Khuyến mãi Khuyến mãi

10 tính năng cực hot trên Apple Watch Series 6

mhm.vn
Th 6 15/10/2021

Đồng hồ thông minh Apple Watch – Dòng sản phẩm đeo tay cao cấp do tập đoàn công nghệ Apple đang ngày càng phát triển và được yêu thích. Cụ thể, sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng với giao diện sử dụng ấn tượng, công nghệ vượt bậc và thiết kế đẹp.

Hệ sinh thái Apple với điểm nổi bật là hệ điều hành WatchOS mang lại trải nghiệm ấn tượng và tốt cho người dùng, mang lại những thao tác xử lý tốt nhất. Đồng hồ Apple Watch Series ngay từ khi ra mắt đã ghi nhận sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng khi ghi nhận doanh thu siêu lớn và tỷ trọng lợi suất cao trên thị trường thiết bị đeo thông minh.

Theo đó, sản phẩm của Apple chỉ mất vài năm ngắn ngủi để ghi nhận tổng doanh số bán Apple Watch Series trong một năm lớn hơn tổng doanh số bán đồng hồ của ngành công nghệ sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm chiếm tỷ trong TOP đầu trong nhiều năm.

Sau mỗi phiên bản, tập đoàn công nghệ Apple vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của một sản phẩm cao cấp với thiết kế đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Có thể nói rằng, Apple Watch không chỉ là đồng hồ, đây là một phụ kiện thời trang hàng hiệu tốt nhất thế giới. Tiếp theo là giá trị về những công nghệ đỉnh cao hàng đầu thế giới với khả năng về đo lường sức khỏe, mang lại sự an tâm, tin tưởng cho người dùng.

Trên thế giới, đã có nhiều trường hợp nhờ vào việc đeo Apple Watch với những cảm biến hàng đầu đã giúp người dùng biết trước được nhiều căn bệnh nguy hiểm hay tự động thông báo tới cứu hộ nhờ tính năng “phát hiện té ngã”. Như vậy khi sử dụng Apple Watch, bạn sẽ luôn đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay 10 tính năng cực hot đang có trên đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6.

 

  • Sử dụng cảm biến đo nồng độ oxy trong máu người dùng.

Đây là một tính năng mới mà Apple tích hợp cho đồng hồ Apple Watch Series 6 – Có thể thấy rằng hãng vẫn luôn quan tâm đến sức khỏe và mức độ thể chất của người dùng. Tính năng giúp đo mức độ oxy trong máu, đảm bảo đem đến những con số về sức khỏe tốt nhất.

Theo đó, hãng đã tích hợp 4 đèn LED xanh, đỏ, hồng ngoại, 4 điốt quang để đo ánh sáng phản xạ từ máu, từ đó giúp nó xác định mức độ bão hòa oxy. Theo đó, chỉ mất 15 giây để Apple Watch Series 6 đo lượng oxy, thiết bị sẽ có chế độ thống báo định kỳ nồng độ oxy trong máu kể cả lúc ngủ từ đó biết được chính xác sức khỏe của bản thân.

 

  • Tính năng màn hình Always On Display sáng hơn, rõ nét hơn.

Tập đoàn công nghệ Apple đã cải tiến màn hình tốt hơn nhiều cho Apple Watch Series 6 so với những phiên bản trước. Mặc dù kích thước giữ nguyên nhưng độ sáng mạnh hơn 2.5 lần so với Series 5 mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn. Ngoài ra, người dùng có thể vào trực tiếp các Trung tâm thông báo và điều khiển, ấn vào các Complication mà không cần mở màn hình.

 

  • Sử dụng con chip Apple S6 và Apple U1 mạnh mẽ, xử lý nhanh hơn

Là chiếc đồng hồ thông minh mạnh mẽ bậc nhất thế giới thế hệ thứ 6, sản phẩm được trang bị con chip Apple S6 SIP mạnh mẽ. Theo thông báo từ nhà sản xuất con chip có thể xử lý nhanh hơn 20% so với thế hệ trước, thời lượng pin giữ nguyên là sử dụng được 18 tiếng.

Không chỉ vậy, hãng còn trang bị con chip Apple U1 hỗ trợ khả năng xác định vị trí và không gian chính xác giúp bạn dễ dàng đo khoảng cách giữa hai thiết bị hỗ trợ Ultra Wideband. Như vậy, Apple Watch Series 6 sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội, hoàn hảo cho người dùng hiện nay.

 

  • Hỗ trợ sạc nhanh ấn tượng.

Sản phẩm sẽ có chế độ sạc nhanh ấn tượng cho phép sạc pin từ 0 - 50% chỉ trong 40 phút và đạt pin đầy trong 2 tiếng, bạn có thể sử dụng liên tục trong 1,5 ngày. Bạn có thể sử dụng củ 10W để trải nghiệm tính năng này.

 

  • Cảm biến đo độ cao theo thời gian thực

Đây là một tính năng khá thú vị cho những người leo núi, cắm trại,… Nó cho phép bạn đo độ cao một cách chính xác trong phạm vi 0.3 mét.

 

  • Dây đeo sẽ có thêm nhiều màu sắc mới

Apple Watch Series 6 sẽ được trang bị dây có nhiều màu sắc khá đa dạng như xanh navy, vàng, đỏ, xám chì, hồng. Đặc biệt, sẽ có loại dây silicon tên là “Solo Loop” có 6 màu sắc giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái, thuận tiện cho người dùng.

 

  • Hệ điều hành WatchOS 7 với nhiều cải tiến

Phiên bản hệ điều hành WatchOS 7 được trang bị trên Apple Watch Series 6 sẽ có nhiều tính năng thú vị như cảnh bảo phát hiện té ngã, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, Fitness được cải thiện lại, sẽ có nhiều mặt đồng hồ tùy chỉnh thú vị hơn,….

 

  • Tính năng thiết lập gia đình

Đây là một tính năng khá thú vị cho phép người dùng kết nối đồng hồ Apple Watch Series 6 của bạn với những người dùng iPhone nhưng không dùng Apple Watch. Với tính năng này, bạn có thể chia sẻ GPS, nghe gọi, nhắn tin với những thành viên trong nhà bạn.

 

  • Khả năng điều khiển camera từ xa 

Một tính năng được khá nhiều chị em yêu thích khi có thể dùng để chụp ảnh từ xa. Theo đó, bạn chỉ cần mở ứng dụng camera trên Apple Watch Series 6 và tự nó sẽ tiến hành kích hoạt ứng dụng máy ảnh trên iPhone của bạn. Sau đó bạn chỉ cần ấn nút chụp trên đồng hồ hoặc chế độ hẹn giờ.

 

  • Khả năng đổ chuông iPhone

Đây là một tính năng giúp iPhone của bạn có thể tự động phát ra âm thanh ngay cả khi bạn đã để chế độ im lặng. Bạn chỉ cần mở trung tâm điều khiển trên Apple Watch Series 6 và ấn nút iPhone để tạo thông báo.

 

APPLE WATCH SERIES 6 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

 

 

 

----------------------------------------------------------------------------

Mua tai nghe, phụ kiện, dây sạc iPhone chính hãng giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew, iPhone cũ 99% giá tốt, bảo hành đến 3 năm

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 13 chính hãng giá tốt nhất thị trường

> iPhone 13 Pro chính hãng

> iPhone 13 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok