Khuyến mãi Khuyến mãi

Danh sách smartphone bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2021 (phần 1)

Hoàng Minh
Th 4 17/03/2021

Điện thoại thông minh (smartphone) đang ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo số liệu vào năm 2020, hiện tại Việt Nam đang có đến 43,7 triệu người có sử dụng điện thoại thông minh trên tổng số khoảng 97,4 triệu dân, đạt tỷ lệ 44,9% - Lọt top những quốc gia có tỷ lệ người dùng sử dụng smartphone nhiều nhất thế giới.

Ngoài ra, thị trường Việt Nam còn lọt top những quốc gia tải app (ứng dụng) Mobile nhiều nhất thị trường, thị trường lên đến hàng tỷ đô mỗi năm. Chính vì vậy, thị trường Việt Nam đang là thị trường phát triển mạnh mẽ, năng động với lứa tuổi trẻ và dễ dàng tiếp cận công nghệ. Các hãng công nghệ cũng ngay lập tức mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ smartphone, máy tính bảng, laptop,…. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đem đến trải nghiệm tốt nhất cho thị trường Việt Nam, từ phân khúc giá rẻ, trung cấp, cận cao cấp đến cao cấp.

Đồng thời, theo định hướng phát triển “quốc gia số đến năm 2030” – Mới đây, bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành thông tư 43 về việc các sản phẩm công nghệ chỉ sử dụng mạng 2G, 3G hoặc kết hợp cả 2G và 3G đều không được sản xuất và nhập khẩu Việt Nam. Điều này mang đến chiến lược mới cho các nhà sản xuất smartphone tại Việt Nam cũng như các thương hiệu công nghệ muốn thâm nhập thị trường Việt Nam.

Những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như iPhone, SamSung, Vsmart, Xiaomi, Oppo,…. Hiện đang cạnh tranh mạnh mẽ, liên tục tung ra những sản phẩm điện thoại thông minh tốt nhất, chất lượng hoàn hảo cũng như giá cả phải chăng. Đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hàng đầu với giá tốt nhất. Trong “cuộc đua” đầy khốc liệt, những chiến dịch truyền thông, marketing và đặc biệt là chất lượng sản phẩm luôn là một trong những tính năng quan trọng giúp sản phẩm có doanh thu cao tại thị trường Việt Nam.

Còn chần chờ gì nữa – Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay những mẫu smartphone có doanh số tốt nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam.

Những sản phẩm lọt TOP 10 đều được đánh giá là những smartphone chất lượng cao, trải dài nhiều phân khúc giá – Trong đó, dòng smartphone cao cấp là iPhone cũng có sự góp mặt của hai thiết bị quen thuộc. Cùng tìm hiểu lý do vì sao người tiêu dùng Việt Nam lại yêu thích các sản phẩm smartphone này đến vậy nhé.

Lưu ý: Danh sách được tham khảo từ những nhà phân phối lớn tại thị trường trong nước – Các đơn vị có thị phần cao tại thị trường bán lẻ smartphone tại Việt Nam. Theo Zing.vn

  • Oppo Reno5

Sản phẩm điện thoại thông minh Oppo Reno 5 được tập đoàn công nghệ Oppo ra mắt tại thị trường vào cuối năm 2020. Đây là một smartphone tầm trung và nhanh chóng đạt được doanh số cao vào những ngày đầu mở bán, một số đơn vị cho biết chỉ trong 10 ngày, đã có 42.000 đơn đặt cọc chiếc smartphone này. Trong tháng 2 – Oppo Reno5 tiếp tục chiếm vị trí đầu bảng tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm sở hữu màn hình có kích thước 6.43 inch vô cùng rộng lớn, cho phép người dùng có không gian trải nghiệm rộng lớn, chơi game, xem phim hay các tác vụ thường ngày đều rất tốt – Độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền AMOLED cho màu sắc hiển thị ấn tượng, vô cùng tươi sáng và rực rỡ, đặc biệt là sản phẩm này sử dụng tần số quét 90Hz mang đến những trải nghiệm mượt mà, thao tác mượt mà không có độ trễ.

Về cấu hình sản phẩm, Oppo Reno5 sử dụng con chip Snapdragon 720G mạnh mẽ, dung lượng RAM lên đến 8G – Với hiệu năng mạnh mẽ, đảm bảo cho bạn chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video nặng thì máy sẽ hoạt động mượt mà. Sản phẩm sử dụng bộ nhớ trong lên đến 128GB, cho phép người dùng lưu trữ thông tin, hình ảnh, dữ liệu tốt nhất – Dung lượng pin lên đến 4.310 mAh, giúp bạn tự tin sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin, đồng thời tích hợp tính năng sạc nhanh ấn tượng.

Về camera, điện thoại thông minh OPPO Reno5 dùng chung hệ thống cảm biến cao cấp trên OPPO Reno5 Pro với cụm 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP hứa hẹn đem đến chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng. Tích hợp hàng loạt tính năng và công nghệ, giúp người dùng có những bức hình đẹp nhất, tự tin quay video chất lượng cao và độ nét hoàn hảo.

MUA OPPO RENO 5 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY


  • Samsung Galaxy A12

Một sản phẩm đến từ tập đoàn công nghệ SamSung, thuộc phân khúc smartphone tầm trung, sản phẩm được ra mắt vào cuối năm 2020 và dành cho đối tượng người dùng phổ thông. Sản phẩm được yêu mến và đạt doanh số cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Về thiết kế, SamSung đã chăm chút cho “đứa con tinh thần” một vẻ ngoài đẹp, sáng tạo và bền bỉ.

Hiệu năng của SamSung Galaxy A12 cũng cực kỳ ấn tượng – Sản phẩm sở hữu con chip Mediatek MT 6765 Helio P35, RAM 4 GB đảm bảo đủ cho người dùng có những giây phút trải nghiệm mạnh mẽ và bất ngờ, đem đến khả năng ấn tượng về cấu hình cũng như có thể giải trí đa phương tiện. Chơi game, xem phim, lướt web, chỉnh sửa hình ảnh đều rất mượt mà. Đồng thời, SamSung Galaxy A12 sở hữu bộ nhớ trong lên đến 128GB hỗ trợ người dùng có thể lưu trữ bất kỳ một hình ảnh, video độ phân giải cao mà không lo sợ hết dung lượng

Sản phẩm sử dụng dung lượng Pin 5.000 mAh, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi SamSung Galaxy A12 có thể hoạt động 2 ngày liên tục, bạn cũng không cần lo lắng về tình trạng hết pin hay sập nguồn đột ngột. Điện thoại thông minh SamSung Galaxy A12 sử dụng màn hình 6.5 inch rộng lớn, độ phân giải HD+ đem đến độ chi tiết và màu sắc đẹp.

Cụm 4 camera được thiết kế hình vuông cực kỳ gọn gàng ở mặt lưng, thông số như sau: Một camera chính có độ phân giải 48 MP, một camera góc siêu rộng 5 MP, một camera đo chiều sâu xóa phông 2 MP cùng một camera cận cảnh 2 MP. Tất cả được phối hợp nhịp nhàng, nhà sản xuất cùng tích hợp nhiều tính năng thú vị, đem lại cho người dùng trải nghiệm đáng giá như chụp ảnh xóa phông, chụp HDR, chụp phong cảnh siêu đẹp,….

MUA SAMSUNG GALAXY A12 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


  • Oppo A15

Một smartphone giá rẻ của nhà Oppo, sản phẩm giá rẻ mang đến cho người dùng sự hoàn thiện tốt, hiệu năng ấn tượng cũng như đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Không cần một con chip quá mạnh mẽ, công nghệ cao nhưng phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam hiện nay. Được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán, Oppo A15 là lựa chọn đáng giá trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Sản phẩm giá rẻ của Oppo sở hữu màn hình kích thước lớn, cho phép bạn trải nghiệm, thoải mái giải trí tốt nhất – Lên đến 6.52 inch, sử dụng màn hình HD+ cho màu sắc, độ chi tiết hoàn hảo. Người dùng có thể chơi những tựa game hot nhất, lướt tiktok hay xem youtube cũng rất “đã”.

Về cấu hình máy, mặc dù là một thiết bị công nghệ giá rẻ những nhà sản xuất đã mang đến một sản phẩm có hiệu năng cao, đủ mạnh mẽ trong phân khúc – Con chip Mediatek MT 6765 Helio P35, RAM 3 GB sẽ hỗ trợ bạn trải nghiệm tốt các tác vụ hàng ngày, đảm bảo mọi ứng dụng đều hoạt động mượt mà và tốt nhất. Dung lượng pin lên đến 4.230 mAh giúp bạn sử dụng liên tục trong 1 ngày và 2 ngày nếu như bạn sử dụng các tác vụ bình thường.

Ở mặt lưng, nhà sản xuất tích hợp sẵn cụm 3 camera gồm 1 camera chính có độ phân giải 13MP, camera macro có độ phân giải 2 MP và camera xóa phông có độ phân giải 2 MP. Camera trước sở hữu một camera có độ phân giải 8MP, tích hợp khả năng quay video ấn tượng, bạn có thể chơi TikTok và nhanh chóng đăng tải nên các nền tảng mạng xã hội. Công nghệ hiện đại của Oppo cho phép những bức hình, video có độ chi tiết hoàn hảo cũng như màu sắc đẹp, rực rỡ

MUA OPPO A15 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY


  • Samsung Galaxy M51

Sản phẩm của thương hiệu SamSung thuộc phân khúc tầm trung là một sản phẩm đáng giá để sở hữu – SamSung Galaxy M51 được trang bị có dung lượng lớn, thiết kế đẹp và sáng tạo, là một “đối thủ” mạnh mẽ trong phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Trước khi ra mắt, SamSung Galaxy M51 đã gây ấn tượng với người dùng tại thị trường Việt Nam khi sở hữu viên lên đến 7.000 mAh, đem lại khả năng sử dụng lên đến 3, 4 ngày liên tục mà không cần sạc pin – Đây thực sự là một con số khủng cũng như tạo nên sự khác biệt mà ít có smartphone nào tại thị trường Việt Nam sở hữu. Đảm bảo cho bạn sử dụng lâu dài, chơi game, xem phim thoải mái mà không sợ pin yếu.

SamSung Galaxy M51 sở hữu màn hình có kích thước lớn, lên đến 6.7 inch, giúp bạn có thể xem phim, chơi game tốt, mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn, thiết bị được trang bị tấm nền AMOLED hỗ trợ độ phân giải Full HD+ giúp sản phẩm có màu sắc và độ chi tiết tốt nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Snapdragon 730, RAM 8 GB mạnh mẽ, đem lại hiệu năng ấn tượng, bạn có thể chơi những tựa game hot nhất hiện nay như Liên Quân Mobile một thời gian dài mà không có dấu hiệu bị lag, trễ. Bộ nhớ trong lên đến 128GB – Thoải mái cho bạn lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu, game,….

Về camera, nhà sản xuất đã tích hợp cụm 4 camera ở mặt sau, bao gồm: Một chính 64 MP  và các camera phụ có độ phân giải 12 MP + 5 MP + 5 MP – Điểm ấn tượng hơn nữa là camera trước có độ phân giải 32 MP, tích hợp nhiều tính năng làm đẹp, chụp ảnh xóa phông, chụp phong cảnh cũng cực kỳ tốt. Đây là một sản phẩm bền bỉ, phù hợp cho tất cả người dùng tại Việt Nam.

MUA SAMSUNG GALAXY M51 GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY


  • iPhone 12 Pro Max 128 GB

Một siêu phẩm công nghệ - Chiếc điện thoại thông minh có giá cao nhất tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có chất lượng hoàn hảo bậc nhất thế giới được ra mắt vào tháng 10/2020 và nhanh chóng tạo nên một “cơn sốt” tại thị trường Việt Nam từ đầu năm tới nay. Trong dòng iPhone 12 Series, iPhone 12 Pro Max 128GB là sản phẩm cao cấp nhất, nhiều công nghệ và màn hình lớn nhất, tuy nhiên bộ nhớ 128GB lại là nhỏ nhất trong các phiên bản.

Sản phẩm liên tục “cháy hàng” tại nhiều hệ thống lớn tại hệ thống Minh Hoàng Mobile cũng như các đơn vị phân phối khác. Đây là sản phẩm đỉnh cao nhất thời điểm hiện tại, con chip Apple A14 mạnh mẽ, cho hiệu năng vượt bậc tích hợp công nghệ 5G mới nhất. Màn hình siêu lớn trong các phiên bản iPhone 12 Series đem lại không gian sử dụng rộng lớn.

iPhone 12 Pro Max 128GB sử dụng tấm nền OLED với ngôn ngữ thiết kế mới cứng cáp, sang trọng và đỉnh cao hơn. Sản phẩm sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải 12 MP, đồng thời tích hợp thêm cảm biến hình ảnh LiDAR mới giúp tái hiện không gian, đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. iPhone 12 Pro Max 128GB là một thiết bị mà bất kỳ ai cũng mong muốn trải nghiệm sở hữu.

Bạn yêu thích iPhone 12 Pro Max 128GB và mong muốn sở hữu nhưng giá quá cao. Bạn muốn sở hữu iPhone 12 nhưng vẫn còn băn khoăn về mức giá, đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối iPhone chính hãng số 1 Hải Phòng và trên toàn quốc. Tham gia ngay chương trình trả góp 0%, tham khảo ngay chương trình “Thu cũ đổi mới – Sở hữu iPhone 12 Series” – CHI TIẾT TẠI ĐÂY


MUA IPHONE 12 PRO MAX 128GB GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY


  • Tạm kết

Trên đây là danh sách những smartphone bán chạy nhất tháng 2/2021 tại thị trường Việt Nam (Phần 1). Chúng tôi sẽ sớm cập nhật Phần 2 với những sản phẩm đỉnh cao, giá tốt và hiệu năng ấn tượng tới quý bạn đọc. Bạn quan tâm đến những sản phẩm công nghệ HOT NHẤT tại thị trường Việt Nam, truy cập ngay fanpageWebsite để được tư vấn tốt nhất.




iPhone 12 Series Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

Bán lẻ iPhone giá rẻ nhất thị trường

> iphone 12 giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro 128 màu vàng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x LikeNew giá rẻ hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok