Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do ai cũng nên sở hữu 1 chiếc điện thoại gaming !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 7 22/10/2022

Lý do 1: Thời lượng pin siêu ấn tượng

Thời lượng pin siêu bền bỉ chính là một trong những ưu điểm vượt trội mà điện thoại gaming sở hữu. Những chiếc điện thoại dành riêng cho việc chơi game luôn cần đến dung lượng pin lớn để đảm bảo người dùng có thể thoải mái chơi game mà không gặp phải tình trạng điện thoại hết pin, pin yếu giữa chừng. Người dùng sẽ hiếm khi tìm thấy một chiếc điện thoại gaming mà không được trang bị những viên pin khoẻ. Hầu hết những dòng điện thoại chơi game đều có dung lượng pin lớn, tối thiểu từ 4500 mAh. Ngoài ra không có bất kì chiếc điện thoại nào dành riêng cho gaming mà lại sở hữu viên pin dưới 4000 mAh. 

5 lý do ai cũng nên sở hữu 1 chiếc điện thoại gaming !!!

Lý do 2: Được trang bị nhiều tính năng đặc biệt 

Các dòng điện thoại gaming hầu như luôn được trang bị những tính năng bổ sung mà người dùng khó có thể tìm thấy trên một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Điện thoại gaming thường có bộ kích hoạt cực kì ấn tượng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tương tự như Nintendo Switch hay sàn Steam, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh. Ngoài ra điện thoại gaming cũng được cải thiện độ rung để mang đến cho người dùng cảm giác điều khiển hay sử dụng bảng điều khiển cầm tay, mang lại những giây phút trải nghiệm cực kì chân thực và hưng phấn.

5 lý do ai cũng nên sở hữu 1 chiếc điện thoại gaming !!! hình ảnh 2

Lý do 3: Hiệu suất tối ưu  

Một chiếc điện thoại chuyên dụng để chơi game có thể chạy những tựa game “nặng” như Crysis hay PUBG mà không hề bị giật, lag. Đó chính là bởi chúng được trang bị rất nhiều phần cứng đắt tiền và ấn tượng bên trong. Điện thoại gaming sở hữu dung lượng RAM cao hơn so với điện thoại thông minh thông thường, CPU / GPU cũng mạnh mẽ hơn và thiết lập được màn hình ấn tượng. Với bộ nhớ RAM cao hơn đồng nghĩa rằng ngay cả với những ứng dụng cực kì nặng, máy cũng sẽ chạy tốt hơn so với điện thoại thông thường. Thời gian tải xuống được rút ngắn đáng kể trên diện rộng dù người dùng thao tác bất kỳ tác vụ nào trên điện thoại.

5 lý do ai cũng nên sở hữu 1 chiếc điện thoại gaming !!! hình ảnh 3

Lý do 4: Độ phân giải màn hình lý tưởng

Với tốc độ làm mới tốt hơn, tần suất màn hình hiển thị hình ảnh mỗi giây cũng sẽ lớn hơn, mang lại những trải nghiệm chơi game mượt mà hơn đáng kể. Hầu hết các dòng điện thoại chơi game thường có tốc độ làm mới từ 90Hz hoặc 120 Hz, thậm chí còn cao hơn. Tốc độ làm mới càng lớn thì khả năng giảm thiểu hiện tượng xé hình và độ trễ hình ảnh sẽ càng tốt hơn. Thông thường, tốc độ làm mới màn hình cao chỉ xuất hiện trên các dòng flagship cao cấp mà thôi. Và dĩ nhiên, nếu sở hữu 1 chiếc điện thoại giá rẻ, người dùng sẽ không thể nào trải nghiệm những tựa game “nặng” một cách trọn vẹn nhất.

5 lý do ai cũng nên sở hữu 1 chiếc điện thoại gaming !!! hình ảnh 4

Lý do 5: Không e ngại bất kì tựa game nào

Ngay bây giờ, người dùng có thể chơi những trò chơi battle royale hàng đầu như Apex Legends và Fortnite trên thiết bị di động và Activision hiện đang làm việc để hoàn thiện phiên bản di động của Call of Duty: Warzone. Cả 3 tựa game battle royales này đều mang đến những giây phút vui vẻ. Để đảm bảo những tựa game “nặng” này có thể hoạt động tốt, một chiếc điện thoại gaming chuyên dụng là thứ không thể thiếu. Người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, từng chuyển động trong game mà không bị giảm tốc độ khung hình hay giật lag – điều mà những thiết bị di động thông thường không thể làm được. Chính vì vậy, điện thoại gaming chuyên dụng luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các game thủ.

Một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang kiếm tìm điện thoại chơi game chuyên dụng chính là Redmi K50 Gaming. Đây là dòng gaming smartphone có khả năng đáp ứng đủ 5 yếu tố trên: dung lượng pin 4.700 mAh, tốc độ làm mới 120 Hz… Trong năm 2022, Redmi K50 Gaming được đông đảo người dùng trong giới công nghệ săn đón và đánh giá rất cao về khả năng “cân” game của nó. Để sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại Redmi K50 Gaming với hiệu suất cực đỉnh cùng mức giá hấp dẫn, người dùng có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng Minh Hoàng Mobile.

5 lý do ai cũng nên sở hữu 1 chiếc điện thoại gaming !!! hình ảnh 5

Minh Hoàng Moble là hệ thống cửa hàng điện thoại chính hãng và uy tín, có thời gian hoạt động gần 10 năm. Minh Hoàng Mobile chuyên cung cấp những dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi chính hãng, fullbox, xách tay quốc tế, like new… Các sản phẩm tại Minh Hoàng Mobile luôn có giá bán ổn định, phải chăng và được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok