Khuyến mãi Khuyến mãi

HUAWEI GIÁ RẺ HẢI PHÒNG

Minh Hoàng Mobile
Th 6 04/08/2017
Chương trình khuyến mại: VUI HÈ HUAWEI – ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI

Thời gian khuyến mại: Từ 00h00 ngày 01/08/2017 đến 23h59 ngày 31/08/2017.

Địa bàn khuyến mại: Áp dụng cho tất cả các khách hàng trên phạm vi toàn quốc mua sản phẩm Huawei do CN Công ty TNHH NN MTV TM&XNK VIETTEL – TRUNG TÂM PHÂN PHỐI (Viettel) cung cấp có trong danh mục hàng hóa/ dịch vụ khuyến mãi.

Hình thức

khuyến mại: Quay số xác định khách hàng trúng thưởng

Đối tượng được hưởng khuyến mại: Khách hàng mua điện thoại Huawei có trong danh sách sản phẩm khuyến mãi tham gia nhắn tin theo cú pháp chương trình “VUI HÈ HUAWEI – ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI” sẽ được tham gia chương trình khuyến mại và có cơ hội trúng thưởng.

Nhân viên Công ty TNHH NN MTV TM&XNK VIETTEL – TRUNG TÂM PHÂN PHỐI và các Công ty phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại không được tham dự chương trình.
  1. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

- Tổng giá trị giải thưởng: 120.000.000 đồng
- Giải thưởng không quy đổi bằng tiền mặt, khách hàng trúng thưởng có thể ủy quyền cho người khác thay mặt mình nhận giải thưởng. Trong trường hợp này, người được ủy quyền phải có giấy ủy quyền hợp lệ từ người trúng thưởng dành cho người được ủy quyền nhận giải thưởng có xác nhận của chính quyền địa phương

- Giải thưởng chuyến du lịch dành cho 2 người: Giải thưởng có thể chuyển nhượng và có giấy ủy quyền theo quy định của pháp luật. Giá trị giải thưởng bao gồm Vé máy bay, 07 kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi cho mỗi chuyến bay; phí khách sạn trọn tour, phí tham quan danh lam thắng cảnh, phí làm thủ tục hải quan tại sân bay 2 nước, chi phí ăn 3 bữa, xe đưa đón theo chương trình.(chi phí không bao gồm tiền tip cho HDV, chi phí tham quan ăn uống ngoài chương trình).

2. NỘI DUNG CHI TIẾT THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI:
2.1 Cách thức tham gia chương trình khuyến mại:
Trong thời gian khuyến mại để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần điều kiện tham gia như sau:
- Khi khách hàng mua bất kỳ 01 trong những sản phẩm sau của nhãn hàng Huawei: Điện thoại GR5 2017, GR5 2017 Pro, Y3 2017, Y5 2017, Y7 Prime, Máy tính bảng M3 2017, Máy tính bảng T3 8 tại các cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam trong thời gian khuyến mại trên và tham gia nhắn tin theo cú pháp của chương trình sẽ có cơ hội trúng thưởng như sau: 06 giải đặc biệt. Mỗi giải 01 chuyến Du lịch nước ngoài dành cho 02 người (ở Đài Loan, Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Myanmar).
- Thời gian nhận tin nhắn tham gia chương trình từ 00h00 ngày 15/07/2017 đến hết 23h59’ ngày 31/08/2017 (tin nhắn chỉ hợp lệ đối với những sản phẩm được mua và thanh toán từ ngày 15/07/2017 đến hết ngày 31/08/2017).
- Sau thời gian trên tin nhắn không còn giá trị tham gia chương trình. Toàn bộ tin nhắn khách hàng tham gia chương trình, sau khi kết thúc sẽ được kiểm tra và tổ chức quay thưởng tại văn phòng đại diện của Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, thời gian lúc 10h00 ngày 09/9/2017 (Tầng 17 – số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM).
- Cước phí tin nhắn tham gia chương trình: 500đ/tin nhắn
- Các trường hợp tin nhắn trả về:
a) Tin nhắn xác nhận đã tham gia chương trình
Cam on ban da tham gia CTKM VUI HE HUAWEI - DUONG BAY MO LOI de co co hoi nhan duoc phan qua hap dan. Vui long luu lai tin nhan de doi chieu khi nhan thuong.
b) Tin nhắn sai số IMEI
So IMEI khong hop le. Vui long kiem tra lai hoac lien he 18001085 de duoc huong dan chi tiet.
c) Số IMEI đã sử dụng
So IMEI da su dung dang ky tham gia chuong trinh. Vui long kiem tra lai hoac lien he 18001085 de duoc huong dan chi tiet.
d) Tin nhắn sai cú pháp
Tin nhan sai cu phap. Vui long kiem tra lai hoac lien he 18001085 de duoc huong dan chi tiet.
e) Tin nhắn số CMND/CMT không hợp lệ: (dãy số 09 số hoặc 12 số nếu không đủ 9 hoặc 12 số hệ thống sẽ gửi tin nhắn báo lỗi).
So CMND khong hop le. Vui long kiem tra lai hoac lien he 18001085 de duoc huong dan chi tiet.
- Cú pháp tin nhắn: HUAWEI_SỐ IMEI 1_SỐ CMND gửi 6020. Trong đó:
• SỐ IMEI 1: là dãy số gồm 15 số được kiểm tra bằng cách bấm: *#06#.
Lưu ý: chỉ áp dụng cho số IMEI 1
• SỐ CMND: là số chứng minh nhân dân/thẻ căn cước của khách hàng mua điện thoại.
• “_”: khoảng trắng
• 6020: tổng đài tin nhắn chương trình “VUI HÈ HUAWEI - ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI”
• Mỗi số IMEI 1 chỉ được tham gia nhắn tin 01 lần.
• Sau khi khách hàng nhắn tin đến tổng đài đúng cú pháp thành công sẽ được tổng đài nhắn tin trả lời như sau: “Cam on ban da tham gia CTKM VUI HE HUAWEI - DUONG BAY MO LOI de co co hoi nhan duoc phan qua hap dan. Vui long luu lai tin nhan de doi chieu khi nhan thuong” - “Cám ơn bạn đã tham gia Chương trình khuyến mãi VUI HÈ HUAWEI - ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI để có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn. Vui lòng lưu lại tin nhắn để đối chiếu khi nhận thưởng”).
- Một (01) số IMEI 1 chỉ được tham giá nhắn tin 01 lần. Một (01) khách hàng nếu mua nhiều sản phẩm sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng với mỗi số IMEI 1.
2.2 Quy định về cách tham gia xác định trúng thưởng:
- Bước 1: Khách hàng mua 01 trong những sản phẩm sau của nhãn hàng Huawei: GR5 2017, GR5 2017 Pro, Y3 2017, Y5 2017, Y7 Prime, M3 2017, T3 8, là sản phẩm chính hãng và được phân phối bởi Viettel.
- Bước 2: Tham gia nhắn tin theo cú pháp chương trình “VUI HÈ HUAWEI – ĐƯỜNG BAY MỞ LỐI” như sau: HUAWEI_ SỐ IMEI 1_SỐ CMND gửi 6020
- Bước 3: Tổng dài 6020 sẽ gửi lại tin nhắn cho khách hàng tin xác nhận đã tham gia chương trình. Khách hàng cần lưu lại tin nhắn này để làm căn cứ đối chiếu khi nhận giải thưởng .
- Cách thức xác định khách hàng trúng thưởng: Quay thưởng bằng phần mềm. Được tổ chức quay thưởng tại văn phòng đại diện của Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh, thời gian lúc 10h00 ngày 09/09/2017 (Tầng 17 – số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM) với sự chứng kiến của đại diện công ty Viettel, đại diện công ty Huawei, đại diện công ty Cát Minh, đại diện khách hàng tham dự chương trình và đại diện Sở công thương TP. Hồ Chí Minh.
2.3 Quy định về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng:
- Khách hàng trúng giải phải lưu giữ tin nhắn xác nhận của tổng đài 6020 gửi xác nhận đã tham gia chương trình; số IMEI điện thoại trùng khớp với số IMEI của tin nhắn khách hàng nhắn tin cho tổng đài. Số CMND của khách hàng trúng giải cũng phải khớp với số CMND trong tin nhắn khách hàng nhắn tin cho tổng đài 6020.
- Sau đó khách hàng trúng thưởng sẽ được đại diện công ty Viettel xác nhận bằng điện thoại và liên hệ trao giải.
- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày được thông báo trúng giải từ đại diện công ty Viettel, khách hàng phải xác nhận được tính hợp lệ các thông tin như sau với đại diện của công ty Viettel: Số IMEI và Số CMND của tin nhắn trùng khớp vs Số IMEI điện thoại và số CMND của khách hàng; điện thoại còn lưu tin nhắn xác nhận của tổng đài 6020.
- Nếu vì một trong những lý do sau: Số Imei hoặc số CMND của tin nhắn không trùng khớp với số IMEI điện thoại khách hàng sở hữu hoặc CMND của khách hàng và khách hàng trúng giải không còn lưu tin nhắn xác nhận của tổng đài 6020 thì giải thưởng sẽ bị hủy và xử lý giải thưởng theo quy định của pháp luật.
- Sau khi công ty Viettel kiểm tra giấy tờ/ thông tin hợp lệ của khách hàng trúng thưởng trong vòng 10 ngày kể từ ngày xác nhận được chứng từ, khách hàng sẽ được đại diện công ty Viettel liên hệ trao giải. Đối với giải thưởng chuyến du lịch khách hàng sẽ được hướng dẫn nhận giải và hoàn tất thủ tục đi du lịch tại địa phương. Chi phí gửi giải thưởng sẽ do Viettel chi trả. (Giá trị giải thưởng không bao gồm chi phí đưa đón từ nhà khách hàng ra sân bay và ngược lại).
- Thời gian trao giải cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Sau thời gian trên khách hàng không nhận giải, công ty Viettel không chịu trách nhiệm và giải thưởng sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Khách hàng trúng giải có trách nhiệm nộp thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật hiện hành. Nếu được sự chấp nhận của khách hàng trúng thưởng, công ty Viettel sẽ khấu trừ thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật trên trị giá giải thưởng mà khách hàng đã trúng và thay mặt khách hàng nộp theo quy định.
- Giải thưởng sẽ không được trao trong các trường hợp sau:
• Khách hàng không đủ điều kiện nhận giải theo quy định trên cũng như khách hàng không xuất trình được các thông tin và chứng từ như đã quy định với các thông tin như đã được đăng ký tham dự với Ban Tổ chức.
• Công ty Viettel phát hiện những sai trái trong quá trình tham gia của các thành viên.
2.4 Quy định về đầu mối giải đáp thắc mắc:
- Để được giải đáp các thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ hotline số: 1800 1085.

3. TRÁCH NHIỆM THÔNG BÁO:
- Ban Tổ Chức có trách nhiệm thông báo cụ thể, chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại đến các địa điểm khuyến mại và khách hàng tham gia chương trình khuyến mại.
- Ban Tổ Chức có trách nhiệm công bố kết quả trúng thưởng trên ít nhất 01 phương tiện thông tin đại chúng sau khi kết thúc chương trình khuyến mại.

4. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:
- Khi khách hàng nhắn tin theo cú pháp chương trình có nghĩa là khách hàng đã đồng ý cung cấp và cho phép sử dụng thông tin cá nhân của mình để tham gia vào chương trình khuyến mãi của Huawei Việt Nam. Công ty Viettel cam kết chỉ sử dụng, lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của khách hàng vào mục đích phục vụ chương trình quay thưởng “Vui hè Huawei – Đường bay mở lối”.
- Khách hàng trúng thưởng phải thanh toán tất cả mọi khoản thuế, phí, lệ phí có liên quan đến giải thưởng theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, kể cả thuế thu nhập (nếu có) khi nhận thưởng. Ngoài ra, khách hàng phải tự trả mọi khoản phí tổn như đi lại, ăn ở, vận chuyển giải thưởng….(nếu có) cho việc nhận giải của mình.
- Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Viettel có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
4.1 Giải thưởng sẽ không được trao trong các trường hợp sau:
- Khách hàng không đủ điều kiện nhận giải như khách hàng không xuất trình được các thông tin và chứng từ như quy định tại Mục 8 với các thông tin như đã được đăng ký tham dự với Ban Tổ Chức.
4.2 Trách nhiệm Thông báo:
- Kết quả khách hàng trúng giải sẽ được thông báo đến số điện thoại của khách hàng hoặc trên website, và các cửa hàng bán điện thoại Huawei tại Việt Nam
- Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm nếu không liên lạc được với người trúng giải do người trúng giải cung cấp sai số điện thoại hay sai địa chỉ liên lạc.
- Ban giám sát gồm đại diện Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh và Viettel store sẽ xem xét giải quyết thắc mắc, khiếu kiện từ người tiêu dùng, nếu có, sau khi không giải quyết được bởi Công ty Viettel. Quyết định của Ban Giám Sát sẽ là quyết định cuối cùng.
4.3 Các quy định khác:
- Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Người trúng giải phải thanh toán tất cả mọi khoản thuế, phí, lệ phí có liên quan đến giải thưởng theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, kể cả thuế thu nhập (nếu có) khi nhận giải. Ngoài ra, người nhận giải phải tự trả mọi khoản phí tổn như đi lại, ăn ở, vận chuyển giải thưởng….(nếu có) cho việc nhận giải của mình.
- Khi tham gia chương trình khuyến mãi, thành viên trúng giải đã mặc nhiên chấp nhận cho Công ty Viettel quyền sử dụng tên, hình ảnh và địa chỉ của mình vào mục đích quảng cáo mà Công ty Viettel không phải trả cho người này bất kỳ một khoản chi phí nào
- Nhân viên Công ty Viettel và các công ty phối hợp tổ chức chương trình khuyến mại không được tham dự chương trình.
- Công ty Viettel khi sử dụng thông tin khách hàng trúng thưởng vào quảng cáo cần có sự đồng ý của khách hàng.
- Thời hạn trao thưởng chỉ trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian khuyến mại. Sau khi kết thúc thời hạn trao giải thưởng, giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại mang tính may rủi phải được trích nộp 50% giá trị đã công bố vào ngân sách nhà nước theo qui định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
- Trong trường hợp có các khiếu nại, tranh chấp diễn ra thì Công ty cũng như khách hàng trúng thưởng đứng ra tự giải quyết các tranh chấp, khiếu nại trên tinh thần như cam kết của Công ty (thương lượng, hòa giải). Nếu như trong quá trình giải quyết các tranh chấp, khiếu nại mà vẫn chưa đạt được sự thống nhất của 2 bên thì vụ việc sẽ được đưa ra Tòa Án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.
Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok