Khuyến mãi Khuyến mãi

4 đặc điểm ấn tượng trên OPPO A55

mhm2022
CN 13/02/2022

Trong phân khúc giá 5 triệu đồng tại thị trường smartphone Việt Nam, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn nhằm đảm bảo tốt nhất nhu cầu sử dụng trong công việc và giải trí hàng ngày. Theo đó, điện thoại thông minh OPPO A55 là phiên bản nâng cấp khá toàn diện của Oppo A54 với nhiều tính năng hiện đại.

Liệu OPPO A55 có phải là một cái tên sáng giá trong phân khúc thị trường tầm trung ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay 4 đặc điểm ấn tượng của sản phẩm này nhé.

 

Thiết kế đẹp, vẻ ngoài tinh tế.

Sản phẩm điện thoại thông minh OPPO A55 được khoác lên mình một thiết kế trẻ trung và cực kỳ cuốn hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với mặt lưng cong 3D hiện đại, dễ dàng cầm nắm đem lại tari nghiệm sử dụng tốt nhất. Sẽ có hai màu cho bạn lựa chọn là Starry Black (đen) và Rainbow Blue (xanh).

Phiên bản màu Starry Black sẽ được làm bằng chất liệu nhựa nhám với bề mặt rất mịn giúp người dùng cầm nắm và sử dụng tốt nhất, hạn chế bám dấu vân tay và mồ hôi. Trong khi đó, phiên bản màu Rainbow Blue lại là một nét chấm phá rất ấn tượng với mặt lưng sáng bóng có khả năng phản quanh khá tốt. Hiệu ứng chuyển động màu ấn tượng, trẻ trung.

 

Màn hình siêu lớn, trải nghiệm ấn tượng

Điện thoại thông minh OPPO A55 sở hữu thiết kế màn hình khóa đẹp theo dạng đục lỗ, ngôn ngữ thiết kế này giúp màn hình lớn hơn, rộng hơn và giúp bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách trọn vẹn nhất. Không gian được tối ưu hóa đảm bảo không gian sử dụng để bạn có thể xem phim, chơi game tốt hơn.

Phần màn hình có kích thước 6.51 inch siêu lớn nên có thể chơi game tốt nhất, đạt độ phân giải HD+, 71% dải màu NTSC giúp cho các màu sắc hiển thị chân thực hơn, trải nghiệm ấn tượng hơn, chi tiết sắc nét hơn. Điện thoại sẽ cho độ sáng đạt đến 480 nits giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Phần tỉ lệ thân máy và màn hình đạt tới 89.2 % rất lớn nên khi người dùng xem phim, mở văn bản đều rất tốt, tần số quét lên đến 60Hz cho các thao tác mượt mà hơn, ổn định hơn, chơi game cực đã. Có thể nói rằng, điện thoại OPPO A55 có chất lượng màn hình tốt, phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí và làm việc hiện nay.

 

Camera nổi bật và nhiều tính năng

Điện thoại OPPO A55 sở hữu một hệ thống camera rất xịn so với các sản phẩm trong cùng tầm giá, với ngôn ngữ thiết kế được xếp dọc ở cạnh bên tạo một điểm nhấn thú vị cho thiết bị. Điện thoại gồm hai ống kính chính với camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2

Cảm biến chính của điện thoại OPPO A55 lên đến 50MP siêu lớn cho ra những bức hình thu sáng ấn tượng và lấy nét tối đa. Sản phẩm sẽ mang tới sự tươi sáng, chân thực hơn và rực rỡ. Đặc biệt với chế độ bộ lọc chụp đêm, mỗi bức hình chụp đêm của bạn sẽ trở lên nổi bật hơn.

Không chỉ vậy, khả năng làm mờ hậu cảnh, nổi bật chủ đề nhờ camera xóa phông cùng hiệu ứng bokeh sẽ làm cho bức ảnh có điểm nhấn hơn, giúp chủ thể sẽ đẹp hơn, ấn tượng hơn. Trong khi đó, camera Macro sẽ là một ống kính giúp bạn chụp cận cảnh sắc nét để phóng to mọi chi tiết. Đảm bảo mọi khung hình trở nên hoành tráng, ấn tượng giúp bạn khám phá thiên nhiên hùng vĩ hơn.

Đối với camera trước, chúng ta có ống kính 16MP có công nghệ làm đẹp thông minh AI, khả năng xóa phông đẳng cấp giúp bạn tự tin chụp hình đẹp và vượt trội nhất. Không những vậy, OPPO A55 cũng có thể quay phim Full HD giúp người dùng có thể quay video sắc nét bằng cả video trước và sau, hỗ trợ gọi điện video tốt nhất.

 

Hiệu năng ổn định, dung lượng pin siêu lớn.

Sản phẩm điện thoại thông minh OPPO A55 sẽ được trang bị con chip MediaTek Helio G35 8 nhân cho xung nhịp đạt 2.3 GHz giúp cho máy có thể xử lý tốt các tác vụ ấn tượng, thoải mái mượt mà hơn. Con chip đồ họa IMG PowerVR GE8320 cải thiện hiệu năng GPU gia tăng độ mượt hơn, chơi game ấn tượng tốt hơn. Thoải mái sử dụng các tác vụ trong cuộc sống và công việc mỗi ngày.

Không chỉ vậy, OPPO A55 còn hỗ trợ dung lượng RAM 4GB, RAM 64GB giúp cho thiết bị chạy đa nhiệm tốt hơn, thoải mái sử dụng các tác vụ nặng hay cùng lúc mở nhiều video cùng một lúc. Đặc biệt điện thoại này sẽ có bộ nhớ trong lớn, lưu trữ thông tin, hình ảnh, video tốt nhất.

Điện thoại thông minh OPPO A55 hỗ trợ viên pin đạt dung lượng cao, lên đến 5.000 mAh siêu lớn, đảm bảo cho bạn sử dụng cả ngày dài không lo lắng chuyện hết pin, thoải mái chơi game, xem phim hay nghe nhạc mà báo pin yếu. Nếu như sử dụng các tác vụ ít thì có thể sử dụng đến 2 ngày. Sản phẩm sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc tốt nhất, không để gián đoạn thời gian sử dụng.

 

Địa chỉ mua điện thoại OPPO A55 tại Hải Phòng

Sản phẩm OPPO A55 có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ cũng như hỗ trợ dung lượng pin siêu lớn. Đây thực sự là một sản phẩm giá rẻ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng trong công việc và cuộc sống, điện thoại cho khả năng chạy đa nhiệm ấn tượng vượt trội. Mua điện thoại OPPO A55 chính hãng tại Hải Phòng – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok