Khuyến mãi Khuyến mãi

5 yếu tố có thể mang lại thành công cho Galaxy Z Flip

Huyền Trang
Th 5 13/02/2020

Một thiết kế thú vị và độc đáo trong thân hình nhỏ gọn

Samsung Galaxy Z Flip sở hữu thiết kế dạng hình vỏ sò, trông rất gọn gàng khi được gấp màn hình lại so với Galaxy Fold. Người dùng có thể dễ dàng bỏ chiếc smartphone này vào túi áo khoác hoặc túi quần mà không gây khó chịu. Khi mở ra, người dùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị bằng một tay.

Trong khi đó, Galaxy Fold lại là một “gã khổng lồ” khi so sánh với Galaxy Z Flip. Màn hình 7.6 inch khi mở ra mang lại cảm giác như chúng ta đang sử dụng một chiếc máy tính bảng. Nhiều người sở hữu bàn tay nhỏ sẽ không hoàn toàn thích thú với thiết bị này. Do đó, Galaxy Z Flip có lẽ sẽ phù hợp hơn với hầu hết mọi người.

Ngoài ra, Galaxy Z Flip còn mang đến cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc : Mirror Purple, Mirror Black và Mirror Gold. Không giống như Galaxy Fold, bạn chỉ có thể lựa chọn giữa màu Space Silver và Cosmos Black.

5 yếu tố có thể mang lại thành công cho Galaxy Z Flip

Sở hữu mức giá “dễ chịu” hơn

Với mức giá 1.380 USD, Samsung Galaxy Z Flip là 1 chiếc smartphone không hề rẻ. Nhưng so với Galaxy Fold có giá 2.000 USD thì mức giá này không hề tệ một chút nào. Không những vậy, Galaxy Z Flip có thông số kỹ thuật tốt và được coi là  chiếc điện thoại màn hình gập có giá bán rẻ nhất trên thị trường trong dòng sản phẩm như thế. Để so sánh kĩ hơn có thể kể đến Motorola Razr cũng có thiết kế vỏ sò tương tự, nhưng đã có giá 1.500 USD. Chắc chắn với giá bán khá ổn này thì Galaxy Z Flip sẽ tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

5 yếu tố có thể mang lại thành công cho Galaxy Z Flip

Độ bền cực cao

Thay vì sở hữu vỏ ngoài làm bằng nhựa như “người anh em” Galaxy Fold, Samsung đã sử dụng kính mỏng "Ultra Thin Glass" có thể uốn cong của riêng mình trên Galaxy Z Flip. Việc sử dụng chất liệu kính làm cho thiết bị mỏng hơn, ít bị nhăn hơn và cũng hạn chế trầy xước tốt hơn. Đã có không ít người vô tình làm hỏng Galaxy Fold chỉ vì lý do họ bóc lớp bảo vệ màn hình ra. Motorola Razr cũng có màn hình gập bằng nhựa và sự thật chứng mình nó không hề bền một chút nào.

5 yếu tố có thể mang lại thành công cho Galaxy Z Flip

Trang bị bản lề Hideaway

Để tăng thêm độ bền cho thiết bị, Samsung Galaxy Z Flip còn được trang bị "bản lề ẩn", có cơ chế CAM để đảm bảo rằng việc mở ra/gấp vào màn hình sẽ mang lại cảm giác ổn định. Theo Samsung, người dùng có thể thoải mái gấp và mở chiếc máy này hơn 200.000 lần. Bản lề cũng là công nghệ quét mới mà Samsung quảng cáo là có sợi nylon để đẩy bụi bẩn ra ngoài. Rõ ràng đây là thứ mà Galaxy Fold không hề có.

5 yếu tố có thể mang lại thành công cho Galaxy Z Flip

Xử lí tác vụ đa năng hơn rất nhiều 

Một trong những điều thú vị nhất về Samsung Galaxy Z Flip đó là bản lề cho phép thiết bị mở ở các góc khác nhau. Màn hình sau có thể tách thành hai phần: khu vực xem ở nửa trên và khu vực tương tác ở phía dưới. Vì vậy, nếu bạn đang xem video trên YouTube, video sẽ xuất hiện ở trên cùng với phần nhận xét ở phía dưới. Tất cả sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm xem của bạn.

Trong khi đó, Galaxy Fold chỉ đi kèm với chế độ đa nhiệm cho phép bạn mở 3 ứng dụng khác nhau cùng một lúc ở cả chế độ ngang và dọc. Rõ ràng người dùng sẽ phải dành thêm thời gian để trải nghiệm với Galaxy Z Flip, nhưng chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ tạo ra một tiêu chuẩn nhất định cho các sản phẩm cùng loại.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok