Khuyến mãi Khuyến mãi

3 mẫu iPhone nhỏ gọn, giá rẻ đáng mua nhất 2021 tại Minh Hoàng Mobile

Hoàng Minh
Th 7 27/02/2021

Mới đây, Apple đã ra mắt iPhone 12 Series – Phiên bản iPhone mới thực sự đã tạo nên “cơn địa chấn” càn quét các thị trường smartphone trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, dòng iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max luôn nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng và có doanh thu mạnh. iPhone 12 Series có những đặc điểm mạnh mẽ sở hữu thiết kế mới, mang phong cách sang trọng và cuốn hút được lấy cảm hứng từ dòng iPhone 5s. Sản phẩm đã được nâng cấp, tinh chỉnh giúp góc nhìn hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

iPhone 12 cũng là sản phẩm sở hữu công nghệ 5G – Mạng kết nối internet thế hệ mới. Sở hữu con chip Apple A14 mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội nhất thời điểm ra mắt. Có thể nói, iPhone 12 Series là mẫu điện thoại thông minh mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Các tấm nền màn hình đều sử dụng công nghệ OLED cho trải nghiệm về hình ảnh và màu sắc cao vượt trội, iPhone 12 Series cung nổi bật khi sở hữu công nghệ camera đỉnh cao, hỗ trợ người dùng có những bức hình, video đẹp và sang trọng nhất.

Đây là mẫu iPhone đang sở hữu nhất hiện nay. Tại Minh Hoàng Mobile, bạn có thể sở hữu siêu phẩm công nghệ với giá rẻ nhất thị trường hoặc tham gia chương trình trả góp 0%.

MUA IPHONE 12 SERIES GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

iPhone 12 Series có nhiều công nghệ đột phá dẫn đầu toàn thế giới tuy nhiên đây không phải là sản phẩm dành cho số đông do giá khá cao. Phiên bản iPhone 12 Pro Max bản 128GB có giá từ 1099 USD. Chính vì vậy, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay 3 mẫu iPhone giá rẻ, chất lượng cao, bền bỉ và đáng mua nhất năm 2021.

Minh Hoàng Mobile đưa ra ba sản phẩm, bao gồm: iPhone Xr, iPhone SE 2020 và iPhone 11 – Cả ba sản phẩm đều là những thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Cả ba mẫu iPhone đều sở hữu những con chip mạnh mẽ, mang đến cấu hình cực khủng, camera chất lượng cao, hệ điều hành iOS được hỗ trợ lâu dài và giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với số đông người dùng hiện nay.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

  • iPhone Xr

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xr được ra mắt vào năm 2018 – Là mẫu smartphone giá rẻ nhất và cũng là sản phẩm mở đầu cho một xu thế của táo khuyết kéo dài đến tận bây giờ - Xu hướng phát triển mẫu iPhone nhỏ - Gọn – Công nghệ cao – Giá rẻ. Về cấu hình của iPhone Xr, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu năng sử dụng cũng như chơi game đồ họa cao khi thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Apple A12 Bionic, mặc dù hiện nay iPhone 12 Series đã sở hữu Apple A14 nhưng con chip mà sản phẩm iPhone Xr sở hữu vẫn cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, dư sức đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hàng ngày. Xử lý đa tác vụ hoàn hảo.

IPHONE XR GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

Sản phẩm có màn hình bằng iPhone 12 – Kích thước 6.1 inch nên cảm giác cầm nắm vô cùng tốt, trang bị màn hình LCD cho trải nghiệm về màu sắc hòn hảo, đây là mẫu smartphone có thiết kế “tai thỏ” nên rất hiện đại và ấn tượng.

iPhone Xr được nhà sản xuất tảng bị một camera sau có độ phân giải là 12MP, giúp bạn có thể lưu giữ các hình ảnh đẹp tích hợp với nhiều công nghệ chụp ảnh độc quyền, mang lại khả năng chụp hình và quay video ấn tượng, dễ dàng đăng tải nên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, đây còn là thiết bị có thời lượng pin cao, trải nghiệm thực tế cho thấy iPhone Xr có thể hoạt động cả ngày dài, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong cuộc sống ngày nay.

  • iPhone SE 2020

Được ra mắt vào đầu năm 2020, đây là mẫu smartphone dành cho các bạn yêu thích một mẫu điện thoại thông minh nhỏ gọn, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cổ điển và chi phí phải chăng, hỗ trợ cập nhật iOS dài lâu thì mẫu điện thoại thông minh iPhone SE 2020 chính là lựa chọn tốt nhất hiện tại cho bạn tại Minh Hoàng Mobile. Về thiết kế - iPhone SE 2020    giống với mẫu iPhone 8 từ nút home, camera nhưng hiệu năng lại cực kì mạnh mẽ.

Thông số của iPhone SE 2020 cực kì ấn tượng, sản phẩm mới ra mắt của Apple đã bán được hơn 12 triệu sản phẩm chỉ sau 3 tháng ra mắt. Cụ thể, sản phẩm có kích thước màn hình 4.7 inch vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, dễ sử dụng bằng một tay, sử dụng tấm nền màn hình LCD đem lại trải nghiệm hoàn hảo về màu sắc và hình ảnh, độ chi tiết cũng rất tốt, hỗ trợ độ phân giải lên đến 750 x 1.334 Pixel. Đồng thời ở viền trên và viền dưới có thiết kế khá dày để chỗ chữa camera, loa thoại, các cảm biến. Ngoài ra, những ai yêu thích nút bấm vân tay cùng công nghệ Touch ID thì iPhone SE là một lựa chọn hoàn hảo.

IPHONE SE 2020 GIÁ RẺ NHÂT HẢI PHÒNG TẠI ĐÂY

Có thể nói, iPhone SE 2020 là một “đàn em” của iPhone 8 nhưng sẽ khiến bạn bất ngờ về hiệu năng, Apple đã mang tới cho sản phẩm một phần cứng mạnh mẽ là con chipset Apple A13 Bionic mạnh mẽ - Sức mạnh ngang ngửa iPhone 11 mới ra mắt trong năm 2019 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video hoàn hảo và hay sử dụng đa tác vụ thì máy sẽ hoạt động hết sức trơn tru.

Điểm hạn chế duy nhất của mẫu iPhone SE 2020 là Apple chỉ trang bị viên pin 1.810 mAh, chỉ đáp ứng đủ 1 ngày và phải mang theo pin dự phòng.

  • iPhone 11

Khi iPhone 12 Series ra mắt, rất nhiều sản phẩm iPhone đời cũ đã giảm giá mạnh thu hút người tiêu dùng hiện nay. Tại Minh Hoàng Mobile, mẫu iPhone được nhiều người quan tâm hơn cả chính là mẫu iPhone 11 – Chiếc điện thoại thông minh giá rẻ và đạt được nhiều thành công nhất trên thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Sản phẩm sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch rất dễ cầm nắm với thiết kế “tai thỏ” hiện đại và đẳng cấp. iPhone 11 sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhu cầu người dùng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ, từ xanh, đỏ đến màu đen cá tính.

MUA IPHONE 11 GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

iPhone 11 hiện vẫn là smartphone có cấu hình mạnh với người tiêu dùng khi sở hữu con chip Apple A13 mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng, trải nghiệm tốt, sử dụng màn hình LCD mang đến chất lượng hiển thị tốt trong phân khúc. Cụm camera kép có độ phân giải 12MP giúp người dùng có những hình ảnh sắc nét và màu sắc đẹp, chất lượng video hoàn hảo, chỉnh sửa dễ dàng và nhanh chóng tải lên các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay như TikTok, FaceBook. Những mẫu iPhone 11 cũ, iPhone LikeNew hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng và giá bán rất hợp lý.

Tạm kết

Trên đây là ba mẫu iPhone đang có giá bán và là những sản phẩm đáng mua nhất 2021, người dùng có thể đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để nhanh chóng sở hữu một sản phẩm với giá tốt nhất, chất lượng cao số 1 tại Hải Phòng và trên toàn quốc, hỗ trợ trả góp 0%.

Minh Hoàng Mobile hiện đang phân phối các sản phẩm Apple giá tốt nhất thị trường, chất lượng hoàn hảo và mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng. Hiện nay, ngoài những mẫu iPhone đang có giá bán rất tốt thì Minh Hoàng Mobile hiện đang phân phối nhiều sản phẩm cực Hot như máy tính bảng iPad, máy tính MacBook, tai nghe AirPods và còn nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng cao. 


  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888



mua điện thoại iphone trả góp tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ tại hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng giá rẻ nhất Hải Phòng

> iphone 12 pro giá rẻ tại hải phòng

> iphone 12 pro max màu vàng giá rẻ hải phòng

> iphone x 99% tại hải phòng

> Mua iPhone 11 Pro giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok