Khuyến mãi Khuyến mãi

5 món phụ kiện mùa hè lý tưởng dành cho iPhone, các iFans nhất định phải có !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 12/07/2022

Trong mùa hè này, thời điểm mà mọi người thường đi du lịch nhiều hơn, người dùng nên sắm cho mình một số phụ kiện khác nhau cho iPhone như là một sự bổ sung tuyệt vời cho thiết bị này.

Có rất nhiều phụ kiện mà người dùng có thể trang bị cho chiếc iPhone của mình, từ dây cáp, tai nghe, ốp lưng, loa, sạc không dây hay pin dự phòng bên ngoài. Tuy nhiên, không phải tất cả những món phụ kiện này đều có thể làm hài lòng tất cả người dùng, do đó bài viết dưới đây sẽ đề cập đến 5 món phụ kiện lý tưởng nhất dành cho iPhone trong mùa hè này, cho phép người dùng có thể tận hưởng những kì nghỉ mùa hè 1 cách trọn vẹn nhất, dù là đi một mình hay đi cùng gia đình, bạn bè.

5 món phụ kiện mùa hè lý tưởng dành cho iPhone, các iFans nhất định phải có !!!

- MagSafe Duo: Khi đi du lịch, sẽ thật phiền phức khi phải mang theo những loại cáp sạc khác nhau trong để sạc pin cho iPad, iPhone, máy Mac và Apple Watch hay AirPods. Lúc này, MagSafe Duo sẽ là giải pháp lý tưởng giúp người dùng có thể cắt giảm tối đa các loại cáp này, nó có thể sạc pin cho cả iPhone, Apple Watch và AirPods trên đó. Kích thước của tấm sạc này rất gọn nhẹ, vì vậy trong một không gian nhỏ, người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ và mang theo nó mà không gặp phải vấn đề gì.

- Sạc dự phòng Anker MagSafe Battery: Trong những chuyến du lịch, chắc chắn người dùng sẽ muốn chụp thật nhiều hình ảnh, quay nhiều video và chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội. Việc chụp ảnh, quay video liên tục dưới sức nóng đặc trưng của mùa hè khiến pin của iPhone bị tiêu hao nhanh hơn bình thường, do vậy đối với những ai sở hữu những chiếc iPhone tương thích với MagSafe có thể lựa chọn phụ kiện này từ Anker, vốn không chỉ có dung lượng pin lớn mà mức độ thoải mái khi sử dụng cũng khá tốt.

5 món phụ kiện mùa hè lý tưởng dành cho iPhone, các iFans nhất định phải có !!! hình ảnh 2

- Loa Ultimate Ears BOOM 3: Một trong những món phụ kiện cần thiết cho mùa hè chính là một chiếc loa tốt để có thể thưởng thức âm nhạc trong thời gian rảnh rỗi, trong những buổi sinh hoạt bên hồ hay trên bãi biển, thậm chí là tạo tâm trạng dễ chịu trong những lúc yên tĩnh, ăn tối vào ban đêm... Đây là một trong những thiết bị loa có tỷ lệ chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay, đồng thời cũng rất lý tưởng trong những chuyến du lịch mùa hè nhờ khả năng chống nước và thời gian hoạt động lên tới 15 giờ.

- Tai nghe AirPods Pro: Đối với những tín đồ đam mê âm nhạc thì không thể không nhắc đến tai nghe không dây, và AirPods Pro chính là mẫu tai nghe tốt nhất dành cho iPhone với những thông số kỹ thuật tuyệt vời của chúng. AirPods Pro phù hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh, rất lý tưởng để nghe nhạc yên tĩnh trong hồ bơi, chạy bộ hoặc cách ly bản thân khỏi tiếng ồn của máy bay trong những chuyến đi. Chất lượng âm thanh của AirPods Pro thực sự rất tuyệt vời, đặc biệt là khả năng khử tiếng ồn mà chúng mang lại.

5 món phụ kiện mùa hè lý tưởng dành cho iPhone, các iFans nhất định phải có !!! hình ảnh 3

- Ốp da Apple:  Vì mùa hè là thời điểm mọi người thường ra ngoài nhiều và di chuyển đến nhiều nơi khác nhau nên việc bảo vệ iPhone thật tốt là điều vô cùng quan trọng. Do vậy, tốt nhất hãy trang bị 1 chiếc ốp da của Apple vì nó có khả năng bảo vệ vô cùng tuyệt vời, đồng thời cũng mang lại cho thiết bị một vẻ đẹp cực kì thanh lịch và tinh tế.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok