Khuyến mãi Khuyến mãi

3 mẫu điện thoại rẻ đáng sở hữu tại Minh Hoàng Mobile, đặc biệt có hỗ trợ trả góp 0%

mhm.vn
Th 6 06/08/2021

Điện thoại thông minh đang có những bước phát triển vượt trội, chúng ta thấy những công nghệ cao cấp, hiện đại hiện diện ngay cả trên những sản phẩm tầm trung và giá rẻ. Tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu bản thân, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc điện thoại thông minh có mức giá rẻ tại Minh Hoàng Mobile, hỗ trợ trả góp 0%.

Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng tại Hải Phòng uy tín, với kinh nghiệm trong nhiều năm hình thành và phát triển. Chúng tôi luôn được nhiều khách hàng nhớ đến khi có nhu cầu mưa, nâng cấp và sửa chữa điện thoại. Tự tin là đơn vị tiên phong mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường.

 

  • Điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 9T

Một chiếc smartphone giá rẻ - Cấu hình cao dễ tiếp cận được nhiều khách hàng, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc màn hình lớn, dung lượng pin khủng cùng hiệu năng ổn trong tầm giá – Xiaomi Redmi 9T

Xiaomi Redmi 9T sở hữu thiết kế đẹp, cảm giác cầm nắm chắc chắn với màn hình có kích thước 6.53 inch cực kỳ lớn cho trải nghiệm vượt trội, trang bị tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD + giúp bạn có một không gian tốt rộng rãi cùng dãi hình ảnh, màu sắc cực kỳ mượt mà và màu sắc đẹp.

Về sức mạnh, sản phẩm của thương hiệu Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 662 mạnh mẽ, dung lượng RAM 6GB xử lý đa nhiệm tốt, giúp bạn chơi các tựa game hot nhất hiện nay như LOL: Tốc chiến, Free fire khá mượt mà. Bộ nhớ trong 128GB GB lớn giúp bạn lưu trữ các thông tin, hình ảnh, video tốt nhất.

Xiaomi Redmi 9T có mức pin lên đến 6.000 mAh hỗ trợ cho bạn có thể chơi game cả ngày dài, sử dụng các tác vụ nhẹ có thể sử dụng trong 2, 3 ngày mới cần cắm sạc. Về khả năng nhiếp ảnh, nhà sản xuất trang bị hệ thống camera siêu khủng, bao gồm: cảm biến chính 48MP, ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP cùng nhiều công nghệ vượt bậc và khả năng chỉnh ảnh tiện lợi.

Camera trước có độ phân giải 8MP sắc nét và hỗ trợ gọi video call tốt, Giúp bạn tự tin có những hình chụp ảnh sắc nét và tốt nhất. Xiaomi Redmi 9T sử dụng giao diện MIUI cho giao diện sử dụng tốt nhất.

 

MUA XIAOMI REDMI 9T GIÁ TỐT

 

  • Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A02

Một sản phẩm điện thoại giá rẻ mới ra mắt thị trường Việt Nam – Sản phẩm cho chất lượng sử dụng ổn định trong tầm giá. Mang đến cho người dùng sự đơn giản, bền bỉ với thời gian và sử dụng lâu dài. Samsung Galaxy A02 là một sản phẩm đáng ở hữu trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Là một thiết bị giá rẻ và làm bằng nhựa nhưng không đem lại cảm giác ọp ẹp, rẻ tiền. SamSung đã gia công tốt, liền mạch và khi sử dụng cực kỳ thích. Sản phẩm sử dụng màn hình lớn 6.5 inch, tấm nền LCD cho phép bạn trải nghiệm tốt với màu sắc đẹp khi xem phim hay chơi game, độ phân giải HD+ cực kỳ tiết kiệm pin. Samsung Galaxy A02 sử dụng con chip MediaTek MT6739W cho hiệu năng ổn định trong tầm giá.

Bạn có thể chơi những tựa game nhẹ và sử dụng ổn định các tác vụ cơ bản như gọi điện, xem phim, chơi game trong tầm giá. Dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng trải nghiệm tốt, hiệu năng vượt trội và đa nhiệm ổn định.

Về camera, Samsung Galaxy A02 hơi khiêm tốn so với các đối thủ khi camera chính chỉ có 13MP và camera phụ 2MP, camera trước có độ phân giải 5MP. Tuy nhiên, với công nghệ của một thương hiệu hàng đầu chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất, hỗ trợ bạn tự do sáng tạo với những phong cách chụp đỉnh cao và vượt trội.

Một điểm đáng chú ý là dung lượng pin lên đến 5.000 mAh cho bạn sử dụng cả ngày dài. Samsung Galaxy A02 là một thiết bị giá rẻ tại thị trường Việt Nam, là sản phẩm tốt cho mọi người, đặc biệt là những người không có nhu cầu quá cao về chơi game hay hiệu năng quá mạnh. Đây là sản phẩm giá rẻ, giá trị cốt lõi tốt, là một lựa chọn dáng cân nhắc.

 

MUA SAMSUNG GALAXY A02 GIÁ RẺ

 

  • Điện thoại thông minh Realme Narzo 30A

Một sản phẩm độc – Lạ - Khác biệt trong phân khúc giá rẻ và để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng khi đến Minh Hoàng Mobile. Sản phẩm có thiết kế cực kỳ đẹp và ấn tượng, cấu hình ổn định cùng cụm camera chụp ảnh đẹp, tìm hiểu ngay chiếc điện thoại thông minh Realme Narzo 30A

Màn hình có kích thước 6.5 inch cực kỳ rộng lớn, thoải mái và trải nghiệm tốt. Sản phẩm sử dụng tấm nền màn hình IPS LCD cho màu sắc hiển thị cực kỳ rực rỡ, trải nghiệm tốt, độ chi tiết cao. Nhà sản xuất mang đến con chip MediaTek Helio G85 cho hiệu năng vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay khi có thể chơi game tốt, lướt web, dùng FaceBook, TikTok mượt mà.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho Realme Narzo 30A dung lượng RAM 4GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng người dùng hiện nay, sản phẩm có bộ nhớ trong 54GB nên bạn có thể lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, video tốt nhất. Sản phẩm có camera chính 13MP và một camera phụ 2MP cho khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện đầy đủ sáng, nhiều tính năng chụp cho người dùng nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Camera trước 8MP tự tin giúp người dùng có những bức hình “tự sướng” đẹp.

Realme Narzo 30A có điểm mạnh trong các sản phẩm giá rẻ tại thị trường Việt Nam chính là dung lượng pin lên đến 6.000 mAh cho bạn thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. Khi đến Minh Hoàng Mobile - Realme Narzo 30A là một mẫu smartphone rất đáng trải nghiệm.

 

MUA ĐIỆN THOẠI REALME NARZO 30A GIÁ RẺ

 

 

 

 

Shop bán iPhone giá rẻ và uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok