Khuyến mãi Khuyến mãi

5 mẫu iPad giúp bạn học online, giải trí tốt nhất 2021

Hoàng Minh
Th 3 16/02/2021


Máy tính bảng iPad – Dòng sản phẩm máy tính bảng do tập đoàn công nghệ nghiên cứu và phát triển đã tạo ra một bước ngoặt cho toàn bộ ngành công nghệ thế giới. Mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng cao, màn hình lớn, dễ sử dụng, có thể hoạt động tốt trong công việc và phục vụ hoàn hảo nhu cầu giải trí của người dùng

Ngay từ khi ra mắt với màn “chào sân” cực kì ấn tượng, tập đoàn công nghệ Apple đã mở ra một con đường mới, phát triển mạnh mẽ, đến hiện tại Táo Khuyết đang có giá trị vốn hóa lên đến hơn 2.600 tỉ USD. Ngoài iPad thì các sản phẩm công khác như điện thoại iPhone, đồng hồ thông minh Apple Watch, MacBook, tai nghe không dây AirPods,...  Cũng như các sản phẩm dịch vụ như Apple TV, Apple Music đã mang đến hàng chục tỉ doanh thu mỗi năm cho hãng công nghệ lớn nhất thế giới.

Quay trở lại với dòng máy tính bảng iPad 2021, trong khi diễn biến về dịch bệnh còn đang rất phức tạp, nhà chức trách đưa ra các biện pháp mạnh tay nhằm dập dịch nhanh chóng, đưa mọi người và xã hội về trạng thái bình thường. Một trong những cách được áp dụng mạnh nhất là Dãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ.

Để đảm bảo an toàn học sinh, sinh viên sẽ phải học tập online, cụ thể như năm 2020. chúng ta đã thấy cả xã hội có bước chuyển mình – Đặc biệt là ngành giáo dục khi những kiến thức được truyền tải trực tuyến, học online đang trở thành một xu hướng, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp trong đầu năm 2021, nhiều địa phương đã yêu cầu học sinh phải học tập online ở nhà, giúp giữ gìn sức khỏe cho mầm non tương lai đất nước.

Chính vì vậy, Minh Hoàng Mobile xin gửi tới tất cả mọi người 5 mẫu iPad tốt nhất, được ưa chuộng nhất 2021 nhằm giúp mọi người có thể học tập, làm việc cũng như giải trí tốt nhất trong tình hình hiện nay.

iPad Pro 12.9 Inch và iPad Pro 11 Inch: Máy tính bảng mạnh mẽ giúp người dùng xử lý các tác vụ nặng trong công việc

Hai sản phẩm iPad Pro 11 inch và iPad Pro 12.9 inch được ra mắt trong tháng 11 năm 2018, được nhà sản xuất thiết kế tối ưu, tích hợp nhiều công nghệ mang lại hiệu suất hoàn hảo, ngoài ra, hai sản phẩm này còn được trang bị tính năng nhận dạng bằng khuôn mặt (Face ID). Đây thực sự là một bước tiến mới so với trước kia khi các sản phẩm iPad Pro phải dùng công nghệ nhận dạng bằng vân tay, trang bi Face ID giúp người dùng có thêm một không gian rộng lớn để sử dụng, tối ưu hóa tốt trong công việc và học tập.

Sản phẩm được trang bị con chip Apple A12X , cho phép hiệu năng xử lý nhanh hơn gấp 8 lần so với mẫu iPad Mini 4 cũng như hiệu năng vượt trội, mạnh mẽ hơn, nhanh hơn so với các mẫu máy tính MacBook Pro trước đây. Có thể nói, dòng iPad Pro được chế tạo ra giúp người dùng có thể xử lý các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa hình ảnh và video tốt nhất.

Thiết bị cũng được trang bị bàn phím thông minh, hỗ trợ sử dụng bút Apple Pencil thế hệ thứ 2 vô cùng hiện đại, mang lại trải nghiệm hoàn hảo. Sự lựa chọn dành cho khách hàng chính là kích thước, nếu mẫu iPad Pro 11 inch có thể thường xuyên mang theo bên mình thì phiên bản iPad Pro 12.9 inch là một lựa chọn hợp lý nếu như bạn thích làm việc tại nhà hoặc trong văn phòng.

iPad Pro 10.5 Inch: Máy tính bảng cao cấp và có nút Home

Nếu bạn không thích Face ID và muốn gắn bó với thiết kế truyền thống và công nghệ Touch ID thì sản phẩm iPad Pro 10.5 inch là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, sản phẩm có khả năng nhận diện vân tay nhanh và chính xác, cho trải nghiệm hoàn hảo, dễ dàng mở khóa với những ngón tay của bạn.

Sản phẩm máy tính bảng iPad Pro 10.5 inch được trang bị con chip Apple A10X hiệu năng cao, cho trải nghiệm sử dụng nhanh hơn 4.3 lần so với con chip Apple A8 trên mẫu iPad Mini 4, mặc dù con chip A10X không phải là con chip mới nhất của Apple nhưng đủ mạnh mẽ so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc, giúp người dùng tự tin trong công việc, xử lý nhanh chóng các công việc nặng như chơi game 3D, chỉnh sửa clip.

  • iPad Pro 10.5 inch giá rẻ nhất thị trường – TẠI ĐÂY

iPad Gen 8: Sản phẩm giá rẻ cho học sinh, sinh viên học online

Nếu như bạn là học sinh, sinh viên và các tác vụ thường ngày của bạn là lướt web, chơi game thì iPad Gen 8 là sự lựa chọn cho bạn, sản phẩm sử hữu con chip Apple A12 Fusion, cho khả năng nhanh gấp 2.7 lần so với con chip Apple A8, sản phẩm sử dụng thiết kế đẹp và công nghệ nhận diện vân tay để bảo vệ dữ liệu tốt nhất.

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên – Đặc biệt là khi iPad Gen 8 cũng tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil Gen 1, cho phép các bạn thỏa sức sáng tạo, chiếc bàn phím Smart Keyboard cũng tiện lợi cho việc học tập, thiết kế nhỏ gọn cũng là một điểm mạnh của sản phẩm, giúp bạn có thể mang máy đi mọi nơi.

  • iPad Gen 8 LikeNew giá rẻ nhất hiện nay - TẠI ĐÂY

iPad Air: Mẫu máy tính hoàn hảo giữa hiệu năng và chi phí

Nếu như mẫu iPad Pro có mức giá khá cao và không dành cho số đông, mẫu iPad Gen 7 thì không thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Thì mẫu máy tính bảng iPad Air là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sản phẩm có dung lượng 64GB và 256GB, sử dụng con chip Apple A12 mạnh mẽ, đây thực sự là thiết bị tối ưu giữa hiệu năng và chi phí

Sản phẩm là sự lựa chọn với giá cả tốt cho người người mà vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu học tập, làm việc hàng ngày. iPad Air cũng hỗ trợ cả Apple Pencil và Smart Keyboard, đem lại một trải nghiệm hoàn hảo cho bạn và những người thân.

iPad Mini 5: Mạnh mẽ và nhỏ gọn

Bạn muốn một mẫu iPad nhỏ mà hiệu năng cao, sản phẩm iPad Mini 5 là sự lựa chọn tốt nhất chọn bạn, sản phẩm có kích thước 7.9 inch vô cùng nhỏ gọn, dễ cầm nắm, dễ mang đi mọi nơi. Sản phẩm được phủ một lớp chống chói, đem lại trải nghiệm tốt dù là hoạt động khi ở ngoài trời nắng. Về hiệu năng và camera, đây vẫn là mẫu đứng đầu trong dòng máy tính bảng kích thước nhỏ, là sự lựa chọn không thể bỏ quá dành cho tất cả mọi người.

  • iPad Mini 5 giá tốt nhất Hải PhòngTẠI ĐÂY

Tạm kết

Trong tình hình học online đang trở thành một xu hướng, các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là iPhone, iPad hay MacBook đang dần trở thành những sản phẩm quan trọng hỗ trợ tất cả mọi người trong công việc và cuộc sống. Chính vì vậy, chọn lựa được sản phẩm phù hợp với chi phí bản thân, nhu cầu sử dụng là vô cùng khó khăn

Minh Hoàng Mobile mong muốn thông qua bài viết này có thể mang tới những sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, đem lại trải nghiệm cũng giúp người dùng có thể tìm kiếm được sản phẩm máy tính bảng iPad phù hợp nhất cho bản thân. Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để được tư vấn về sản phẩm tốt nhất, đây là địa chỉ uy tín và được nhiều người an tâm sử dụng các dịch vụ. Cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất, chi phí rẻ nhất, hỗ trợ trả góp 0%




Địa chỉ mua MacBook để học obline giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus 128GB giá rẻ nhất tại hải phòng

> iphone 12 pro giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max 128GB hải phòng

> iphone x giá rẻ nhất tại hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok