Khuyến mãi Khuyến mãi

Samsung Galaxy S7 – Khóa Bootloader, khó có thể bị root

Minh Hoàng Mobile
Th 6 18/03/2016
Có một tin buồn đối với cộng đồng Android, đó là khi bản Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, Snapdragon 820 sẽ bị khóa phần Bootloader, cũng có nghĩa là chúng ta khó có thể “ vọc “ bộ đôi thiết bị này.



Theo nguồn tin từ cộng đồng XDA, 2 phiên bản S7 và S7 Edge được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 đã bị nhà mạng và nhà Sản xuất SamSung khóa phần Bootloader hoàn toàn. Do đó, việc cài các phiên bản ROM cook cho bộ đôi sản phẩm của Samsung là điều không thể xảy ra.
 
Hiện tại, Galaxy S7 và S7 Edge đã được bán ra tại thị trường Mỹ và Trung Quốc thông qua các nhà mạng lớn tại quốc gia như T-mobile, AT5T, Verizon…Tại mỹ, vì được trang trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và kháo bootloader. Các thành viên của XDA không thể xâm nhập vào thiết bị bằng cách flash custom recovery TWRP hoặc các cách tương tự.

Theo như được biết chế độ mã hóa cao cấp Qualcomm Secure boot và Qualcomm DRM Verity đã được tích hợp rất sâu vào hệ thống Bootloader, chính vì thế những cơ hội cho root, unlock bootloader dường như là vô vọng. Điều này mang đến sự yên tâm dành cho người dùng, nhưng đối với những ai thích đam mê “vọc” trên nền tảng Android, thì thực sự đây là một thông tin đáng buồn.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok