Khuyến mãi Khuyến mãi

3 mẫu iPhone “làm mưa làm gió” trên thị trường Hải Phòng, trong đó có một sản phẩm mới được ra mắt

Hoàng Minh
Th 4 02/12/2020

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiện điện thoại iPhone vẫn đang tiếp tục là một thương hiệu smartphone cao cấp được săn đón hàng đầu tại thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới. Là chiếc điện thoại được mọi người “thèm muốn” nhất trên thế giới, đồng thời là chiếc điện thoại tạo nên những xu hướng cho toàn bộ ngành công nghiệp smartphone toàn cầu

iPhone vẫn đang là người đi đầu trong mọi xu hướng, giúp cho những tính năng, công nghệ được phát triển mạnh mẽ hơn. Đồng thời sau mỗi lần thay đổi như bỏ Jack tai nghe 3.5, bỏ cổng Micro nhằm cắm thẻ nhớ ngoài, bỏ nút home,… iPhone vẫn được săn đón và thay đổi người dùng trên toàn cầu.

Trong dịp cuối năm 2020, khi iPhone 12 chính hãng VN/A đang có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng ghi nhận đơn đặt hàng khủng với thiết kế mới, đẹp mắt hơn, sang trọng hơn cũng như hiệu năng vượt trội hàng đầu thế giới hiện nay. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Minh Hoàng Mobile với chi phí cực kỳ hấp dẫn, bảo hành chính hãng dài lâu. Chi tiết, XEM TẠI ĐÂY

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại thị trường Hải Phòng, vẫn đang có 3 mẫu iPhone “làm mưa làm gió”, có một điểm đặc biệt là trong đó có một mẫu iPhone mới được ra mắt. 

Trong 3 mẫu iPhone được yêu thích hiện nay thì có hai mẫu iPhone cũ đã ra mắt được 1 đến 2 năm nhưng mức giá lại tương đương nhau, sở hữu con chip của Apple mạnh mẽ. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và mức chi phí rẻ. Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay

Thiết kế sản phẩm

Hai mẫu iPhone được yêu thích chính là mẫu iPhone Xs Max và mẫu iPhone 11 Hải Phòng, cả hai đều có đặc điểm khá dễ để nhận ra, đó chính là mặt lưng được làm bằng kính tạo một sự thu hút nhất định, tạo nên sự đẳng cấp so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, ngoài ra mặt kính cũng hỗ trợ sạc nhanh – Cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Để ý kĩ, chúng ta sẽ thấy rằng iPhone Xs Max Hải Phòng, sản phẩm nhìn toát lên sự đẳng cấp, sang chảnh hơn iPhone 11 – Tất cả là nhờ tập đoàn công nghệ Apple đã sử dụng thép làm viền, tạo ra độ bóng, kết hợp với kính tạo nên một “tác phẩm” nghệ thuật vô cùng đẹp và thu hút. Trong khi đó iPhone 11 được trang bị khung viền bằng nhôm, có ưu điểm nhẹ hơn, sản phẩm vẫn chịu được những va đập nếu như không may làm rơi xuống đất. Tại thị trường Việt Nam 2020, iPhone Xs Max bản màu vàng Gold vẫn được người dùng yêu thích săn đón về vẻ đẹp quyền lực và sự thu hút và nó mang lại

Trong khi đó, iPhone 11 được nhà sản xuất định hướng với sự trẻ trung, hấp dẫn hơn, người dùng sẽ có thể lựa chọn các màu như: đỏ, vàng, tím,… Phù hợp với bản thân, phù hợp với cá tính.

Màn hình

Là hai sản phẩm cách nhau 1 năm ra mắt, iPhone 11 ra mắt vào năm 2019 – Trong khi đó iPhone Xs Max được ra mắt vào năm 2018. Cả hai sản phẩm đều sở hữu màn hình có thiết kế “tai thỏ” đặc trưng, làm nên thương hiệu cho dòng iPhone cao cấp. Tuy nhiên, iPhone Xs Max lại sở hữu tấm nền OLED – Hơn iPhone 11 với tấm nền LCD về cả màu sắc, độ tương phần, độ sáng trên màn hình,… Mang đến trải nghiệm về hình ảnh và thông tin rõ nét, đối với iPhone 11 Hải Phòng, sản phẩm vẫn được Apple chăm chút, tạo được sự thu hút cho người dùng, hình ảnh hiển thị vẫn tốt và màu sắc đẹp.

Ngoài ra, về kích thước màn hình, iPhone Xs Max to hơn iPhone 11 khi được trang bị màn hình 6.5 inch, viền cũng mỏng hơn và có hỗ trợ công nghệ hiện đại 3D Touch. iPhone 11 có màn hình 6.1 inch, kích thước vẫn rất tốt để bạn trải nghiệm hàng ngày như xem phim, chơi game.

Công nghệ camera

Là sản phẩm cao cấp nhất của Apple được ra mắt vào năm 2018, iPhone Xs Max được trang bị cụm camera kép, bao gồm 1 camera góc thường và 1 camera tele (zoom). Được tích hợp hàng loạt công nghệ giúp người dùng có những bức hình chụp, xóa phông tốt nhất, ống kính zoom cũng tạo ra những bức hình đẹp với màu sắc đẹp và chân thực hơn.

Trong khi đó, iPhone 11 được trang bị camera kép, bao gồm 1 camera góc thường và 1 camera góc siêu rộng (ultrawide). Được tích hợp hàng loạt thuật toán và công nghệ, hỗ trợ người dùng tạo ra những bức hình đẹp và tốt nhất. Khả năng chụp đêm cũng là một điểm ấn tượng với mọi người, nếu bạn là người có thói quen đi du lịch và chụp ảnh phong cảnh,, iPhone 11 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, sản phẩm sở hữu những công nghệ tốt với camera góc siêu rộng cực kỳ phù hợp để bạn chụp ảnh phong cảnh.

Cấu hình

iPhone 11 được ra mắt cách đây 1 năm và được tảng bị con chip Apple A13 bionic mạnh mẽ, trong khi đó chiếc iPhone Xs Max được nhà sản xuất tích hợp con chip mạnh mẽ nhất thế giới vào năm 2018 là Apple A12 Bionic.

Tuy nhiên, do hai con chip và hai sản phẩm mới cách nhau 1 năm tuổi cho nên để chỉ ra được sự khác biệt giữa hai thiết bị cực kỳ khó. Bởi vì Apple nổi tiếng là thương hiệu hàng đầu thế giới cung cấp những sản phẩm có sự ổn định hàng đầu thế giới hiện nay. Chính vì vậy iPhone Xs Max dù ra mắt sớm hơn nhưng nếu so về hiệu năng với iPhone 11 thì vô cùng khó khăn.

Sản phẩm mới ra mắt đã nhanh chóng được chú ý vì giá rẻ và cấu hình bậc nhất thế giới hiện nay

Ngoài 2 phiên bản này ra, thị trường cũng ghi nhận dòng iPhone 12 mới được ra mắt, sản phẩm được người dùng vô cùng yêu thích và săn đón. Thiết bị sở hữu con chip mạnh mẽ nhất thế giới – Apple A14 Bionic với khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng, có thể chơi mọi tựa game mobile đòi hỏi cấu hình cao hiện nay, chỉnh ảnh, video rất tốt

iPhone 12 sở hữu màn hình 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED cho trải nghiệm của bạn tốt hơn, màu sắc hiển thị tốt. Sản phẩm được trang bị công nghệ camera kép, độ phân giải là 12 MP. Sở hữu công nghệ 5G tiên tiến hiện đại – Là sản phẩm được nhiều người yêu thích và đặc biệt chú ý

Hiện nay tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Đơn vị chuyên phân phối iPhone chất lượng cao, giá bán tốt nhất thị trường đang có đầy đủ các phiên bản iPhone mà quý khách hàng yêu thích. Với mức giá phải chăng, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Minh Hoàng Mobile đã và đang là một địa chỉ quen thuộc cho những người có nhu cầu mua sắm và lên đời điện thoại với chính sách bảo hành hậu mãi lâu dài, lên đến 3 năm. 


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok