Khuyến mãi Khuyến mãi

5 lý do nên mua Galaxy Note 5

Minh Hoàng Mobile
Th 3 13/09/2016

Mặc dù ra mắt được khá lâu nhưng Galaxy Note 5 của Samsung vẫn là cái tên hot trên thị trường và là một trong những đối thủ nặng ký mà các hãng sản xuất di động khác cần phải dè chừng. Vậy điều gì làm cho Galaxy Note 5 trở lên đáng sợ như vậy, có nên sở hữu một chiếc Galaxy Note 5 lúc này không, hãy tham khảo 5 lý do nên mua Galaxy Note 5 dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 5

1. Khẳng định thương hiệu từ dòng Galaxy Note

Galaxy Note là dòng sản phẩm điện thoại thông minh được người dùng ưu chuộng nhất hiện nay của Samsung, có thể nói Samsung là người khai sinh ra khái niệm phablet ngày nay, đây cũng là đối thủ khá nặng ký cạnh tranh với hàng loạt ông lớn di động như Apple hay Sony.

Dòng sản phẩm Galaxy Note luôn được người dùng đánh giá cao bởi sự tiện lợi cũng như hiệu quả mà máy mang lại, nếu bạn hỏi tôi rằng "Galaxy Note có tốt hay không" thì tôi không trả lời được, nhưng có một điều tôi cần nói với bạn là một khi đã sử dụng qua các dòng phablet của Samsung thì rất ít người quay lại với các sản phẩm khác.

Samsung Galaxy Note 5 một trong những smartphone tốt nhất của năm

Samsung Galaxy Note 5 một trong những smartphone tốt nhất của năm

2. Là bản nâng cấp tuyệt vời so với Galaxy Note 4

Tại sự kiện Tech Awards 2014 thì chiếc phablet Galaxy Note 4 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký có thể kể đến như iPhone 6 của Apple để bước lên ngôi vị cao nhất. Galaxy Note 4 đã tốt nay Galaxy Note 5 lại càng tốt hơn, đây được xem là bản nâng cấp tuyệt vời so với phiên bản trước từ cấu hình, thiết kế và hàng loạt công nghệ mới đi kèm.

Galaxy Note 5 là bản nâng cấp tuyệt vời so với Galaxy Note 4

Galaxy Note 5 là bản nâng cấp tuyệt vời so với Galaxy Note 4

Thay vì sử dụng chất liệu giả da như trên Galaxy Note 4 thì bản nâng cấp lần này được thay thế bằng kính cường lực Gorilla Glass 4 tạo sự khác biệt so với các đối thủ cùng tầm giá. Cạnh sau của máy được uốn cong giúp dễ cầm bằng một tay và thao tác được tiện lợi. Nếu bạn là tín đồ dòng Note thì không quá khó khăn để chọn lựa giữa 2 phiên bản vì sự khác biệt là quá rõ ràng.

3. Chiếc bút thần S-Pen

Điểm khác biệt giữa Galaxy Note 5 so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường đó chính là chiếc bút S-Pen, đây cũng là một trong những lý do chính khiến người dùng trung thành với dòng Note của Samsung bởi sự tiện lợi từ cây bút mang lại.

Người dùng trung thành với dòng Note của Samsung bởi sự tiện lợi từ cây bút S-Pen mang lại

Người dùng trung thành với dòng Note của Samsung bởi sự tiện lợi từ cây bút S-Pen mang lại

Bút S-Pen thế hệ mới đc thiết kế bo tròn hơn để người dùng có thể cầm viết thoải mái, chế độ thông minh chỉ cần ấn nhẹ là bút tự động bật ra khỏi máy, không cần phải cậy như trước đây. Với Galaxy Note 5 bạn sẽ không bỏ lỡ những ý tưởng khi có thể viết các ghi chú nhanh lên màn hình khi chưa mở khóa và lưu lại ở ứng dụng S-Notes, nhằm giúp rút gọn tối đa thời gian thao tác ghi chú trên điện thoại.

Bút S-Pen với nhiều tiện ích giúp hỗ trợ tốt cho công việc

Bút S-Pen với nhiều tiện ích giúp hỗ trợ tốt cho công việc

Ngoài ra, bút S-Pen giúp công việc của bạn được tiện lợi, nhanh chóng và đầy chuyên nghiệp, tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng như dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình những trang dài, chỉnh sửa trực tiếp lên file pdf… và còn rất rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá.

4. Hỗ trợ sạc nhanh không dây

Dung lượng pin trên Galaxy Note 5 thấp hơn 220mAh so với phiên bản Galaxy Note 4 ra mắt cách đây gần một năm khi dung lượng pin chỉ 3000mAh. Mặc dù pin dung lượng không cao nhưng đổi lại trên mẫu Galaxy Note 5 có nhiều công nghệ pin đi kèm như chế độ tiết kiệm pin tốt hơn, thời lượng pin sử dụng lâu hơn và đặt biệt còn có thêm công nghệ sạc không dây đi kèm.

galaxy Note 5 trang bị công nghệ sạc nhanh không dây cùng thời lượng pin sử dụng ấn tượng

galaxy Note 5 trang bị công nghệ sạc nhanh không dây cùng thời lượng pin sử dụng ấn tượng

Ở một cuộc thử nghiệm, Galaxy Note 5 cho thời gian sử dụng khá tốt khi lên đến 9 giờ 11 phút, thấp hơn chút ít so với người anh em Galaxy S6 Edge Plus hoặc Xperia Z3 của hãng Sony. Ngoài hỗ trợ sạc dây truyền thống thì Galaxy Note 5 còn tích hợp sạc nhanh không dây kèm theo. Như vậy người dùng yên tâm về thời gian sử dụng cũng như sạc pin trên Galaxy Note, đây không gọi là tốt mà phải gọi là tốt nhất hiện nay.

5. Các phụ kiện được Samsung sản xuất dành riêng cho Note 5

Không những đẹp về thiết kế, mạnh về hiệu năng xử lý, tiện lợi từ bút S-Pen mang lại mà trên Galaxy Note 5 còn được bổ sung khá nhiều phụ kiện độc đáo hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.

Phụ kiện đầu tiên nhắc đến đó chính là bàn phím rời thiết kế bằng 1/3 màn hình, đối với những người thích bàn phím ấn truyền thống thì đây là phụ kiện vừa độc và lạ, giúp thao tác nhập liệu nhanh và chính xác hơn nhiều so với sử dụng màn hình cảm ứng.

Phụ kiện bàn phím độc đáo dành cho Galaxy Note 5

Phụ kiện bàn phím độc đáo dành cho Galaxy Note 5

Với một sản phẩm đắt tiền thì câu hỏi luôn đặt ra cho mỗi người dùng là làm sao để máy luôn được bảo vệ tốt nhất, và câu trả lời Samsung đưa ra đó là bao da Sview cho Note 5 do hãng sản xuất với chất liệu như da thật, thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng đầy sang trọng, lịch lãm với nhiều màu sắc bạn thoải mái lựa chọn.

Bao da Sview cho Note 5 với chất liệu như da thật thiết kế phong cách cổ điển

Bao da Sview cho Note 5 với chất liệu như da thật thiết kế phong cách cổ điển

Lời kết

Galaxy Note 5 xứng đáng là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ người dùng từ công việc, học tập cho đến vui chơi giải trí một cách tốt nhất. Điều trở ngại lớn nhất của người dùng đối với sản phẩm Galaxy Note 5 chắc chắn là giá bán song nếu so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì giá bán Galaxy Note 5 chấp nhận được.

Mong rằng với 5 lý do nên mua Galaxy Note 5 sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích cho việc chọn mua smartphone.

Có thể bạn quan tâm

Minh Hoàng Mobile bán Samsung Galaxy Note 5 tại Hải Phòng

samsung galaxy note 5 hải phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok