Khuyến mãi Khuyến mãi

4 mẫu Apple Watch phù hợp với nữ giới đang có giá tốt nhất hiện nay !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 27/12/2021

Apple Watch SE 40mm

Apple Watch SE 40mm đang được rất nhiều người dùng nữ quan tâm bởi vừa cao cấp lại vừa thời trang, hỗ trợ nhiều tiện ích đi kèm. Mẫu đồng hồ thông minh này sở hữu thiết kế gọn gàng, rất phù hợp với cổ tay của nữ giới. Màn hình Retina LTPO OLED chất lượng cao cho khả năng hiện thị ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Đặc biệt, Apple Watch SE 40mm hiện đang có giá bán cực kì phải chăng, chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng.

4 mẫu Apple Watch phù hợp với nữ giới đang có giá tốt nhất hiện nay !!!

Một tính năng rất hữu ích nhất định phải kể đến đó là tính năng đo tiếng ồn và phát hiện té ngã, tự động phát tín hiệu khẩn cấp nếu người dùng bị té ngã và không thể cử động trong một thời gian nhất định.

Bên cạnh đó, Apple Watch SE còn hỗ trợ tính năng đo nhịp tim, chống nước chuẩn 5ATM và theo dõi nhiều chế độ tập luyện như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, yoga, khiêu vũ hay luyện tập với cường độ cao ngắt quãng…Không những vậy, với Apple Watch SE, chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình phiên bản màu Hồng vô cùng ngọt ngào và nữ tính.

Apple Watch Series 5 40mm

Cũng tương tự như Apple Watch SE, đây cũng là 1 mẫu đồng hồ Apple Watch thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng nữ bởi model này có kích thước mặt đồng hồ 40mm, rất nhỏ gọn và phù hợp với cổ tay của các bạn nữ.

4 mẫu Apple Watch phù hợp với nữ giới đang có giá tốt nhất hiện nay !!! hình ảnh 2

Apple Watch Series 5 40mm sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại, được hoàn thiện với phần viền nhôm cao cấp bóng loáng, mang lại ngoại hình tổng thể cực kì thời trang và sang trọng. Với phần viền bằng nhôm này, người dùng có thể vệ sinh một cách dễ dàng mà không hề xảy ra tình trạng gỉ sét khó chịu.

Tương tự như những thế hệ trước, Apple Watch Series 5 40mm cũng hỗ trợ tính năng theo dõi nhịp tim, chất lượng giấc ngủ cùng nhiều chế độ tập luyện khác nhau. Không những vậy, mẫu đồng hồ thông minh này còn có thể kết nối với smartphone để người dùng nhận cuộc gọi đến, đọc tin nhắn… Ngoài ra Apple Watch Series 5 40mm cũng hỗ trợ phát nhạc, phát hiện té ngã hay gọi SOS trong các trường hợp khẩn cấp.

Apple Watch Series 6 40mm

Apple Watch Series 6 40mm cũng sở hữu thiết kế tương tự như 2 mẫu đồng hồ trên nhưng được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, giúp hoạt động trơn tru và mượt mà hơn. Ngoại hình tổng thể gây ấn tượng với những đường bo cong đẹp mắt, đặc biệt là có rất nhiều lựa chọn màu sắc đa dạng và phù hợp với các bạn nữ như Đỏ, Trắng, Đen và cả màu Hồng.

4 mẫu Apple Watch phù hợp với nữ giới đang có giá tốt nhất hiện nay !!! hình ảnh 3

Apple Watch Series 6 40mm đi kèm với màn hình Retina mới, mang đến khả năng hiển thị sắc nét ngay cả khi sử dụng trực tiếp dưới ánh nắng ngoài trời. Con chip Apple S6 cho tốc độ xử lý nhanh chóng, hỗ trợ tính năng chống nước chuẩn 5ATM cho phép người dùng có thể sử dụng ở độ sâu lên đến 50 mét nước.

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 6 40mm cũng hỗ trợ tính năng đo nhịp tim, đo điện tâm đồ ECG để liên tục theo dõi và đưa ra cảnh báo khi nhịp tim của người dùng có vấn đề. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ theo dõi chế độ tập luyện thể dục thể thao cùng khả năng phát nhạc vô cùng tiện lợi.

Apple Watch Series 7 41mm

Mẫu đồng hồ Apple Watch cuối cùng góp mặt trong danh sách này chính là Apple Watch Series 7 41mm. Vẫn sở hữu thiết kế tương tự như những model tiền nhiệm, tuy nhiên lần này Apple đã hoàn thiện với viền cạnh màn hình hẹp hơn, giúp gia tăng diện tích hiển thị của màn hình lớn hơn.

Apple Watch Series 7 41mm hiện đang mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple, vậy nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu năng của vi xử lý cũng như thời gian được hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài. Thiết bị cũng được tích hợp những tính năng nổi bật như màn hình luôn mở, kháng nước, kháng bụi, đo nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ và các hoạt động thể thao.

4 mẫu Apple Watch phù hợp với nữ giới đang có giá tốt nhất hiện nay !!! hình ảnh 4

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 7 41mm còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với bộ nhớ trong 32GB cùng khả năng kết nối với tai nghe Bluetooth cực kì tiện dụng.

Tất nhiên, không chỉ sở hữu thiết kế nhỏ gọn mà Apple Watch Series 7 41mm còn có rất nhiều màu sắc đa dạng để các bạn nữ có thể lựa chọn như Trắng, Đen, Đỏ, Xanh lá và Xanh dương.

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok