc dù là cùng loại sản phẩm, nhưng iPhone 11 Pro Max xách tay Mỹ có thể đắt hơn hàng Singapore, HongKong đến vài triệu đồng, khiến người dùng cảm thấy phân vân, không biết nên lựa chọn máy có xuất xứ từ quốc gia nào sẽ tốt hơn, bền hơn, được hỗ trợ bảo hành tốt hơn. 

Sức hút của iPhone 11 Pro Max xách tay đến từ đâu?

Lựa chọn iPhone 11 Pro Max theo xuất xứ có phần cứng khác nhau thế nào? 

Trên thực tế, iPhone có xuất xứ từ Mỹ, Hong Kong, Singapore, Nhập Bản, hay Việt Nam,... thì cơ bản đều có những thông số cấu hình, thiết kế, tính năng giống nhau. Hoàn toàn không có chuyện iPhone 11 Pro Max mã Mỹ (LL/A) bền hơn, chạy nhanh hơn iPhone mã HongKong (ZA/A), Việt Nam (VN/A) hay Singapore (ZP/A) như nhiều người vẫn hiểu sai và lầm tưởng. 

Điểm khác biệt của chúng nằm ở một số tính năng tiện ích, điển hình như iPhone bản HongKong sẽ có 2 SIM nano vật lý, trong khi đó bản Mỹ và Singapore sẽ có một SIM, một eSIM.

Sức hút của iPhone 11 Pro Max xách tay đến từ đâu? hình ảnh 2

iphone 11 pro max hải phòng

Thêm một số đặc trưng khác như iPhone 11 Pro Max của Nhật với mã J không thể tắt âm thanh khi chụp ảnh, hay mã CH (Trung Quốc) không thể tải các ứng dụng của Google do bị cấm tại Trung Quốc.

Ngoài ra, khi so sánh hai thiết bị dành cho 2 thị trường khác nhau sẽ thấy màu màn hình có thể ngả tông màu ám xanh hoặc ám vàng để phù hợp với điều kiện ánh sáng thời tiết của từng khu vực. Đây là thông tin được ghi nhận từ một số người dùng iPhone lâu năm. Tuy nhiên, sự khác biệt này không quá lớn, và chỉ khi đặt chúng kế bên nhau thì mới phân biệt được.

Phiên bản iPhone 11 Pro Max nào có chế độ bảo hành, mua hàng tốt nhất? 

Có một điều mà không ít người dùng iPhone vẫn hay nhầm lẫn. Đó là những sản phẩm iPhone xách tay, mua ngoài Việt Nam thì không được bảo hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thực tế, tất cả các sản phẩm của Apple đều được bảo hành toàn cầu, và không có ngoại lệ đối với bất kì quốc gia nào.

Khi máy của người dùng gặp phải sự cố, nếu còn hạn bảo hành thì tất cả iPhone dù mua ở nguồn nào cũng sẽ đều được tập trung lại để Apple xử lý, sửa chữa, thay thế, đổi trả.

Mặc dù vậy, giữa iPhone 11 Pro Max xách tayiPhone 11 Pro Max chính hãng luôn có khoảng cách nhất định về giá, hay ngay cả đối với những sản phẩm xách tay từ thị trường khác nhau cũng có giá chênh nhau cả triệu đồng.

Sức hút của iPhone 11 Pro Max xách tay đến từ đâu? hình ảnh 3

Tại Minh Hoàng Mobile - một đại lý chuyên bán iPhone xách tay tại Hải Phòng,  iPhone 11 Pro Max từ Mỹ hiện có giá cao hơn bản từ HongKong tuỳ phiên bản màu và bộ nhớ khác nhau. Bên cạnh đó, giá của những thiết bị này cũng phụ thuộc tâm lý người tiêu dùng Việt Nam vốn chuộng hàng Mỹ, và không mấy tin tưởng hàng xuất xứ từ Trung Quốc (HongKong), hay một số nước trong khu vực.

Dẫu vậy, do là sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam, nên iPhone 11 Pro Max mã VN/A đương nhiên sẽ có chế độ hậu mãi tốt hơn, và người dùng cũng sẽ được hỗ trợ mua hàng tốt hơn. Chính vì vậy, iPhone 11 Pro Max VN/A theo đó vẫn phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.

Minh Hoàng Mobile là nhà phân phối iPhone cũng như các sản phẩm của Apple xách tay và chính hãng uy tín nhất tại Hải Phòng. Đến với Minh Hoàng Mobile, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất, bảo hành trong 12 tháng, hỗ trợ đổi mới sản phẩm cùng chương trình trả góp vô cùng hấp dẫn.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

giá điện thoại iphone tại hải phòng Minh Hoàng Mobile mới nhất chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone cho mình tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok