Khuyến mãi Khuyến mãi

Tin được không, iPhone 5s vẫn được cập nhật iOS sau 7 năm ra mắt !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 5 06/05/2021

Đã hơn 7 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên ra mắt iPhone 5s, thế nhưng cho đến nay “nhà Táo” vẫn chưa hề “bỏ rơi” sản phẩm được xem là huyền thoại của mình. Bằng chứng là mới đây Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 12.5.3 dành riêng cho các dòng iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad mini 2, iPad mini 3, iPad Air 1 và iPod Touch 6.

Tin được không, iPhone 5s vẫn được cập nhật iOS sau 7 năm ra mắt !!!

thay pin iphone 5s hải phòng

Trên thực tế, iOS 12 đã bị Apple chính thức “khai tử” cách đây hơn 2 năm trước để thay thế bằng iOS 13 và hiện tại là iOS 14. Tuy nhiên, đối với những thiết bị cũ không thể nâng cấp lên phiên bản iOS mới như iPhone 5s, Apple vẫn liên tục cập nhật những bản vá bảo mật dành cho iOS 12 trong suốt hơn 2 năm qua.

Mặc dù phiên bản này không được bổ sung thêm tính năng nào mới, nhưng động thái này của Apple đã thể hiện sự quan tâm chu đáo của hãng dành cho những người dùng đến nay vẫn gắn bó trung thành với những thiết bị cũ.

Tin được không, iPhone 5s vẫn được cập nhật iOS sau 7 năm ra mắt !!! hình ảnh 2

So với những mẫu smartphone Android thì việc hỗ trợ cập nhật phần mềm cho iPhone đến tận 7 năm của Apple là một điều đáng khen ngợi. Bởi thông thường những nhà sản xuất Android chỉ hỗ trợ cập nhật phần mềm cho những thiết bị của mình tối đa từ 2-3 năm.

Tạm kết

Ngoại trừ việc màn hình kích thước nhỏ thì hiện nay, trên thực tế vẫn còn rất nhiều người dùng cảm thấy hài lòng và sử dụng mọi tác vụ một cách mượt mà trên chiếc iPhone 5s. Bạn có suy nghĩ gì về động thái này của Apple? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận và thường xuyên cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất từ Minh Hoàng Mobile nhé!!!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok