Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa chỉ thay Pin iPhone 7 Plus và iPhone 7 uy tín tại Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/06/2020

Bạn cần thay pin iPhone 7 Hải Phòng - Thay pin iPhone 7 Plus Hải Phòng chính hãng Apple, đảm bảo chất lượng tốt khi sử dụng. Pin iPhone 7 nói riêng và các loại pin iPhone khác nói chung đều là những linh kiện vô cùng quan trọng của máy.

Pin là phần tiếp xúc gần như trực tiếp với nguồn điện. Vì vậy việc sử dụng các loại pin iPhone 7, 7 Plus kém chất lượng, không rõ nguồn gốc dẫn tới những sự cố rất đáng tiếc. Nhẹ thì hư hỏng pin iP 7 - 7 Plus, nặng thì hỏng main.

Việc sửa chữa khi pin iPhone bị nổ, bị phồng dẫn tới hư màn hình là rất tốn kém. Một số trường hợp trung tâm tiếp nhận chỉ vì pin bị phồng mà dẫn tới hư hỏng màn hình. Một số thông tin trên mạng còn trích dẫn hiện tượng sạc mà pin bị nổ dẫn tới hư máy.

Những cải tiến của Apple cho pin của iPhone 7

Apple trình làng giới công nghệ chiết điện thoại iPhone 7 với các thay đổi đột phá: Thay thế nút Home vật lý bằng nút Home cảm ứng lực. Giúp người dùng không lo độ nhạy của nút Home bị liệt trong quá trình sử dụng nữa.

Về thông số kỹ thuật, iPhone 7 tại Hải Phòng hoạt động trên chip xử lý A10 Fusion phiên bản mới giúp tốc độ nhanh hơn chip A9 trên iPhone 6s đến 40%. Cấu trúc 4 nhân gồm 2 nhân hiệu năng và 2 nhân tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó dung lượng pin iPhone 7 Hải Phòng đã được tăng từ 1750 mAh của iPhone 6s lên 1960 mAh. Với pin iPhone 7 Plus Hải Phòng được nâng cấp từ 2750 mAh của iPhone 6s Plus lên 2900 mAh.

Vì sao cần thay pin iPhone 7 Hải Phòng – iPhone 7 Plus Hải Phòng

Nguyên nhân khách quan có thể đến từ lỗi của nhà sản xuất nhưng chủ yếu là do nhiều người sử dụng sử dụng pin iPhone 7, pin iPhone 7 Plus không đúng cách.

Chúng ta cùng tìm hiểu một vài nguyên nhân dẫn đến việc pin điện thoại iPhone 7, pin iPhone 7 plus bị hư (chai pin, pin bị phồng, chảy nước,...)

Sử dụng pin iPhone 7, 7 Plus Hải Phòng thường xuyên với cường độ cao. Sản phẩm iPhone 7 sử dụng chuẩn pin Li - on dung lượng 1960 mAh, sẽ có giới hạn sử dụng nhất định. Khi tới giới hạn thì cách duy nhất là thay pin không thể sửa và không thể khắc phục được nữa.

Sạc pin iPhone không đúng cách như vừa sạc, vừa xả: Vừa sạc, vừa xem phim, lướt web là cách gây hại rất lớn làm giảm tuổi thọ của pin.

Bạn sử dụng cáp sạc pin iPhone 7 và pin iPhone 7 Plus không đúng với máy. Hoặc sử dụng cáp sạc kém chất lượng gây hiện tượng máy bị giật, loạn cảm ứng.

Không nên vừa sạc vừa xả pin iPhone 7, 7 Plus vì điều này không chỉ dẫn đến chai pin. Mà nguy hiểm hơn là tiềm tàng nguy cơ cháy nổ.

Việc để cạn pin rồi mới sạc khiến điện thoại bị tắt nguồn đột ngột. Dòng điện cạn kiệt làm điện áp trong pin không ổn định, làm tuổi thọ pin iPhone 7 và iPhone 7 bị giảm đáng kể. Thời gian sạc hợp lý nhất là khi điện thoại báo mức pin đỏ hoặc khoảng 20%.

Có thể là lỗi từ nhà sản xuất dẫn đến việc pin bị chai hay bị hư hỏng nặng. Trong trường hợp này, bạn sẽ được thay pin iPhone 7 Plus miễn phí.

Dùng sạc pin đểu, không chính hãng, không rõ nguồn gốc. Gây ảnh hưởng tiêu cực đến pin iPhone 7 - 7 Plus. Vì nguồn điện đi vào máy không ổn định, dễ gây tình trạng hao pin.

Cho dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì việc cần làm lúc này đó chính là thay pin iPhone 7 chính hãng nhanh chóng để nó không ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên điện thoại.

sử dụng pin iPhone 7 Hải Phòng, iPhone 7 Plus Hải Phòng nên sạc như nào

  1. Tránh để pin ở nhiệt độ quá cao 

Vừa dùng vừa sạc pin cho iPhone 7, 7 Plus Hải Phòng có thể khiến máy phát nổ khi nhiệt độ điện thoại quá cao. Bên cạnh đó tuổi thọ viên pin của bạn cũng giảm đáng kể.

  1. Sạc ngay sau khi điện thoại báo pin yếu

Hãy tránh để dung lượng pin ở tình trạng quá thấp hoặc sập hẳn nguồn mới sạc (vì sẽ làm các CELL pin khó nhận năng lượng dẫn đến sạc lâu vào hơn).

  1. Dùng phụ kiện sạc pin iPhone 7, Hải Phòng 7 Plus tại Hải Phòng mặc định khi mua máy

Nếu thiết bị này bị hư hỏng hay thất lạc, bạn hãy tìm phụ kiện thay thế tại các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại chính hãng.​

  1. Không để pin hết trong thời gian dài

Khi tất cả dung lượng pin hết sạch thì hiệu điện thế của pin sẽ xuống thấp. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài pin sẽ không còn nhận sạc nữa.

  1. Kiểm tra năm sản xuất của pin

Bạn nên chọn pin có năm sản xuất gần với thời điểm hiện tại nhất để pin đạt hiệu suất sử dụng tốt hơn. Ngoài ra thông số này còn giúp người dùng có thể xác định thời điểm thay pin cho iPhone 7, iPhone 7 Plus. Thông thường từ 2 - 3 năm pin sẽ bị chai và giảm hiệu suất sử dụng.

Quy trình thay pin iPhone 7 - Pin iPhone 7 Plus tại Hải Phòng chất lượng nhất

Dưới đây là quy trình thay pin iPhone tiêu chuẩn tại 1 trung tâm/ địa chỉ sửa chữa uy tín:

Bước 1: Trung tâm nhận máy từ khách hàng, kỹ thuật viên kiểm tra lỗi của iPhone 7, 7 Plus đồng thời lắng nghe nhu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Bước 2: Giải đáp những thắc mắc, đưa ra giải pháp và báo giá thay pin iPhone 7 Plus cho khách hàng.

Bước 3: Máy sẽ được chuyển vào phòng kỹ thuật để tiến hành tháo máy để thay pin iPhone 7 - iPhone 7 Plus nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ. 

Kỹ thuật viên thực hiện tháo pin iPhone 7 cần thay thế

Vệ sinh hết lớp keo cũ cố định pin và thân máy

Kỹ thuật viên thay pin iPhone 7 Plus Zin, Pisen hoặc Remax theo nhu cầu của khách hàng

Bước 4: Trước khi nhân viên thực hiện, khách hàng sẽ ký tên lên linh kiện.

Bước 5: Kỹ thuật viên tiến hành thay pin cho iPhone 7 - iPhone 7 Plus tại Hải Phòng lấy ngay, nhanh chóng. Khách hàng có thể quan sát quá trình thay pin cho iPhone 7 Plus trực tiếp.

Bước 6: Kỹ thuật viên thay pin xong thì kiểm tra lại các chức năng của máy, bàn giao lại máy cho khách hàng

Bước 7: Khách hàng nhận lại máy của mình. Kiểm tra lại máy xem lỗi đã được khắc phục chưa và tiến hành thanh toán dịch vụ.

Bước 8: Nhân viên viết giấy bảo hành cho khách hàng và tặng cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Cách kiểm tra mức độ chai pin trên iPhone của bạn

Khi bạn thấy pin iPhone 7 Hải Phòng hoặc 7 Plus Hải Phòng của mình sạc nhanh đầy nhưng lại nhanh hết pin, đó là một dấu hiệu nhận biết pin bị chai. Để chắc chắn hơn nữa, bạn nên kiểm tra bằng cách sau:

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone 7, 7 Plus không cần phần mềm: Đây là thông tin chính xác vì dữ liệu được lấy từ chính Apple. Các bạn vào Cài đặt -> Quyền riêng tư -> Chuẩn đoán & Sử dụng -> Gửi tự động.

Sau khoảng 1, 2 ngày thì bạn sẽ nhận được một file chứa toàn bộ thông tin về chiếc điện thoại của bạn. Tiếp theo, để xem mức độ chai pin, các bạn tiếp tục thực hiện thao tác Cài đặt > Quyền riêng tư > Chuẩn đoán & Sử dụng > Gửi tự động > tìm đến file log-aggregated-2018…

Sau khi bấm, toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn sẽ hiện ra, bạn kéo và nhấn vào mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity. Con số đó chính là dung lượng pin còn lại của bạn.

Thời điểm nên thay pin iPhone 7 - Thay pin iPhone 7 Plus tại Hải Phòng

Pin của chiếc iPhone chỉ còn 1.200 mAh so với 1.960 mAh lúc chiếc iPhone 7 được xuất xưởng. Như vậy là pin iPhone 7 đã bị chai trên 30% so với ban đầu, cũng là lúc bạn nên thay pin điện thoại iPhone 7, 7 Plus zin chính hãng chất lượng cao cho điện thoại của mình ngay.

Dùng phần mềm để kiểm tra: Hiện nay trên App Store có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng kiểm tra dung lượng pin còn lại. Battery Life là một ứng dụng tiêu biểu bạn có thể sử dụng và tải.

Sau khi mở ứng dụng, bạn có thể kiểm tra mức pin, dung tích, chu kỳ (số lần sạc) cũng như nhiệt độ của điện thoại. 

Nên chọn pin iPhone 7, 7 Plus nào để thay?

Chọn pin gì để thay cho iPhone cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn thay được pin Zin iPhone 7 Plus bóc máy thì tốt. Còn không thì bạn có thể lựa chọn thay pin iPhone 7 Plus Pisen.

Để các bạn có thể yên tâm hơn về các loại pin này, mình xin cung cấp thêm một số thông tin sau:

Pin Pisen được sản xuất bởi nhà sản xuất Pisen cùng tên nổi tiếng đã có hơn 20 năm thành lập. Chất lượng của pin cũng được chính Apple công nhận. Ngoài sản xuất pin, hãng còn cung cấp nhiều linh kiện khác như: Sạc dự phòng, camera hành trình,...

Lõi pin được làm bằng chất liệu Polymer có tuổi thọ trung bình lên đến 800 lần sạc. Pin có ưu điểm sạc nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn. Thay pin iPhone 7 Plus Pisen có dung lượng như pin Zin bóc máy, giá thành cũng không chênh lệch là bao.

Ngoài Pisen, bạn có thể chọn thay pin iPhone 7 Plus Zin hoặc Remax cũng đều rất tốt

Mua - Thay pin iPhone 7 Plus chính hãng ở đâu?

Hệ thống Minh Hoàng Mobile luôn cam kết sử dụng pin iPhone 7, 7 Plus chính hãng Apple để phục vụ khách hàng, linh kiện được nhập khẩu và có tem từ nhà sản xuất. 

Thời gian thay pin iPhone nhanh chóng. Khách hàng có thể ngồi chờ lấy máy tại phòng chờ.

Thay pin iPhone 7 Plus giá bao nhiêu được niêm yết công khai cho khách hàng..

Thay Pin iPhone 7,  7 Plus được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong toàn bộ quá trình thay thế. Sẽ không có những vụ việc hoán đổi linh kiện của khách xảy ra ở nơi đây.

Khách hàng sẽ được hoàn lại phí nếu như cảm thấy không hài lòng về dịch vụ thay pin iPhone 7, 7 Plus mà mình đã sử dụng.

Nếu trong quá trình thay pin iPhone Hải Phòng xảy ra bất cứ lỗi nào thì chúng tôi xin một đổi một linh kiện cho quý khách hàng.

Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá và quà tặng tri ân quý khách hàng. Đặc biệt là chương trình thay pin giảm 50% chi phí giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài hơn được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần tại Hệ thống Minh Hoàng Mobile

 

Chi tiết liên hệ:

MINH HOÀNG MOBILE – KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI THÂN

-  Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage:  Mr. Huy - 0979.117.760

-  Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage:  Mr. Việt - 0986.319.829

-  Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

   Manage: Mr. Hưng - 0983.763.977

-  Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

   Manage: Mr. Tuấn Anh - 0848.965.999

* Hotline: 1900.2239

* Email: cskh@mhm.vn

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok