Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S7 Sport: Một biến thể Galaxy S7 mới

Minh Hoàng Mobile
Th 3 17/05/2016

Samsung có “truyền thống” phát hành những biến thể khác nhau cho cùng một chiếc điện thoại cao cấp. Vì thế, sau khi Galaxy S7 và S7 edge ra mắt, giới công nghệ luôn tự hỏi rằng năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản đặc biệt nào khác kèm theo hai model điện thoại đình đám này. Có thể là một chiếc Galaxy S7 mini, cũng không loại trừ khả năng là S7 Active. Và như để chứng thực điều đó, thời gian gần đây cư dân mạng lan truyền nhau bức ảnh được cho là của Galaxy S7 Active. Hôm nay, tiếp tục xuất hiện thông tin về một chiếc điện thoại khác thuộc “gia đình” S7.

Xuất hiện thêm một biến thể Galaxy S7 mới: Galaxy S7 Sport

Ngoài S7 Active, sẽ xuất hiện một biến thể khác nữa của gia đình S7?


Những cơ sở thống kê dữ liệu nhập khẩu vào Ấn Độ tiết lộ rằng họ phát hiện ra Samsung đang trong quá trình phát triển một model điện thoại mang mã hiệu SM-G880. Trong khi Galaxy S7 có mã hiệu là G930, Galaxy S7 edge là G935 và chiếc Galaxy S7 Active đồn đoán là G891 thì mô hình SM-G880 sẽ được đặt tên là gì? Rất có thể đây chính là Galaxy S7 Sport – sản phẩm tiếp nối phiên bản Galaxy S5 Sport từng xuất hiện vào tháng 6 năm 2014.

Một trường hợp khác cũng có thể xảy ra với sô mã hiệu này đó là do sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà mạng Mỹ nên Samsung buộc lòng phải đổi mã hiệu để ra đời hai phiên bản Galaxy S7 Active riêng biệt cho hai nhà mạng AT & T và Sprint. Do đó, cùng là một chiếc điện thoại với cấu hình, thiết kế và các tính năng giống nhau nhưng phiên bản do AT & T tung ra sẽ mang mã hiệu SM-G891 và có tên gọi là Galaxy S7 Active còn biến thể được Sprint phát hành sẽ có mã hiệu là SM-G880 và được gọi là Galaxy S7 Sport.

Galaxy S7 Sport sẽ là người kế thừa Galaxy S5 Sport?


Khi mà thông tin về các sản phẩm hỗn loạn như hiện tại thì chúng ta chưa thể khẳng định được rằng liệu Galaxy S7 Sport có phải là một phiên bản S7 mới hay là tên gọi khác của S7 Active. Vì thế, chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin về sản phẩm này trong thời gian tới.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok